Giới thiệu về Arta Finance: văn phòng gia đình kĩ thuật số của thế giới - sử dụng công nghệ để mở khóa siêu năng lực tài chính của những người cực kỳ giàu có.

Giới thiệu về Arta Finance: văn phòng gia đình kĩ thuật số của thế giới - sử dụng công nghệ để mở khóa siêu năng lực tài chính của những người cực kỳ giàu có.

Arta Finance đã huy động được hơn 90 triệu USD từ Sequoia Capital India, Ribbit Capital, Coatue Management và hơn 140 nhà đầu tư thiên thần để mở ra các siêu năng lực tài chính từ giới siêu giàu bằng cách cung cấp các dịch vụ văn phòng gia đình cho tất cả mọi người. 

MOUNTAIN VIEW, Calif., ngày 2 tháng 11 năm 2022 /PRNewswire/ -- Arta Finance, một Văn phòng Gia đình Kĩ thuật số, đã công bố nền tảng của mình, bắt đầu với các nhà đầu tư uy tín ở Hoa Kỳ. Arta mở khóa quyền truy cập, khả năng cá nhân hóa và các kết nối mà, từ trước đến nay, chỉ dành cho giới siêu giàu thông qua các văn phòng gia đình của họ. Các văn phòng gia đình thường tuyển dụng các nhóm chuyên gia sử dụng các chiến lược tài chính tinh vi và tận dụng các cơ hội đầu tư độc quyền. Thông qua công nghệ, Arta đặt mục tiêu mang lại những lợi thế này cho hàng triệu người trên toàn cầu. Dù chưa công bố rộng rãi, công ty đã huy động được hơn 90 triệu USD từ Sequoia Capital India, Ribbit Capital, Coatue, và hơn 140 nhà đầu tư công nghệ và tài chính, bao gồm Betsy Cohen, Eric Schmidt và Ram Shriram.


'Chúng tôi tin rằng một chiến lược tài chính mạnh mẽ và một tương lai an toàn, hạnh phúc không nên là độc quyền của riêng những người cực kỳ giàu có', Caesar Sengupta, Giám đốc Điều hành và Đồng sáng lập Arta Finance cho biết. 'Tất cả mọi người nên có cơ hội nắm bắt cuộc sống tài chính của họ theo cách mà những người giàu có và thông thạo về tài chính thực hiện. Vì vậy, chúng tôi đang làm điều này theo cách chúng tôi hiểu rõ nhất - bằng cách phá bỏ các rào cản từ sự phức tạp trong tài chính bằng công nghệ'.

Đầu tư thông minh, mở ra cơ hội

Mục tiêu của Arta là giúp mỗi thành viên tự quản lí tương lai tài chính của mình. Công ty mở ra khả năng tiếp cận các tài sản thay thế, tính thanh khoản thông qua hạn mức tín dụng cho các Hội viên đủ điều kiện và tận dụng AI để đầu tư thông minh vào các thị trường công cộng. Các thành viên cũng được kết nối vào hệ sinh thái các chuyên gia tài chính và phong cách sống của Arta, những người có thể giúp họ bảo vệ và tận hưởng sự giàu có. Công ty làm điều này trong khi loại bỏ các chi phí quản lí, xung đột về lợi ích của bên bán hàng, giao diện không thân thiện và các loại phí làm nản lòng những người tìm kiếm lời khuyên về tài chính.

'Arta đang khai thác sức mạnh của công nghệ để mang lại lợi ích cho những người đang tìm kiếm dịch vụ quản lí tài sản nhưng chưa bao giờ - cho đến nay - tìm thấy đúng nền tảng', Betsy Cohen, Người sáng lập và cựu Giám đốc Điều hành của Bancorp và Chủ tịch FinTech Masala cho biết. 'Bằng cách giúp tiếp cận dễ dàng hơn, nhanh hơn và đầy đủ hơn, Arta đã đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Được vận hành bởi đội ngũ hàng đầu với kiến thức sâu sắc về công nghệ, Arta đang bắt đầu hành trình thú vị của mình. Tôi mong muốn trở thành một thành viên'.

Arta sẽ cho phép các thành viên:

  • Tiếp cận các tài sản thay thế như cổ phần tư nhân. Arta mở ra các cơ hội đầu tư như cổ phần tư nhân, vốn mạo hiểm, nợ tư nhân và bất động sản cho những người thường không thể tiếp cận. Arta đang bắt đầu với các quỹ từ 10 đơn vị quản lí quỹ hàng đầu, các đơn vị này đã liên tục mang lại lợi nhuận cao trong vài thập kỉ qua. Thành viên có thể bắt đầu với một khoản đầu tư 10K USD.
  • Nhận thanh khoản mà không cần bán cổ phiếu. Các thành viên Arta đủ điều kiện có thể tiếp cận hạn mức tín dụng dựa trên tài sản của họ với mức giá tốt nhất trong ngành. Điều này có nghĩa là các thành viên có thể tiếp tục đầu tư vào thị trường thay vì bán cổ phiếu vào nhầm thời điểm vì chi phí ngắn hạn, ví dụ như trả trước tiền mua nhà hoặc đóng thuế.
  • Tạo chiến lược đầu tư cá nhân hóa cho riêng mỗi người. Các danh mục đầu tư do AI quản lí và độc quyền của Arta (AMP) cho phép các thành viên cá nhân hóa và tự động hóa bằng cách sử dụng cổ phiếu, trái phiếu, quyền chọn và đòn bẩy. AMP đặt mục tiêu mang lại lợi nhuận điều chỉnh rủi ro tốt hơn so với các lựa chọn thay thế như ETF, chỉ số trực tiếp hoặc những gì mọi người có thể thực hiện thông qua các hệ thống tư vấn tự động - trong khi vẫn giữ mức phí thấp và minh bạch.
  • Cùng nhau hiểu rõ hơn. Giới siêu giàu cũng đạt được lợi thế bằng cách chia sẻ bí quyết tài chính với nhau. Các thành viên Arta có thể thảo luận về việc sinh lời của riêng họ trong Arta Pulse. Những không gian được xác minh này là nơi các thành viên có thể khám phá các cơ hội tài chính mới, đánh giá bản thân so với những người xung quanh và học hỏi từ cộng đồng.
  • Đầu tư với sự tự tin. Bảo mật là trọng tâm quan trọng của đội ngũ Arta, những người đã có nhiều thập kỉ kinh nghiệm xây dựng các sản phẩm bảo mật và mạnh mẽ tại các công ty như Google. Arta Finance chạy trên nền tảng Google Cloud, sử dụng cấp độ mã hóa khóa công khai cao nhất, và sử dụng xác thực dựa trên sinh trắc học và phần cứng, đảm bảo các thành viên có một trải nghiệm an toàn nhưng đơn giản khi sử dụng Arta trên điện thoại và trên web.
  • Điều chỉnh theo sở thích với các loại phí dựa trên hiệu suất. Arta bắt đầu với mức giá rõ ràng và minh bạch để các thành viên biết chính xác phí hoạt động như thế nào. Thành viên không phải trả hoa hồng giao dịch hoặc phí giám hộ, và các thành viên Arta đủ điều kiện sẽ có thể chọn mức giá dựa trên hiệu suất để họ có thể điều chỉnh các ưu đãi của Arta phù hợp hơn so với mục tiêu của mình.

Tương lai của tài chính là công nghệ

Trong quá khứ, đội ngũ Arta đã dẫn dắt các sản phẩm công nghệ tài chính tại Google, giúp quản lí một số sản phẩm có hàng tỉ người dùng và hàng tỉ USD, thiết lập và vận hành các quỹ phòng hộ định lượng, và phát triển một số sản phẩm mới từ 0 lên đến hơn 100 triệu người dùng. Với Arta, nhiệm vụ của đội ngũ là tận dụng công nghệ để làm cho tài chính cá nhân trở nên đơn giản, dễ tiếp cận, đẹp mắt  - và cả một chút thú vị nữa.

Trong năm qua, Arta Finance đã mua lại MoneyMinx.com, thành lập Arta Foundation với 2% vốn chủ sở hữu sáng lập và nhận các khoản đầu tư từ một số tên tuổi lớn nhất về công nghệ và tài chính.

Shailendra Singh, Giám đốc Điều hành tại Sequoia Capital India, cho biết Arta Finance đã chọn một 'vấn đề lớn chưa được giải quyết trong lĩnh vực công nghệ tài chính toàn cầu. Caesar và đội ngũ có thành tích đặc biệt trong việc tạo ra nhiều sản phẩm tiên tiến được hàng tỉ người dùng internet sử dụng. Tương tự như nhiều công ty công nghệ tài chính tiêu dùng khác mà chúng tôi đã hợp tác, điều này cũng đòi hỏi một cách tiếp cận lấy người dùng làm trọng tâm hơn, một trải nghiệm người dùng thú vị hơn và một nền tảng liền mạch và dễ mở rộng hơn những nền tảng đã có hiện nay. Chúng tôi rất biết ơn được là một phần của hành trình này cùng với đội ngũ Arta Finance trong sứ mệnh truyền cảm hứng'.

Michael Gilroy, Thành viên hợp danh của Coatue, giải thích: 'Phương pháp tiếp cận kĩ thuật số của Arta mở ra các cơ hội đầu tư mới mà trước đây không thể tiếp cận với hàng triệu người'. 'Chúng tôi thấy một cơ hội để mở rộng sứ mệnh của Arta và giúp nhiều người đạt được mục tiêu giàu có'.

'Điều làm chúng tôi hứng thú về Arta là sự hiểu biết sâu sắc về hai lĩnh vực then chốt. Đầu tiên là sự phức tạp trong các dịch vụ tài chính và sự cần thiết phải có khả năng tiếp cận rõ ràng hơn với các thông tin sẽ cho phép bạn đưa ra các quyết định tốt hơn,' Micky Malka, Người sáng lập Ribbit Capital cho biết. 'Thứ hai, là tự động hóa bằng cách sử dụng công nghệ tốt nhất hiện nay. Tại Arta, chúng tôi thấy rằng họ sở hữu những điều tốt nhất ở cả hai lĩnh vực. Họ hiểu khách hàng, họ hiểu nỗi đau, và họ có kinh nghiệm làm việc với công nghệ tốt nhất. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy họ có thể ảnh hưởng và thay đổi cách mọi người nghĩ về vốn và tài sản'.

Sự chờ đợi sắp được đền đáp

Arta được xây dựng cho thế giới và cho tất cả mọi người, nhưng sẽ ra mắt đầu tiên ở Mỹ ngày hôm nay cho các nhà đầu tư uy tín. Khi các phê duyệt theo quy định cần thiết được thực hiện, việc mở rộng sang các quốc gia và phân khúc nhà đầu tư khác sẽ tiếp tục. Danh sách chờ toàn cầu cho tư cách thành viên hiện đang mở.

Để tìm hiểu thêm về Arta Finance hoặc để yêu cầu một lời mời, vui lòng truy cập www.artafinance.com.

Giới thiệu về Arta Finance 

Arta Finance  là văn phòng gia đình kỹ thuật số của thế giới. Công ty giúp nhiều người đạt được siêu năng lực tài chính mà từ trước đến nay, vốn là lĩnh vực của các cá nhân có tài sản ròng khổng lồ. Arta Finance, một đơn vị tư vấn đầu tư đã đăng ký với SEC của Hoa Kỳ, khai thác AI và máy học để đầu tư thông minh vào thị trường công và các khoản đầu tư thay thế - bao gồm cổ phần tư nhân, vốn mạo hiểm, bất động sản - và khả năng tiếp cận chuyên môn tài chính để giúp mọi thành viên thúc đẩy các mục tiêu riêng biệt. Được thành lập bởi một nhóm các cựu giám đốc điều hành và nhà nghiên cứu của Google, Arta được hỗ trợ bởi Sequoia Capital India, Ribbit Capital, Coatue và hơn 140 ngôi sao sáng về công nghệ và tài chính. Để tìm hiểu thêm về Arta, hãy truy cập artafinance.com.

Thông tin tiết lộ quan trọng 

Tài liệu này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không phải là một đề xuất hoặc lời mời mua hoặc bán chứng khoán. Việc đầu tư liên quan đến các rủi ro, bao gồm nguy cơ thua lỗ vốn. Không có gì đảm bảo rằng các chiến lược và dịch vụ được cung cấp bởi Arta Finance sẽ thành công hoặc vượt trội hơn các chiến lược và dịch vụ khác. 

Tất cả các ý kiến được trình bày ở đây cấu thành đánh giá của tác giả hoặc cá nhân được trích dẫn kể từ ngày của tài liệu này và có thể thay đổi mà không cần thông báo. Các tuyên bố không phải là thực tế, bao gồm các tuyên bố về xu hướng, điều kiện thị trường và kinh nghiệm hoặc chuyên môn của tác giả hoặc các cá nhân được trích dẫn đều dựa trên kỳ vọng, ước tính, ý kiến và/hoặc niềm tin hiện tại. Xác nhận được cung cấp theo yêu cầu của Arta Finance. 

Hiệu quả trong quá khứ không đảm bảo kết quả cho tương lai.  Các khoản đầu tư được thảo luận ở đây có thể không phù hợp với các nhà đầu tư tùy thuộc vào mục tiêu đầu tư cụ thể và vị thế tài chính của họ. Các nhà đầu tư nên đánh giá độc lập từng khoản đầu tư được thảo luận trong bối cảnh các mục tiêu, hồ sơ rủi ro và hoàn cảnh của riêng họ trước khi quyết định đầu tư với Arta Finance. 


Arta Finance is the digital family office for the world. It empowers more people to gain the financial superpowers that, until now, were the domain of ultra-high net worth individuals. To learn more about Arta Finance or to request an invite please visit www.artafinance.com.

 

Video - https://www.youtube.com/watch?v=eo2SFRyb9zc
Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-11/gii-thiu-v-arta-finance-vn-phong-gia-inh-k-thut-s-ca-th-gii-s-dng-cong-ngh-m-khoa-sieu-nng-lc-tai-chinh-ca-nhng-ngi-cc-k-giau-co-3.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-11/gii-thiu-v-arta-finance-vn-phong-gia-inh-k-thut-s-ca-th-gii-s-dng-cong-ngh-m-khoa-sieu-nng-lc-tai-chinh-ca-nhng-ngi-cc-k-giau-co-2.jpg 


nguồn: Arta Finance

THỦ THUẬT HAY

Chi tiết A-Z cách lấy mật khẩu VSSID bạn nhất định phải biết

VssID là một ứng dụng được phát triển riêng bởi Bảo hiểm xã hội. Đây là một công cụ hỗ trợ người dân tra cứu các thông tin mã số BHXH, cơ quan BHXH, cơ sở khám chữa bệnh BHYT, cũng như giúp theo dõi quá trình tham gia

Hướng dẫn tải ứng dụng camera của Google Pixel cho máy Android khác

Google Pixel được giới công nghệ đánh giá khá cao chất lượng camera cũng như chế độ HDR+ trứ danh. Thì nay, các bạn đã có thể cài đặt ứng dụng...

Bạn cần làm gì, kiểm tra khi mua iPad Mini 3 cũ?

iPad Mini 3 là chiếc máy tính bảng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhưng không phải người nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu chiếc iPad Mini 3 mới. Vì vậy nên người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn iPad Mini cũ. Bạn cần làm

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao sim Viettel

Trường hợp tranh chấp số điện thoại hiện nay xảy ra khá phổ biến nhất là những bạn nào đang sở hữu cho mình số điện thoại độc, hay số điện thoại năm sinh đẹp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z