ADO đẩy mạnh chiến lược nội địa hóa tại Việt Nam

'Mục tiêu: ADO có mặt tại 1.001 thành phố'. - Ông Sen

HÀ NỘI, Việt Nam, 1/11/2022 /PRNewswire/ -- A Dece Oasis, thường được biết đến với tên gọi ADO, công ty xe đạp điện hàng đầu thế giới, thông báo chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 8 và đẩy nhanh chiến lược nội địa hóa tại quốc gia này nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm theo hơi hướng bản địa hơn.

Vào ngày 06/05/2021, thương hiệu xe đạp điện ADO có xuất phát điểm từ Châu Âu, thâm nhập qua nhiều thị trường Berlin, London, Bulgaria, Milan, Đài Bắc, Penang của Malaysia và hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Ông Sen, Giám đốc điều hành ADO cho biết: 'Tính đến thời điểm hiện tại, ADO cung cấp sản phẩm xe đạp điện cho hơn 20.000 người dùng, đảm bảo cho quá trình đi lại của hơn 10.000 gia đình. Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc và mục tiêu này, để trở thành đối tác trung thành nhất của khách hàng trong cuộc sống thường nhật. Vì vậy, ADO Ebike đã có mặt tại hơn 200 thành phố'.

ADO E-bike đạt doanh số bán hàng cao tại thị trường Đức. Khi nhập về Việt Nam, ADO cung cấp giá thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo có cùng chất lượng tốt.

Sản phẩm bán chạy nhất của ADO là những mẫu xe đạp gấp và sản phẩm phổ biến nhất là ADO A20. Ngoài ra, ADO cung cấp phiên bản xe A20XE với kiểu dáng đẹp hơn sau khi tiếp nhận những góp ý từ người dùng

Những đặc điểm chính của A20 XE:

* Động cơ Hub giảm tốc 350W
* Công suất định mức 36V 10.4Ah
* Hấp thụ sốc kép
* Phạm vi tối đa 80KM

Giá xe ADO A20XE: 16.500.000 VND bằng COD
Giá xe ADO A20+: 15.000.000 VND bằng COD

Để biết thêm về các sản phẩm khác, vui lòng truy cập tại đây.


ADO đẩy mạnh chiến lược nội địa hóa tại Việt Nam

Xe đạp điện ADO đã có mặt tại cửa hàng xiaomi ở Việt Nam.

Ông Sen cho biết: 'Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm mà người tiêu dùng thật sự cần'. Đội ngũ nghiên cứu luôn tôn trọng mục tiêu làm phong phú thêm dòng sản phẩm dựa trên nhu cầu của người dùng và không ngừng tối ưu hóa các sản phẩm hiện có theo phản hồi của người dùng trên thị trường; Để cải tiến công nghệ, công ty đã xây dựng cơ sở và phòng thí nghiệm với diện tích 3.300 mét vuông dành cho xe đạp điện.

ADO có phòng thí nghiệm SGS đầu tiên trong ngành, Phòng thí nghiệm ADO có hơn 60 loại vật dụng thử nghiệm trên xe đạp, chủ yếu liên quan đến các thử nghiệm an toàn. Truy cập ADO E-BIKE để biết thêm về Phòng thí nghiệm ADO.

Ngoài ra, ADO đã đạt chứng chỉ SGS, DEKRA, chịu trách nhiệm về sự an toàn cũng như quá trình đi lại, là đối tác trung thành và đáng tin cậy nhất của người dùng.

ADO cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trong vòng 2-7 ngày nếu khách hàng đặt mua xe tại cửa hàng trực tiếp, dịch vụ bản địa hóa và hỗ trợ dịch vụ hậu mãi. ADO cam kết sẽ thay thế sản phẩm mới miễn phí cho người dùng khi không thể bảo trì do các vấn đề về chất lượng trong suốt vòng đời sản phẩm.

Tại Việt Nam, khách hàng có thể trải nghiệm lái thử hoặc mua Xe đạp điện ADO qua các kênh sau:

Trực tiếp: Xe đạp ADO, Địa chỉ: BT1.2, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, ĐT: 081.620.9888
Trực tuyến: https://xedapado.vn/

Xem thêm thông tin tại đây: https://www.facebook.com/ADOVietNam

ADO luôn cung cấp giá cả và dịch vụ tốt nhất trên cả hai nền tảng mua hàng trực tiếp và trực tuyến.

Sứ mệnh của ADO Ebike: trở thành người bạn đồng hành vững chắc trong cuộc sống đô thị.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông: marketing@adoebike.com


nguồn: ADO EBIKE

TIN LIÊN QUAN

Nissan công bố chiến lược “Tham vọng 2030” xoay quanh phát triển điện khí hoá xe cộ

Điện khí hoá sẽ là trung tâm của chiến lược phát triển dài hạn nhằm cung cấp phương tiện và công nghệ bổ ích cho khách hàng là mục tiêu chính của Nissan trong tương lai.

Ford sẽ phát triển đội hình toàn xe điện tại Mỹ như chiến lược tại châu Âu

Vào tháng 2 năm nay, Ford đã công bố kế hoạch loại bỏ dần động cơ đốt trong toàn bộ dòng sản phẩm ở châu Âu từ năm 2030. Dòng xe của thương hiệu trên lục địa này sẽ được điện khí hóa vào năm 2026 và có vẻ như Ford sẽ đi theo một chiến lược tương tự

Báo quốc tế: VinFast gây “sốt” toàn cầu, hứa hẹn sẽ bùng nổ tại Mỹ

Liên quan đến 2 mẫu xe VinFast VF e35 và VF e36 chuẩn bị ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021, sự gia nhập của hãng xe ô tô điện Việt Nam tại thị trường khó tính bậc nhất Thế giới đã thực sự gây sốt trên toàn cầu.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

VinFast đẩy nhanh tiến độ, muốn chinh phục nhiều thị trường khác ở châu Âu

Sau Đức, Pháp, Hà Lan, VinFast sẽ nhắm tới nhiều thị trường khác ở khu vực châu Âu, bao gồm Ý, Scandinavia, Thụy Sĩ và Áo. Hãng ô tô duy nhất của Việt Nam có tham vọng chinh phục toàn bộ châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng tan biến cho tấm ảnh ngay trên điện thoại

Việc áp dụng các hiệu ứng giúp cho tấm ảnh của chúng ta trở nên nghệ thuật và được nhiều người chú ý hơn, trong đó có hiệu ứng tan biến. Hiệu ứng này đã có từ lâu, tuy nhiên giờ lại nổi lên nhờ bộ phim Infinity War.

Cách dùng Winja kiểm tra độ an toàn của dữ liệu

Winja là phần mềm bảo mật miễn phí có tính năng kiểm tra bất cứ tập tin, đường dẫn truy cập, hay hệ thống để đánh giá độ ân toàn của các tâp tin.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ