Thư mời tham dự Triển lãm Thương mại Kỹ thuật số Quốc tế giữa Các quốc gia thành viên Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực 2022

BẮC KINH, 07/11/2022 /PRNewswire/ -- Nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ giao lưu hữu nghị giữa các doanh nghiệp Trung Quốc với Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, New Zealand và mười quốc gia thành viên ASEAN, đồng thời thúc đẩy hoạt động trao đổi và hợp tác kinh tế thương mại giữa các doanh nghiệp, Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc (CCPIT) sẽ tổ chức Triển lãm Thương mại Kỹ thuật số Quốc tế giữa Các quốc gia thành viên Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực theo hình thức trực tuyến từ ngày 14-23/11/2022. Phòng Thương mại Quốc tế Trung Quốc và Công ty Dịch vụ Dữ liệu Hợp tác Thông tin ZhongZhan là hai đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức triển lãm. Thông tin chi tiết về triển lãm và cách thức đăng ký như sau.


Thư mời tham dự Triển lãm Thương mại Kỹ thuật số Quốc tế giữa Các quốc gia thành viên Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực 2022

Triển lãm Thương mại Kỹ thuật số Quốc tế giữa Các quốc gia thành viên Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực 2022

Thông tin cơ bản về triển lãm

  • Tên triển lãm: Triển lãm Thương mại Kỹ thuật số Quốc tế giữa Các quốc gia thành viên Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực
  • Ngày tổ chức: 14-23/11/2022
  • Địa điểm tổ chức: Nền tảng tổ chức triển lãm đám mây CCPIT
  • Trang web: https:// rcep2022.ccpit-expo.com
  • Đơn vị tài trợ: Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc
  • Đơn vị tổ chức: Phòng Thương mại Quốc tế Trung Quốc và Công ty Dịch vụ Dữ liệu Hợp tác Thông tin ZhongZhan Bắc Kinh

Nội dung triển lãm:

Sản xuất thông minh, năng lượng và thiết bị mới, ô tô và phụ tùng, thiết bị cơ điện, vật liệu xây dựng, công nghệ cao, thương mại dịch vụ, thương mại điện tử, v.v.

Hoạt động hỗ trợ trong triển lãm:

Các doanh nghiệp đã đăng ký có thể sử dụng chương trình phát sóng trực tiếp để quảng bá sản phẩm hoặc mô phỏng dây chuyền sản xuất của công ty trên nền tảng đặc biệt của tuần lễ thương mại để thực hiện các cuộc đàm phán kinh doanh. Lịch trình cụ thể như sau:

Ngành

Ngày

Thời gian (theo giờ Bắc Kinh)

Dệt may, quần áo và các sản phẩm bông

14/11/2022

13:30-15:00

Sản xuất thông minh

15/11/2022

13:30-15:00

Năng lượng và thiết bị mới

16/11/2022

13:30-15:00

Phụ tùng ô tô và xe máy

17/11/2022

13:30-15:00

Vật liệu xây dựng

18/11/2022

13:30-15:00

Thiết bị cơ điện

21/11/2022

13:30-15:00

Phương thức đăng ký:

Đây là triển lãm kỹ thuật số trực tuyến, các đơn vị quan tâm có thể đăng ký tham gia/xem triển lãm miễn phí. Các nhà triển lãm và người mua chuyên nghiệp có mong muốn tham gia triển lãm hãy đăng nhập vào trang web chính thức của triển lãm để đăng ký trực tuyến. Sau khi đăng ký thành công, họ có thể tham gia triển lãm trực tuyến, thực hiện các hoạt động tương tác và tham gia các hoạt động kết nối đặc biệt của tuần lễ thương mại.

Trang web nền tảng là https://rcep2022.ccpit-expo.com 

Chúng tôi trân trọng kính mời các nhà triển lãm và bạn bè Trung Quốc thuộc mọi tầng lớp xã hội ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, New Zealand và mười quốc gia thành viên ASEAN tham gia triển lãm, đàm phán thương mại và thiết lập nhiều quan hệ hợp tác kinh tế và thương mại.

 


nguồn: ZhongZhan Information Cooperation Data Service Company

THỦ THUẬT HAY

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Hướng dẫn giới hạn và tiết kiệm dung lượng Internet trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã tung ra bản cập nhật lớn cho Windows với tên “Windows 10 April 2018 Update”. Bản cập nhật này mang đến rất nhiều cải tiến và tính năng mới, trong đó có một tính năng rất đáng chú ý là “giới hạn và

Hướng dẫn bạn cách đăng ký tạm trú Online cực dễ

Chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua Cổng dịch vụ công quản lý cư trú, bạn có thể ngồi ở nhà để đăng ký tạm trú Online vô cùng dễ dàng.

Cách trải nghiệm "ké" ứng dụng Floating Bar LG V30 trên các thiết bị Android

Với chức năng tương tự Edge Screen của Samsung, thanh quản lý Floating Bar trên LG V30 được thiết kế để chứa những phím tắt giúp truy cập nhanh...

Biến iPhone thành webcam độ phân giải cao cho máy tính với iVCam_v3.5

Tương tự, điện thoại của chúng ta cũng sẽ phải cài đặt một phần mềm có tên là iVCam – Webcam for PC. Bạn có thể tìm kiếm phần mềm này trên App Store của điện thoại iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.