PingPong sẽ sớm ra mắt tại Singapore, tăng cường độ phủ trong khu vực và cung cấp các giải pháp thanh toán sáng tạo cho khách hàng Đông Nam Á

  • Mở rộng thị trường và tăng khả năng hoạt động với văn phòng mới tại Singapore

HÀNG CHÂU, Trung Quốc, 02/11/2022 /PRNewswire/ -- Tại Lễ hội FinTech Singapore (SFF) 2022 (02-04/11/2022), PingPong ('Công ty'), nhà cung cấp giải pháp thanh toán toàn cầu, chính thức ra mắt thị trường để giới thiệu các dịch vụ thanh toán một cửa mới nhất và giải pháp xuyên biên giới toàn diện cho doanh nghiệp trực tuyến, tổ chức tài chính, nền tảng công nghệ và doanh nghiệp. Trong sự kiện này, công ty cũng thông báo đang nộp đơn xin Giấy phép Thanh toán Chính và có kế hoạch ra mắt tại Singapore sau khi nhận được sự chấp thuận của cơ quan quản lý.

Tiên phong trong việc cung cấp giải pháp thanh toán đầu cuối cho các doanh nghiệp xuyên biên giới toàn cầu, PingPong cung cấp cho doanh nghiệp, đơn vị thương mại điện tử toàn cầu khả năng quản lý nhiều loại tiền tệ trong cùng một nền tảng an toàn và duy nhất trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á. Kể từ khi được thành lập vào năm 2015, công ty đã có tốc độ phát triển nhanh chóng và tính đến thời điểm hiện tại, hơn một triệu doanh nghiệp sử dụng công nghệ của công ty để thực hiện thanh toán xuyên biên giới, thuế giá trị gia tăng và nhà cung cấp. Tính đến cuối tháng 09/2022, TPV của công ty đã đạt hơn 90 tỷ USD.

Với những thách thức chưa từng có của đại dịch toàn cầu, kéo theo đó là thói quen mua bán trong khu vực đã thay đổi sâu sắc, cùng với khả năng nắm bắt thị trường, PingPong đã tăng cường độ phủ ở khắp Đông Nam Á. Theo dự kiến, nền kinh tế kỹ thuật số của Đông Nam Á trong năm 2022 sẽ tăng trưởng 20%, đạt 200 tỷ USD tổng giá giá trị hàng hóa (GMV). Nhờ kinh nghiệm dày dặn trong quan hệ hợp tác với cả những người tham gia thượng nguồn và hạ nguồn trong hệ sinh thái thanh toán thương mại điện tử và cung cấp các dịch vụ tài chính xuyên biên giới chất lượng cao cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trong khu vực, PingPong sở hữu vị thế tốt để có thể nắm bắt tình hình phát triển của ngành thương mại điện tử xuyên biên giới ở Đông Nam Á.

Ông Cyrus Tong, Giám đốc Bộ phận Tuân thủ Khu vực cho biết: 'Tại PingPong, chúng tôi đã giúp hàng trăm nghìn khách hàng mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn cầu. Công ty sở hữu nhiều nền tảng tích hợp và được hỗ trợ bao gồm các công cụ hỗ trợ thương mại điện tử quan trọng trên toàn cầu như Amazon và Shopify.

Chúng tôi hiểu được những lo lắng của khách hàng khi thâm nhập vào các thị trường mới, đặc biệt là một khu vực đa dạng như Đông Nam Á, với 11 quốc gia, 7 ngôn ngữ chính và nhiều loại nội tệ. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những thị trường thú vị nhất cho ngành thương mại điện tử vì phần lớn dân số là người trẻ và có hiểu biết về kỹ thuật số. Đội ngũ công ty cung cấp bộ giải pháp toàn diện cho phép thanh toán toàn cầu với chi phí thấp hơn và tốc độ nhanh hơn, quan trọng nhất là giúp khách hàng điều hướng sự tuân thủ xuyên biên giới và sự phức tạp trong quy định. Đây là một số mối lo ngại chính khi thành lập doanh nghiệp thương mại điện tử vượt ra ngoài biên giới'.

Tại Lễ hội Fintech Singapore 2022, với chủ đề 'Xây dựng mô hình kinh doanh bền vững trong bối cảnh đầy biến động và thay đổi', PingPong giới thiệu các dịch vụ thanh toán một cửa được thiết kế cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Dịch vụ hỗ trợ thanh toán trong nước/nước ngoài bằng 16 loại tiền tệ chính, cho phép các doanh nghiệp và nhà cung cấp quản lý giao dịch quốc tế và theo dõi các khoản thanh toán trong thời gian thực.

Đáng chú ý hơn là giải pháp thanh toán và ngân quỹ một cửa. Là hệ sinh thái hỗ trợ 266 phương thức thanh toán địa phương bằng hơn 50 loại tiền tệ, giải pháp này kết nối hàng trăm nghìn doanh nghiệp cùng các nền tảng kinh tế kỹ thuật số và thương mại điện tử GMV có giá trị hàng nghìn tỷ USD. Giải pháp tạo điều kiện để các nền tảng và tổ chức tài chính khai thác tiềm năng to lớn của ngành thương mại điện tử đang trên đà phát triển nhanh chóng, mở ra cơ hội kinh doanh tại hơn 200 quốc gia với phạm vi tiếp cận 5 tỷ khách hàng chỉ bằng một nút nhấp. 

Giới thiệu về PingPong

Thành lập vào năm 2015, PingPong là công ty công nghệ hàng đầu được xây dựng dựa trên tầm nhìn toàn cầu giúp thúc đẩy quá trình phát triển của ngành thương mại kỹ thuật số xuyên biên giới. Đây là một trong những nhà cung cấp giải pháp thanh toán và thương mại kỹ thuật số lớn nhất phục vụ hơn 1 triệu khách hàng toàn cầu. Bộ sản phẩm một cửa, tuân thủ và toàn diện của PingPong bao gồm dịch vụ thanh toán thương mại điện tử, thanh toán thương mại B2B, dịch vụ mua lại, phát hành thẻ, quản lý ngoại hối, tài chính chuỗi cung ứng, dịch vụ thuế GTGT, giải pháp doanh nghiệp, phần mềm kinh doanh thông minh, v.v. 

Hiện nay, PingPong đã thu hút các quy trình kinh doanh từ hơn 200 quốc gia/vùng lãnh thổ. Cơ sở hạ tầng toàn cầu đã qua thử nghiệm và chứng minh của PingPong giúp xử lý hơn 90 tỷ USD khối lượng giao dịch, đồng thời kết nối hơn 100 thị trường thương mại điện tử quốc tế và các đối tác hệ sinh thái, cũng như hơn 100 tổ chức tài chính quốc tế. 

Công ty thành lập hơn 20 văn phòng toàn cầu và nắm giữ giấy phép hoạt động thanh toán, ngoại hối, tài chính và internet có liên quan cũng như giấy phép hoạt động tại các nền kinh tế lớn nhất thế giới bao gồm Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ.

https://www.pingpongx.com/

 


nguồn: PingPong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu