Balabala by Kris Van Assche ra mắt bộ sưu tập F/W 2022 - Bộ sưu tập dành cho trẻ em đầu tiên của Kris Van Assche

THƯỢNG HẢI, 11/11/2022 /PRNewswire/ -- Kris VAN ASSCHE,cựu Giám đốc sáng tạo của Dior Homme và Berluti thuộc Tập đoàn LVMH, lần đầu tiên hợp tác với Balabala cho ra mắt bộ sưu tập tinh giản đặc biệt dành cho trẻ em trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu Balabala.


Balabala by Kris Van Assche ra mắt bộ sưu tập F/W 2022 - Bộ sưu tập dành cho trẻ em đầu tiên của Kris Van Assche

Balabala by Kris Van Assche

Balabala được biết đến là thương hiệu dành cho trẻ em số 1 tại Trung Quốc và là thương hiệu dành cho trẻ em hàng đầu ở châu Á. Công ty được hơn 20 triệu gia đình tin dùng, gần đây đã tung ra mẫu thiết kế cao cấp.

Kris chia sẻ khi hồi tưởng: 'Khi tôi được đề xuất hợp tác để tạo ra một bộ sưu tập quần áo trẻ em, tôi đã có chút ngạc nhiên. Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới, lần đầu tiên tôi phải làm việc với những cô bé và cậu bé từ 3 - 14 tuổi. Điều này thật sự thú vị, tuy thử thách nhưng cũng tràn ngập niềm vui'.

Lấy cảm hứng từ những bộ sưu tập KRISVANASSCHE được thiết kế trước đó, Balabala by Kris Van Assche sử dụng các tham chiếu trực quan về các chấm đầy màu sắc và đồ họa của họa tiết nanh sói cổ điển, sau đó thiết kế lại cho bộ sưu tập dành cho trẻ em độc đáo này.

Trong bộ sưu tập của Kris Van Assche, những chấm đầy màu sắc - tạo liên tưởng đến 'bữa tiệc của những năm 90', trở thành một họa tiết vui tươi, mới mẻ cho trẻ em; trong khi đó họa tiết nanh sói - một đồ họa vải của may đo truyền thống - lại tạo liên tưởng đến một siêu anh hùng trong truyện tranh.

Với bộ sưu tập này, nhà thiết kế kết hợp thiết kế trang phục đường phố cao cấp với thời trang may đo theo phong cách vui nhộn và thoải mái cho cả bé gái và bé trai.

Bộ sưu tập được giới thiệu tại 20 cửa hàng cao cấp và hai cửa hàng bán lẻ lớn nhất ở Trung Quốc Đại lục, đồng thời được phát hành trực tuyến trên T Mall với giao diện đầu mèo T Mall trong ngày hội mua sắm 11/11.

Kris Van Assche chia sẻ thêm: 'Điều tôi thích ở balabala là thương hiệu có phạm vi tiếp cận rộng rãi, tôi biết balabala đã tiếp cận đến 20 triệu gia đình ở Trung Quốc, và điều đó thật thú vị đối với tôi với tư cách là một nhà thiết kế được thu hẹp khoảng cách với giới trẻ trên quy mô lớn như vậy. balabala phục vụ trẻ em từ 0 đến 14 tuổi, về cơ bản đó sẽ là khách hàng người lớn của tôi trong tương lai và thật tuyệt vời khi được kết nối với thế hệ trẻ đó'.

Thành lập năm 2002, thương hiệu Balabala hiện đang hoạt động tại hơn 4.800 cửa hàng ở Trung Quốc và hơn 40 cửa hàng trên toàn thế giới, cũng như mở bán ở 13 quốc gia và khu vực. Khám phá thêm về thương hiệu Balabala trên trang chính thức của hãng:

https://global.balabala.com/pages/business-opportunities-1


nguồn: balabala