HMA hợp tác với Baxter để tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến về những thách thức và đổi mới trong chăm sóc bệnh nhân

Quy tụ các diễn giả Bộ C từ các bệnh viện hàng đầu ở châu Á, chuỗi hội thảo trực tuyến về giáo dục sẽ thảo luận về các chủ đề từ tình trạng kiệt sức đến các bệnh nhiễm trùng liên quan đến vấn đề chăm sóc sức khỏe

Hồ Chí Minh, Việt Nam, 08/11/2022 /PRNewswire/ -- Các cơ quan quản lý bệnh viện và giám đốc điều hành chăm sóc sức khỏe của châu Á đang phải vật lộn với những thách thức biến chuyển trên nhiều mặt. Trong khi số lượng bệnh nhân tăng cao, tình trạng thiếu hụt nhân viên y tế ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Đồng thời, nhu cầu bảo vệ và liên tục nâng cao chất lượng chăm sóc cũng như an toàn cho bệnh nhân vẫn là điều vô cùng quan trọng. Đây là lý do tại sao Hội nghị Quản lý bệnh viện châu Á hợp tác với Baxter, một nhà cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn cầu hàng đầu, để tổ chức một chuỗi hội thảo trực tuyến về giáo dục. Hội thảo trực tuyến đầu tiên về tình trạng kiệt sức của nhân viên sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 11 năm 2022 và hiện đã có thể đăng ký tham gia tại https://www.hospitalmanagementasia.com/events/tackling-the-new-healthcare-crisis-healthcare-worker-burnout/.

Các nhà lãnh đạo bệnh viện châu Á tìm hiểu sâu hơn về tình trạng kiệt sức của nhân viên

Mỗi hội thảo trực tuyến sẽ tập trung vào một chủ đề an toàn và chăm sóc bệnh nhân thích hợp, đồng thời quy tụ các diễn giả Bộ C và trưởng khoa từ các bệnh viện hàng đầu trong khu vực để chia sẻ quan điểm của họ. Chúng ta cũng sẽ được lắng nghe về những cải tiến có thể mang lại chất lượng tốt hơn và dịch vụ chăm sóc thông minh hơn.

Hội thảo trực tuyến đầu tiên sẽ tập trung vào cuộc khủng hoảng ngày càng gia tăng về tình trạng kiệt sức của nhân viên y tế. Sự kiệt sức sẽ không chỉ ảnh hưởng đến mức độ hài lòng và duy trì công việc của nhân viên mà còn ảnh hưởng đến chất lượng chăm sóc và có khả năng dẫn đến các sự cố nghiêm trọng về an toàn cho bệnh nhân.

Ba lãnh đạo bệnh viện – từ phòng Nhân sự, Vận hành và Điều dưỡng – mỗi người sẽ phát biểu theo quan điểm cá nhân về những thách thức mà tình trạng kiệt sức gây ra, các sáng kiến mà họ đã thực hiện để giải quyết vấn đề này và kết quả thu được. Họ là:

  • Bà Bita Sigari Avendano, Phó Chủ tịch, Quản lý & Phát triển Nguồn Nhân lực tại Trung tâm Y tế Makati ở Philippines, sẽ chia sẻ cách bà quản lý tình trạng kiệt sức của nhân viên tại bệnh viện của mình và các chiến lược áp dụng để giữ chân nhân viên.
  • Bà Png Gek Kheng, Y tá trưởng, Bệnh viện Đa khoa Changi, Singapore, sẽ chia sẻ những hiểu biết của mình về tác động tiềm tàng của tình trạng kiệt sức đối với y tá và những nỗ lực tăng cường của bệnh viện để hỗ trợ y tá.
  • Tiến sĩ Ananth Rao, Giám đốc điều hành của IHH Ấn Độ sẽ trình bày quan điểm của mình về vấn đề này, đặc biệt là từ góc độ chi phí-lợi ích.

'Là một bộ phận quan trọng của lực lượng chăm sóc sức khỏe, các y tá đã kiên trì, bền bỉ trong công việc chăm sóc bệnh nhân mặc dù phải đối mặt với căng thẳng vô cùng to lớn trong khi chiến đấu với đại dịch ở tuyến đầu. Nhưng ngay cả người lính dũng cảm nhất cũng có thể cảm thấy mệt mỏi về thể chất hoặc tinh thần sau một trận chiến kéo dài. Với tư cách là Bệnh viện Đa khoa Chăm sóc, chúng tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự chăm sóc bản thân, tích cực tham gia và lắng nghe chia sẻ của các y tá, hỗ trợ và trao quyền cho họ để xác định lại vai trò của điều dưỡng, thông qua đổi mới không ngừng việc chăm sóc sức khỏe tương lai', bà Png cho biết. 

Tiến sĩ Ananth cho biết: 'Tình trạng kiệt sức tại nơi làm việc là một mối đe dọa thầm lặng đối với đầu ra của lực lượng lao động trong bất kỳ ngành nào. Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nơi mà phương thức cung cấp dịch vụ là một hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc đa quy trình với nhiều sự can thiệp thủ công, thì tất cả các Giám đốc tuyến và Lãnh đạo cấp cao đều phải hết sức coi trọng vấn đề kiệt sức.

Chi phí làm lại (lỗi do kiệt sức) cao hơn chi phí cung cấp dịch vụ chuẩn. Sự gắn kết của nhân viên và nỗ lực mang đến sự mới lạ ở mọi cơ hội là chìa khóa để giảm tình trạng kiệt sức với chi phí vượt xa chi phí rủi ro liên quan đến tình trạng kiệt sức'.

Những người tham dự cũng có thể được lắng nghe về cách làm việc 'thông minh' để giảm bớt khối lượng công việc và giảm thiểu nguy cơ kiệt sức, chẳng hạn như thông qua:

  • Tận dụng các công cụ tự động hóa giúp cắt giảm các công việc thủ công lặp đi lặp lại và các giải pháp chăm sóc được kết nối để cải thiện hiệu quả quy trình làm việc;
  • Áp dụng các giao thức thông minh như chiến lược phòng ngừa té ngã để giảm bớt gánh nặng cho bệnh viện và cải thiện sự hài lòng trong công việc cho y tá đồng thời nâng cao sự an toàn và trải nghiệm của bệnh nhân.

Nhấn vào đây để đăng ký ngay hôm nay.


nguồn: Hospital Management Asia

TIN LIÊN QUAN

SAP muốn tuyển dụng lập trình viên bị bệnh tự kỷ

Theo BBC, Một công ty phần mềm doanh nghiệp Đức, SAP muốn tuyển dụng những lập trình viên bị bệnh tự kỷ,

Bệnh nhân về quê ăn Tết trên những chuyến xe nghĩa tình

Gần 100 bệnh nhân của Viện Huyết học - Truyền máu TW đủ điều kiện sức khỏe ra viện đang trên đường về quê trên những chuyến xe miễn phí hỗ trợ người bệnh. Đây là năm thứ 3, bệnh viện này tổ chức...

Châu lục đầu tiên tuyên bố không còn bệnh sởi

Châu Mỹ trở thành châu đầu tiên thế giới thanh toán được bệnh sởi sau nhiều thập niên nỗ lực chống dịch, theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

FPT tiếp tục đẩy mạnh công nghệ trong hoạt động của bệnh viện dã chiến tại Cần Thơ

Tiếp tục các hoạt động chung tay góp sức cùng tuyến đầu chống dịch, FPT hỗ trợ thiết bị CNTT và hạ tầng tới 5 bệnh viện dã chiến số 1, 2, 4, 5 và 6 tại Cần Thơ phục vụ 2.300 giường bệnh điều trị Covid-19.

Tự chẩn bệnh theo ‘bác sĩ google’- Nguy hiểm khó lường

Tự chẩn bệnh theo ‘bác sĩ google’- Nguy hiểm khó lường Một nghiên cứu mới tại Hoa Kỳ công bố: 43% người đã tự ‘chẩn đoán’ sai bệnh sau khi tìm kiếm trực tuyến các triệu chứng của họ qua google. Điều đáng nói là việc tự ‘chẩn đoán’ này làm năng sự

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với