XJTLU và Đại học Liverpool khánh thành Trung tâm liên kết về Dược lý và Trị liệu

TÔ CHÂU, Trung Quốc, 09/11/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 11 tháng 11, Đại học Xi'an Jiaotong-Liverpool (XJTLU) và Đại học Liverpool sẽ khánh thành Trung tâm liên kết về Dược lý và Trị liệu tại một sự kiện trực tuyến/trực tiếp ở Tô Châu, Trung Quốc.


XJTLU và Đại học Liverpool khánh thành Trung tâm liên kết về Dược lý và Trị liệu

Xi'an Jiaotong-Liverpool University (XJTLU) researchers conduct world-class biopharmaceutical research at the University's Suzhou Industrial Park (SIP) campus. XJTLU and the University of Liverpool will inaugurate their Joint Centre for Pharmacology and Therapeutics on 11 November. Top scientists from both universities will work to enhance research on disease mechanisms and develop novel drugs to treat modern-day diseases.

Trung tâm liên kết, một liên doanh hợp tác giữa Trung Quốc và Vương quốc Anh, sẽ quy tụ các nhà khoa học hàng đầu đến từ hai nước để tăng cường nghiên cứu về cơ chế bệnh tật và phát triển các loại thuốc mới giúp điều trị các bệnh trong thời hiện đại.

Là một trung tâm nghiên cứu toàn cầu về nghiên cứu liên ngành và sáng tạo, Trung tâm liên kết sẽ cung cấp một nền tảng độc đáo để trao đổi kiến thức và trau dồi tài năng giữa các phòng thí nghiệm học thuật và các đối tác công nghiệp và y học trong nghiên cứu cơ bản và lâm sàng về khoa học an toàn dược phẩm, dược lý miễn dịch, y học chính xác , y học nano và khoa học điều chỉnh.

Các thành viên của Trung tâm liên kết bao gồm các nhà nghiên cứu cao cấp từ XJTLU; Khoa Dược lý và Trị liệu của Đại học Liverpool, một trường đi đầu thế giới về nghiên cứu dược lý và độc chất học; công ty TNHH Dược phẩm Hengrui (Thượng Hải), một tập đoàn dược phẩm lớn ở Trung Quốc; và Bệnh viện Tâm thần Guangji Tô Châu.

Các hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) của Trung tâm liên kết dự kiến sẽ mang lại lợi ích cho cả Tô Châu – nơi có hơn 400 công ty khởi nghiệp dược phẩm sinh học công nghệ cao trong khu công nghiệp BioBAY và hướng tới mục tiêu trở thành 'Thung lũng Dược phẩm của Trung Quốc' – và Khu vực Thành phố Liverpool.

'Sự kết hợp giữa chuyên môn, kỹ năng, cơ sở vật chất và nguồn lực từ XJTLU và Đại học Liverpool sẽ mang đến cơ hội tuyệt vời cho cả hai trường đại học để tạo ra những tác động đáng kể trong lĩnh vực này và thúc đẩy các lĩnh vực nghiên cứu mới', Tiến sĩ Meng Huee Lee từ XJTLU, đồng giám đốc Trung tâm liên kết.

Trung tâm liên kết sẽ khai thác các thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại trong khoa học dược phẩm, sinh học phân tử, hóa học và khoa học môi trường cùng với các hoạt động do chính phủ, khu vực tư nhân và ngành công nghiệp dược phẩm tài trợ.

Các nghiên cứu sinh của XJTLU do XJTLU và Đại học Liverpool giám sát sẽ được hưởng lợi từ việc tăng cường mối quan hệ Nghiên cứu và phát triển. Hơn nữa, sự liên kết chặt chẽ của Trung tâm liên kết với các công ty dược phẩm địa phương sẽ đảm bảo nguồn cung cấp ổn định các nhà nghiên cứu đáp ứng nhu cầu của ngành dược phẩm ngày nay và mai sau.

Giáo sư Christopher Goldring, Đại học Liverpool, Đồng giám đốc Trung tâm liên kết, cho biết: 'Với các đối tác của chúng tôi tại XJTLU, thông qua việc giảng dạy và nghiên cứu, chúng tôi sẽ nuôi dưỡng nguồn nhân tài gồm các nhà lãnh đạo nghiên cứu cùng với các hợp tác và liên doanh quốc tế tích cực'.

Lễ khánh thành Trung tâm liên kết nằm trong chương trình kỷ niệm hai năm thành lập Học viện Dược phẩm XJTLU Wisdom Lake.

 


nguồn: Xi'an Jiaotong-Liverpool University

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ