GGE thông báo bổ nhiệm Giám đốc điều hành cho Công ty con tại Hoa Kỳ nhằm dẫn đầu nỗ lực khám phá lĩnh vực năng lượng xanh

HÁN TRUNG, Trung Quốc, 14/11/2022 /PRNewswire/ -- Green Giant Inc. (NASDAQ: GGE) ('GGE' hay 'Công ty'), hôm nay đã thông báo bổ nhiệm ông Junaid Ali làm Giám đốc điều hành của Green Giant LLC, công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của GGE, nhằm dẫn đầu nỗ lực khám phá về lĩnh vực năng lượng xanh ở Mỹ.

Ông Junaid Ali có hàng chục năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án năng lượng trị giá hàng triệu đô, từ lĩnh vực tiện ích điện đến kinh doanh dầu khí ở khắp bốn châu lục. Ông bắt đầu sự nghiệp tại Cummins (NYSE: CMI) với tư cách là một kỹ sư dự án và cuối cùng trở thành giám đốc dự án trong lĩnh vực kinh doanh phát điện từ năm 2006 đến năm 2011. Sau đó, ông gia nhập APR Energy vào năm 2011, đảm nhiệm vị trí là quản lý dự án cấp cao và vươn lên chức vụ giám đốc dự án về phân phối điện của General Electric (NYSE: GE) vào năm 2015.  Khi làm việc tại GE, ông đã dẫn dắt các dự án chiến lược của GE Power Conversion về năng lượng mặt trời và công nghiệp quy mô lớn, chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ đa chức năng để thực hiện các dự án toàn cầu và được chọn để điều hành dự án với NextEra Energy Resources. Sau khi rời GE, ông đã thành lập Prismecs LLC, công ty dịch vụ năng lượng công nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ vận hành, bảo trì kỹ thuật và mua sắm toàn diện cho ngành năng lượng. Thông qua Prismecs LLC, ông thành công mang lại các giải pháp chuỗi cung ứng và dịch vụ công nghiệp hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Ông Junaid Ali cho biết: 'Tôi rất vui mừng khi được chia sẻ tầm nhìn chung với ban lãnh đạo GGE trong việc giảm lượng khí thải cacbon cũng như đầu tư vào bất kỳ công nghệ nào tập trung vào sản xuất năng lượng sạch.  Tôi tin tưởng rằng kinh nghiệm vững chắc của bản thân cùng với vị thế công ty đại chúng của GGE sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể cho các cổ đông của Công ty'.

Ban lãnh đạo tin rằng với kinh nghiệm về thương mại, vận hành và công nghiệp của Ali giúp ông có đủ tư cách để lãnh đạo công ty con của GGE tại Hoa Kỳ, khám phá hoạt động kinh doanh năng lượng xanh theo kế hoạch đã đề ra.

Tuyên bố về cư trú an toàn

Thông cáo báo chí này chứa báo cáo nhận định tương lai và có thể thay đổi. Báo cáo nhận định tương lai phải tuân thủ theo các điều khoản của luật cư trú an toàn có trong Đạo luật cải cách tranh tụng chứng khoán tư nhân năm 1995. Tất cả 'báo cáo nhận định tương lai' liên quan đến hoạt động kinh doanh của China HGS Real Estate Inc., những báo cáo sử dụng thuật ngữ hướng tới tương lai như 'tin tưởng', 'mong đợi' hoặc cách diễn đạt tương tự, có liên quan đến những rủi ro chưa được biết hãy đã biết, sự biến động hay yếu tố có thể gây ra kết quả thực tế khác nhau. Các yếu tố này bao gồm nhưng không giới hạn ở: thị trường biến động đối với hoạt động kinh doanh của Công ty, kinh tế vĩ mô, công nghệ, quy định hoặc các yếu tố khác ảnh hưởng đến lợi nhuận của hoạt động kinh doanh bất động sản; những rủi ro liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty và rủi ro liên quan đến hoạt động tại Trung Quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về các yếu tố rủi ro, vui lòng tham khảo Báo cáo thường niên của Công ty trên Mẫu 10-K cho năm tài chính kết thúc vào ngày 30/09/2021 cùng nhiều hồ sơ khác của SEC. Với những rủi ro và biến động trên, bạn đã được cảnh báo là không nên tin tưởng quá mức vào báo cáo nhận định tương lai. Kết quả thực tế của Công ty có thể khác biệt đáng kể so với kết quả được nêu trong báo cáo nhận định tương lai. Công ty không có nghĩa vụ sửa đổi hoặc cập nhật báo cáo nhận định tương lai để phản ánh các sự kiện hoặc trường hợp có thể phát sinh sau khi phát hành thông cáo báo chí này.

Giới thiệu về China Green Giant, Inc.

Green Giant Inc. (NASDAQ: GGE, trước đây là China HGS Real Estate, Inc), được thành lập vào năm 1995 và có trụ sở chính tại thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây, là nhà phát triển bất động sản đứng đầu trong khu vực đồng thời sở hữu chứng chỉ bất động sản hạng I quốc gia. Từ đầu năm 2022, Công ty đã bắt đầu nghiên cứu giải pháp nhằm đa dạng hóa hoạt động kinh doanh. Để biết thêm thông tin chi tiết về Green Giant, vui lòng truy cập www.gge.com.


nguồn: Green Giant Ltd Related Stocks: NASDAQ:GGE

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét