BeyonCa: Kỷ nguyên mới của dòng xe điện thông minh Super Premium

BẮC KINH, MUNICH và SINGAPORE, 1/11/2022 /PRNewswire/ -- Vào ngày 30/10 vừa qua, hãng sản xuất xe điện thông minh (EV) cao cấp BeyonCa đã chính thức giới thiệu tới toàn cầu sản phẩm BeyonCa Gran Turismo Opus 1, một tạo tác đã trở thành hiện thực nhờ vị thế và năng lực độc nhất của công ty.

Đội ngũ ưu tú gồm các nhân viên kỳ cựu trong ngành xe hơi cùng những chuyên gia công nghệ đến từ các công ty điện tử tiêu dùng và Internet hứa hẹn sẽ giúp BeyonCa thiết lập tiêu chuẩn mới cho thế hệ xe điện siêu cao cấp.

Thông qua hệ sinh thái các tiền lệ và giải pháp được đặt ra bên trong, ngoài và xung quanh xe, BeyonCa sẽ tiên phong dẫn đầu tư duy của ngành công nghiệp ô tô hiện tại. BeyonCa sẽ chăm sóc sức khỏe cho tài xế và hành khách thông qua buồng lái thông minh dựa trên AI với khả năng theo dõi tình trạng sức khỏe của người dùng theo thời gian thực và dịch vụ bác sĩ đám mây trong cabin đầu tiên trên thế giới.

Ông Weiming Soh, Người sáng lập kiêm Chủ tịch của BeyonCa, cho biết: 'BeyonCa GT Opus 1 chính là biểu trưng cho tinh thần của BeyonCa, như những gì chúng tôi thiết lập khi xác định phân khúc xe điện thông minh siêu cao cấp. Thành quả làm việc của nhóm chúng tôi đã đem tới sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, kỹ thuật chế tác, sự thoải mái, phong cách thể thao và trải nghiệm tuyệt vời'.

'Phần 'thông minh' đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi xác định thị trường xe điện siêu cao cấp. Triết lý của chúng tôi là phát triển công nghệ để tận dụng, không chạy theo công nghệ. Thay vào đó, chúng tôi sẽ củng cố và tích hợp các công nghệ tiên tiến, đồng thời chuyển từ mô hình dựa trên chức năng sang mô hình theo kịch bản. BeyonCa sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm có ý nghĩa kết hợp cùng trải nghiệm đẳng cấp, cho phép người dùng được tận hưởng giá trị thực sự của các dịch vụ bên trong, ngoài và xung quanh chiếc xe'.


BeyonCa: Kỷ nguyên mới của dòng xe điện thông minh Super Premium

Chairman and Founder of BeyonCa

Ông Christian Klingler, đồng sáng lập BeyonCa, chia sẻ: 'BeyonCa có lý tưởng rất rõ ràng trên hành trình khẳng định vị thế của một thương hiệu xe hơi thông minh, đẳng cấp. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng tầm đặc điểm của những thứ tạo nên sự cao cấp, bao gồm cả chất lượng xứng tầm thế giới. Chất lượng là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với tôi xuyên suốt sự nghiệp, là thứ có thể nhìn thấy và cảm nhận được, giống như khi bạn lần đầu tiên cầm một chiếc túi hoặc vali sang trọng. Thứ cảm xúc ấy chỉ có được khi bạn đam mê cháy bỏng công việc mình đang làm. Triết lý này được lan tỏa thông qua mẫu xe BeyonCa kết hợp với thiết kế xuất sắc mang đẳng cấp thế giới'.

BeyondCa GT Opus 1: Khơi dậy hứng khởi cho các tín đồ xe hơi và công nghệ

Xe điện siêu cao cấp thế hệ mới của BeyonCa GT Opus 1 được đội ngũ có hàng chục năm kinh nghiệm chế tác những mẫu xe đẳng cấp và sang trọng thổi hồn vào thiết kế cá tính.  



BeyonCa GT Opus 1

Là nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng cùng hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế ô tô - Dirk van Braeckel, Giám đốc thiết kế của BeyonCa đảm nhiệm vai trò là một trong số 20 người tham gia thiết kế chính cho mẫu xe lần này. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã trình làng mẫu GT mang tính biểu tượng nhất trên toàn thế giới trong nhiều thập kỉ trở lại đây.

Trải qua hàng chục năm kinh nghiệm trong phân khúc xe hạng siêu cao cấp, ông Hans-Joachim Rothenpieler, CTO của BeyonCa cũng tham gia vào quá trình phát triển hàng chục mẫu xe mang tính biểu tượng trong lĩnh vực này.

Với vị trí Giám đốc Y tế nội bộ được bổ nhiệm cho Bác sĩ Tim Guo, công ty cũng dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô. Là chuyên gia tim mạch với hơn 27 năm kinh nghiệm tại nhiều nhóm bệnh viện quốc tế, bác sĩ Guo giám sát nhóm 'bác sĩ đám mây' và nghiên cứu các tiền lệ nhằm mang đến lợi ích lớn nhất cho những người sử dụng xe trong tương lai. 

Mở rộng tầm nhìn trên toàn cầu

Ngay khi mới thành lập, BeyonCa đã quyết tâm trở thành công ty toàn cầu theo đúng nghĩa. Hiện công ty có các văn phòng toàn cầu tại năm thành phố thuộc ba quốc gia, trong đó ba văn phòng R&D ở Trung Quốc, một trung tâm thiết kế ở Munich và một văn phòng ở Singapore sẽ là trung tâm R&D.  

Kế hoạch phát triển trong tương lai

Theo dự kiến, BeyonCa sẽ tung ra thị trường mẫu xe được sản xuất hàng loạt đầu tiên vào năm 2024.

Tập đoàn Dongfeng là một trong những đối tác đầu tư chiến lược của BeyonCa. Công ty cũng nhận được nguồn vốn từ nhiều nhà đầu tư tài chính quốc tế khác.


nguồn: BeyonCa

THỦ THUẬT HAY

Kết nối điện thoại Android với MacBook dễ dàng bằng Android File Transfer

Ngày nay, rất nhiều bạn có nhu cầu kết nối điện thoại Android với MacBook để chia sẻ file dữ liệu giữa 2 thiết bị này mà chưa biết xử lý ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn ứng dụng Android File

Cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung với Android 12 cực nhanh

Với One UI 4.0 (Android 12) thì Samsung đã thêm phần Chia sẻ bằng mã QR trong Quick Share. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung...

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Lo lắng ai đó sẽ đọc tin nhắn Skype của bạn trên máy tính?Đây là giải pháp!

Bạn đang dùng chung máy tính với nhiều người khác, không muốn người khác đọc được những đoạn trò chuyện được lưu trữ trong lịch sử trò chuyện của Skype. Vậy phải làm sao?

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức