JA Solar cung ứng tất cả mô-đun cho Dự án quang điện theo dõi trục đơn lớn nhất Malaysia

BẮC KINH, 14/11/2022 /PRNewswire/ -- Một dự án quang điện (PV) công suất 116MW được cung ứng tất cả mô-đun từ JA Solar ('công ty'), nhà sản xuất các sản phẩm quang điện hiệu suất cao hàng đầu thế giới, gần đây đã bắt đầu đi vào hoạt động tại Marang, Malaysia.

Ký hợp đồng với PowerChina Huadong Engineering Corporation Limited ('Huadong Engineering'), dự án chỉ sử dụng các mô-đun hai mặt kính DeepBlue 3.0 của JA Solar. Đây là dự án quang điện theo dõi trục đơn lớn nhất từ trước đến nay tại Malaysia.

Nằm tại bang Terengganu trên bờ biển phía đông của Bán đảo Malaysia, dự án này có tổng công suất lắp đặt là 116MW với diện tích khoảng 600 ha. Dự án dự kiến sẽ cung cấp 220 triệu kWh điện mỗi năm và đáp ứng nhu cầu của 200.000 hộ gia đình, giảm sử dụng 80.000 tấn than tiêu chuẩn và giảm 200.000 tấn khí thải carbon mỗi năm.

DeepBlue 3.0, mô-đun PV tiên tiến do JA Solar sản xuất, được công ty ra mắt vào tháng 5 năm 2020. Các lô hàng tích lũy của sản phẩm trên toàn thế giới từ năm 2020 đến tháng 6 năm 2022 đạt tổng cộng 24 GW. Để đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường, JA Solar liên tục cố gắng cải thiện hiệu suất phát điện của các mô-đun PV bằng việc tăng cường nghiên cứu và đổi mới công nghệ. Vào tháng 5 năm 2022, JA Solar đã ra mắt sản phẩm đầu tiên trên thị trường mô-đun quang điện n-type, DeepBlue 4.0 X. Không chỉ mang những ưu điểm về hiệu suất của DeepBlue 3.0, DeepBlue 4.0 X còn mang lại hiệu suất và công suất cao hơn, khả năng phát điện mạnh hơn và độ tin cậy tuyệt vời. Cả DeepBlue 3.0 và DeepBlue 4.0 X đều là minh chứng chân thực cho triết lý thiết kế sản phẩm của JA Solar - 'điều chỉnh phù hợp nhằm nâng cao giá trị khách hàng'.

JA Solar trước đây đã cung cấp các mô-đun hiệu suất cao cho nhiều dự án quan trọng ở Malaysia, bao gồm nhà máy điện PV nổi đầu tiên, dự án mô-đun 2 mặt kết hợp thiết bị theo dõi đầu tiên, v.v., và đã nhận được nhiều lời khen trong nước. Năm 2021, thị phần của JA Solar tại Malaysia đạt hơn 50%, đóng góp đáng kể cho thị trường quang điện địa phương. Trong tương lai, JA Solar sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm quang điện hiệu suất cao cho thị trường Malaysia, giúp địa phương hiện thực hóa phát triển bền vững.

Là một trong những nhà thầu lớn nhất trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, những năm gần đây, Huadong Engineering chứng kiến tổng công suất của dự án quang điện đã ký hợp đồng trong và ngoài nước đạt trên 3 triệu kW, với hơn 10 quốc gia bao gồm Việt Nam, Myanmar, Lào và Malaysia. Trong vài năm qua, JA Solar đã thiết lập quan hệ hợp tác với Huadong Engineering, trong đó quy mô các dự án quang điện nước ngoài giữa hai bên là hơn 2GW. Với tư cách là đối tác chung cam kết với Sáng kiến Vành đai và Con đường, hai bên sẽ tiếp tục cùng nhau thúc đẩy mang lại tăng trưởng xanh cho thế giới và phấn đấu sớm hiện thực hóa mục tiêu trung hoà khí thải cacbon.


nguồn: JA Solar Technology Co., Ltd.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác