HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NHẬP KHẨU QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CIIE) LẦN THỨ NĂM CHÀO ĐÓN THÊM NHIỀU NGƯỜI THAM DỰ

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NHẬP KHẨU QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CIIE) LẦN THỨ NĂM CHÀO ĐÓN THÊM NHIỀU NGƯỜI THAM DỰ

THƯỢNG HẢI, ngày 7 tháng 11 năm 2022 /PRNewswire/ -- CIIE lần thứ năm sẽ được tổ chức tại Thượng Hải Trung Quốc từ ngày 5 đến ngày 10 tháng 11.


The National Exhibition and Convention Center (Shanghai), the main venue for the China International Import Expo (CIIE), in East China's Shanghai.Photo by chinadaily.com.cn

Theo ông Tôn Thành Hải, phó Cục trưởng Cục Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc giới thiệu, lần này có tổng cộng 145 quốc gia, vùng lãnh thổ và tổ chức quốc tế tham gia CIIE.

Là hội chợ triển lãm cấp quốc gia với chủ đề nhập khẩu đầu tiên trên thế giới, CIIE bao gồm triển lãm kinh doanh doanh nghiệp, triển lãm toàn diện quốc gia và Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Hồng Kiều.

Tám nước bao gồm Nicaragua, Djibouti, Mauritania, Comoros, Mozambique, Congo (DRC), Iraq và Iceland sẽ lần đầu tiên tham dự triển lãm quốc gia.

Tất cả các quốc gia thành viên của 'Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực' (RCEP) đều có các công ty tham dự triển lãm, số lượng các quốc gia dọc theo 'Một vành đai một con đường' và SCO cũng tăng so với lần triển lãm trước.

Theo thống kê, có tổng cộng 284 công ty nằm trong danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới tại các lĩnh vực đã tham gia triển lãm doanh nghiệp tại CIIE năm nay. Khu triển lãm doanh nghiệp bao gồm khu triển lãm thực phẩm và nông sản phẩm, khu triển lãm ô tô, khu triển lãm thiết bị kỹ thuật, khu triển lãm hàng tiêu dùng, khu triển lãm thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe, khu triển lãm thương mại dịch vụ.

Xoay quanh Kế hoạch '5 năm lần thứ 14' và mục tiêu dài hạn đến năm 2035, CIIE năm nay sẽ có hơn 150 công ty khởi nghiệp trong các lĩnh vực khác sẽ được trưng bày tập trung, như lập mới khu vực đặc biệt cho ngành công nghiệp hạt giống cây trồng và khu trí tuệ nhân tạo, một khu chuyên biệt để tối ưu hóa năng lượng các-bon thấp và công nghệ bảo vệ môi trường, mở rộng khu vực chuyên biệt dành cho ươm tạo đổi mới sáng tạo, thiết bị kỹ thuật, hàng tiêu dùng, chăm sóc y tế, ô tô.

Diễn đàn Hồng Kiều tập trung nhiều hơn vào chủ đề 'Rộng mở', với các diễn đàn con được mở rộng từ 14 lên 24 diễn đàn để thảo luận về các chủ đề nóng về cởi mở và phát triển toàn cầu.

Mức độ chuyên môn hóa tiếp tục được nâng cao, 9 bộ ngành trung ương, 4 tỉnh, thành phố địa phương và 3 tổ chức tư vấn chuyên môn sẽ tham dự các diễn đàn nhỏ về các lĩnh vực chuyên môn và sẽ phát hành gần 20 báo cáo chuyên ngành và có thẩm quyền trong lĩnh vực mở rộng, như 'Báo cáo Mở rộng Thế giới 2022'.

Mức độ quốc tế hóa ngày càng được nâng cao. Các tổ chức quốc tế mới như Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên hợp quốc, Quỹ Dân số Liên hợp quốc, tổ chức Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc, Văn phòng Liên hợp quốc về Giảm nhẹ Thiên tai, Trung tâm Thương mại Quốc tế và tổ chức Sở hữu Trí tuệ thế giới đã tham gia và tổ chức các diễn đàn nhỏ. Năm diễn đàn nhỏ đã mời Người đoạt giải Nobel có bài phát biểu.

Người liên hệ:Ms. Cui Yan
Điện thoại liên hệ:0086-21-968888
Email:ciie2022@ciie.org

Website:http://www.ciie.org/zbh/en/
Facebook:https://www.facebook.com/ciieonline
Twitter:https://twitter.com/ciieonline

Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-11/hi-ch-trin-lam-nhp-khu-quc-t-trung-quc-ciie-ln-th-nm-chao-on-them-nhiu-ngi-tham-d-3.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-11/hi-ch-trin-lam-nhp-khu-quc-t-trung-quc-ciie-ln-th-nm-chao-on-them-nhiu-ngi-tham-d-2.jpg

 


nguồn: CIIE

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ