Khai mạc Hội nghị CEO AESIEAP 2022 tại Hải Khẩu

HẢI KHẨU, Trung Quốc, 14/11/2022 /PRNewswire/ -- Hội nghị CEO AESIEAP, được tổ chức bởi Hiệp hội Công nghiệp Cung cấp Điện Đông Á và Tây Thái Bình Dương (AESIEAP) và Hội đồng Điện lực Trung Quốc (CEC) với sự tham gia của các doanh nghiệp điện lực lớn của Trung Quốc, đã khai mạc vào ngày 09/11/2022 tại Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Nam Trung Quốc.

Khai mạc Hội nghị CEO AESIEAP 2022 tại Hải Khẩu

AESIEAP CEO Conference 2022

Đặt trọng tâm vào chủ đề 'Năng lượng cacbon thấp cung cấp năng lượng cho một tương lai xanh', Hội nghị đã giới thiệu một nền tảng truyền thông cao cấp giúp các nhà lãnh đạo từ các ngành năng lượng và điện năng thảo luận về các cách đảm bảo cung cấp điện bền vững thông qua quá trình chuyển đổi năng lượng sạch và cacbon thấp. Những bài phát biểu toàn thể quan trọng và những phiên thảo luận cấp cao của Hội nghị CEO AESIEAP năm nay do đội ngũ các diễn giả có tầm ảnh hưởng trình bày và dẫn dắt không chỉ cung cấp nhiều thông tin hữu ích mà còn giúp nâng cao kiến thức.

Ông Xin Baoan, với cương vị là Chủ tịch AESIEAP, Chủ tịch CEC và là Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Tập đoàn Lưới điện Nhà nước Trung Quốc; cùng với ông Feng Fei - Thống đốc Chính phủ Nhân dân tỉnh Hải Nam, và ông Meng Zhenping - Chủ tịch Công ty Lưới điện Phương Nam Trung Quốc đã phát biểu chào mừng tại Hội nghị toàn thể. Đại diện Cơ quan Quản lý Năng lượng Quốc gia, Tập đoàn Điện lực Singapore và Hội đồng Năng lượng Thế giới sau đó đã có bài phát biểu chúc mừng lễ khai mạc Hội nghị.

Trong bài phát biểu, ông Tân Bảo An nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thắt chặt mối quan hệ hợp tác năng lượng khu vực cũng như xây dựng một cộng đồng năng lượng hướng đến một tương lai chung ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nơi đánh dấu mức tăng trưởng kinh tế nhanh chóng, và nhu cầu năng lượng lớn cần phải bổ sung kịp thời. Khu vực châu Á - Thái Bình Dương cần tăng cường hợp tác hơn nữa trong công cuộc kết nối các cơ sở năng lượng, thúc đẩy sức mạnh tổng hợp giữa các kế hoạch và chính sách năng lượng, đồng thời mở rộng lưới điện xuyên biên giới, nhằm mục tiêu đẩy mạnh quốc tế hóa sản xuất, phân phối và thương mại năng lượng và điện.

Ông Yu Bing, Phó Giám đốc Cơ quan Quản lý Năng lượng Quốc gia chia sẻ trong bài phát biểu của mình rằng Trung Quốc sẽ đẩy nhanh phát triển năng lượng tái tạo, phối hợp phát triển thủy điện và bảo vệ sinh thái, đồng thời phát triển năng lượng hạt nhân một cách tích cực và an toàn. 

Theo thông lệ trước đây của Hội Nghị AESIEAP, ông Xin Baoan vẫn đảm nhận vai trò chủ trì Ủy ban điều hành AESIEAP và Hội nghị Hội đồng AESIEAP lần thứ 47. Song song với Hội nghị, một Triển lãm với không gian rộng 13.000m2 đã được tổ chức để giới thiệu những thực tiễn và thành tựu xuất sắc nhất trong lĩnh vực năng lượng xanh cũng như cacbon thấp của các đơn vị thành viên AESIEAP tại Trung Quốc. Một điểm nổi bật khác của sự kiện năm nay là hoạt động áp dụng công nghệ số mới nhất, tạo điều kiện thuận lợi giúp cả Hội nghị và Triển lãm có thể đồng thời tổ chức trực tuyến và trực tiếp, ngay cả trong 'vũ trụ ảo'.

Giới thiệu về AESIEAP và các sự kiện của AESIEAP

Với tư cách là tổ chức phi chính phủ quốc tế có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực điện năng ở khu vực Đông Á và Tây Thái Bình Dương, các thành viên của AESIEAP bao gồm hơn 70 tổ chức đến từ 18 quốc gia và khu vực. Sau nhiều năm phát triển, AESIEAP đã trở thành sự kiện lớn nhất và có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực điện năng ở Châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2018, CEC chính thức thay mặt ngành điện Trung Quốc đảm nhận vai trò chủ nhà của nhiệm kỳ tiếp theo của Sự kiện AESIEAP. Sau Hội nghị CEO AESIEAP năm nay, CEPSI lần thứ 24 sẽ được tổ chức vào năm 2023 tại Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Nam Trung Quốc.


nguồn: China Electricity Council

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Mang điều khiển bằng cử chỉ vuốt lên mọi smartphone Android với Navigation Gestures

Bạn có thể ẩn thanh điều hướng, điều khiển bằng cử chỉ vuốt thả tương tự Android P hoặc iPhone X khi Back, đa nhiệm, trở về màn hình Home.....trên smartphone

16 ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.