Docquity số hóa chương trình hỗ trợ khả năng chi trả của bệnh nhân tại Philippines, giúp bệnh nhân tiết kiệm hơn 1 triệu USD

Docquity số hóa chương trình hỗ trợ khả năng chi trả của bệnh nhân tại Philippines, giúp bệnh nhân tiết kiệm hơn 1 triệu USD

Kể từ khi bắt đầu thí điểm chương trình vào năm ngoái, hơn 350 bác sĩ đã tham gia hỗ trợ cho khoảng 1.000 bệnh nhân ung thư được chăm sóc cải thiện với mức phí phải chăng

MANILA, Philippines, 09/11/2022/PRNewswire/ -- Với mục tiêu hỗ trợ các sáng kiến của chính phủ Philippines nhằm thúc đẩy dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, Docquity, cộng đồng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy quy mô lớn nhất Đông Nam Á, đang thực hiện đổi mới và số hóa Chương trình Hỗ trợ Khả năng chi trả của Bệnh nhân (PAP – Patient Affordability Programs) trong nước nhằm trao quyền cho các bác sĩ để đảm bảo mang lại kết quả điều trị tốt hơn cho bệnh nhân ung thư, đặc biệt là những bệnh nhân cần hỗ trợ về tài chính. Chương trình PAP của Docquity cung cấp cho các bác sĩ phương tiện tư vấn từ xa đáng tin cậy để cải thiện công việc quản lý bệnh nhân và chăm sóc theo dõi tổng thể, quá trình đăng ký bệnh nhân vào mạng lưới nhà thuốc rộng hơn diễn ra liền mạch giúp tiếp cận thuốc với giá phải chăng tại bất kể khu vực nào, đồng thời hỗ trợ nhiều công ty dược phẩm đối tác số hóa và hợp lý hóa hoạt động một cách an toàn.



Kể từ khi đi vào thử nghiệm trong năm ngoái, PAP của Docquity đã hỗ trợ hơn 350 bác sĩ từ 150 bệnh viện để giúp hơn 1.000 bệnh nhân ung thư nhận được loại thuốc cần thiết với giá phải chăng. Chương trình đã giúp các bệnh nhân tiết kiệm với tổng số tiền lên đến hơn 1 triệu USD.

Ông Amit Vithal, người đồng sáng lập kiêm Giám đốc phát triển tại Docquity, cho biết: 'Đây là một trong những chương trình ý nghĩa, mang lại lợi ích cho các bên tham gia và phù hợp với tầm nhìn của Docquity là kết nối mạng lưới bác sĩ để xây dựng cuộc sống khỏe mạnh trên quy mô lớn. Chương trình thử nghiệm PAP của Docquity đã được chứng minh mang đến sự hữu ích to lớn đối với Philippines, thậm chí là nhiều quốc gia và nhiều lĩnh vực trị liệu hơn.

Chúng tôi còn vạch ra nhiều mục tiêu hơn thế nữa – hỗ trợ bác sĩ chăm sóc bệnh nhân dễ dàng hơn, giúp bệnh nhân không phải lo lắng về chi phí điều trị và thuốc men cao, cũng như các vấn đề về khả năng tiếp cận ở vùng nông thôn, đồng thời giảm chi phí hoạt động và cho phép các đối tác mở rộng tầm ảnh hưởng. Cải tiển về nền tảng và công nghệ của Docquity hiện đều hướng về mục tiêu trên. Chúng tôi rất tự hào vì các tác động tích cực đến bệnh nhân đều bắt đầu hiện thực hóa'. 

Giúp bác sĩ thăm khám hiệu quả hơn

PAP của Docquity cho phép bác sĩ tư vấn qua điện thoại với bệnh nhân thông qua Docquity Clinic, một nền tảng quản lý bệnh nhân từ đầu đến cuối an toàn có thể truy cập từ mọi thiết bị có kết nối internet, đề xuất và đăng ký bệnh nhân cần hỗ trợ tài chính, cấp đơn thuốc điện tử và theo dõi tiến độ điều trị. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Docquity chăm sóc sát sao cho tất cả những người tham gia vào quá trình này, từ bước giới thiệu đến kê đơn và tiếp tục gắn bó với dịch vụ. Để Luôn tuân thủ các quy định của ngành, Docquity đảm bảo mọi tương tác với bệnh nhân đều được ghi nhận và theo dõi, đồng thời tuân thủ ác yêu cầu của đối tác về báo cáo sự kiện bất lợi.

Cải thiện khả năng tiếp cận với các loại thuốc với giá phải chăng hơn

Các PAP truyền thống giới hạn bệnh nhân chỉ được đăng ký vào một mạng lưới nhà thuốc để có đơn thuốc giảm giá. Bệnh nhân có nhu cầu tham gia vào mạng lưới nhà thuốc khác cần phải đăng ký chéo. PAP của Docquity cung cấp tính linh hoạt và khả năng mở rộng để phát triển mạng lưới nhà thuốc hơn nữa, cho phép bệnh nhân truy cập nhiều chi nhánh tùy thuộc vào bệnh nhân đang ở đâu và nơi có thuốc.

Docquity hướng đến hỗ trợ khả năng chi trả tổng thể, cung cấp nền tảng tư vấn từ xa, giúp bệnh nhân dễ dàng tiếp cận nhiềucác loại thuốc và nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn. Nền tảng thu hút nhiều bệnh nhân thông qua SMS, cuộc gọi, email và tư vấn tự động, tạo điều kiện thuận lợi giúp bệnh nhân tiếp tục điều trị. Với các bác sĩ chưa tham gia chương trình Docquity, bệnh nhân có thể yêu cầu họ đăng ký để được hưởng những lợi ích này.

Đảm bảo và hợp lý hóa chương trình hỗ trợ khả năng chi trả của bệnh nhân

PAP của Docquity giúp các công ty dược phẩm đối tác cắt giảm chi phí nhờ tối ưu hóa vận hành xử lý hồ sơ và mang lại hiệu quả và chính xác hơn, cải thiện quá trình thu thập thông tin chi tiết và tăng cường quy trình xác minh với nhiều lần kiểm tra và xác thực mật khẩu một lần (OTP). Docquity đảm bảo cung cấp một hệ thống an toàn cũng như giảm thiểu khả năng xảy ra sai sót và gian lận do các quy trình hoàn toàn dựa trên giấy tờ, do phụ thuộc vào một cửa hàng duy nhất để kiểm soát toàn bộ chương trình, sự thiết sót trong thu thập dữ liệu về số lượng thuốc được kê đơn, cấp phát và các báo cáo chưa đầy đủ về sự kiện bất lợi.

Dựa trên thành công đã đạt được, Docquity đang tham gia vào các cuộc trò chuyện chuyên sâu hơn với nhiều công ty dược phẩm để số hóa PAP và tích hợp đa lĩnh vực điều trị, thu hút nhiều bác sĩ hơn và cung cấp chương trình cho nhiều người dân Philippines hơn trên khắp đất nước.

Giới thiệu về Docquity, https://docquity.com/

Docquity là cộng đồng chuyên gia chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp đáng tin cậy nhất khu vực Đông Nam Á. Docquity hướng tới mục tiêu kết nối các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để xây dựng cuộc sống lành mạnh hơn trên toàn cầu. Docquity mở ra cơ hội để các chuyên gia chăm sóc sức khỏe học hỏi, kết nối và phát triển, đồng thời hợp tác với các công ty để tiếp cận, đào tạo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và hiểu rõ hơn về họ.

Docquity có hơn 300.000 bác sĩ trên nền tảng và sở hữu văn phòng làm việc tại Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Đài Loan. 



 


 


nguồn: Docquity

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4