Sản phẩm Lafullen của Samyang Holdings gây sốt trên thị trường thẩm mỹ y tế Hàn Quốc

- Đã chứng minh thành công tính an toàn và hiệu quả của Lafullen tại hội nghị chuyên đề y tế mùa thu

- Bao gồm sự góp mặt của chuyên gia trong việc chia sẻ phác đồ điều trị và các ca lâm sàng cho giảng viên

- Tiếp tục tăng cường việc đưa sản phẩm dựa trên bằng chứng sang các thị trường Châu Á

SEOUL, Hàn Quốc, 31/10/2022 /PRNewswire/ -- Gần đây, Bộ phận dược phẩm sinh học của Samyang Holdings (Giám đốc điều hành: Lee Young-Joon) đã tham gia các hội nghị chuyên đề y tế mùa thu tại Hàn Quốc nhằm nâng cao nhận thức về Lafullen, một chất làm đầy da (filler) ở dạng tiêm.

Ngày 28/10, Bộ phận dược phẩm sinh học của Samyang Holdings thông báo rằng họ đã tham gia vào hội nghị học thuật mùa thu liên quan đến thẩm mỹ y tế tại Hàn Quốc nhằm công bố về tính an toàn và hiệu quả của Lafullen tới cộng đồng y tế. Trong đó, Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ và Laser Hàn Quốc và Học viện nghiên cứu và đào tạo Filler Hàn Quốc cũng tham dự hội nghị này.

Lafullen là chất làm đầy da được sử dụng dưới dạng ống tiêm được nạp sẵn và do Bộ phận dược phẩm sinh học của Samyang Holdings sản xuất. Sản phẩm này đã nhận được sự chấp thuận phân phối ra thị trường từ Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm vào năm 2021. Lafullen có thành phần chính là PCL (Polycaprolactone), một polyme phân hủy sinh học được dùng trong y tế. Nhờ công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của Bộ phận dược phẩm sinh học của Samyang Holdings, Lafullen sẽ cho kết quả làm đầy một cách tự nhiên hơn, giảm kích ứng so với chất làm đầy dựa trên PCL hiện có trên thị trường.

Bộ phận dược phẩm sinh học của Samyang Holdings đã giới thiệu các đặc điểm cũng như sự khác biệt của vi cầu xốp PCL so với các chất làm đầy hiện có tại hội nghị năm nay. Họ cũng đã chứng minh tính an toàn và hiệu quả lâm sàng của Lafullen đối với việc cải thiện thể tích và tạo đường nét thanh thoát cho ngoại hình bằng cách trình diễn quy trình cũng như trình bày các ca lâm sàng với các chuyên gia thẩm mỹ y tế trong nước. Khán giả còn đánh giá cao cơ hội được tiêm Lafullen vào mô hình silicone mô phỏng đầu người.

Ngoài ra, bộ phận dược phẩm sinh học còn tiến hành tư vấn sản phẩm để quảng bá thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách dựng nhiều gian hàng triển lãm. Các kính hiển vi quang học được lắp đặt trong gian hàng để có thể kiểm tra các vi cầu xốp PCL, một thành quả của hoạt động Nghiên cứu & Phát triển hàng đầu. Việc cung cấp các mẫu sản phẩm để đánh giá về tính nhất quán bằng xúc giác giúp nâng cao uy tín của thương hiệu.

Ông Sam Kim, Giám đốc Bộ phận dược phẩm sinh học của Samyang Holdings, cho biết: 'Lafullen đã thành công thu hút sự chú ý của cộng đồng y tế bằng cách trình bày các ca lâm sàng trong hội nghị học thuật mùa thu, xác nhận rõ được tính an toàn và chất lượng làm đầy của sản phẩm'.

Bộ phận dược phẩm sinh học của Samyang Holdings đang có kế hoạch liên tục đưa sản phẩm ra thị trường thông qua các hội nghị chuyên đề, hội thảo và đào tạo thực hành cho chuyên gia y tế để xác minh công tác quản lý Lafullen một cách an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, Bộ phận dược phẩm sinh học còn đang trong quá trình xin phê duyệt tiếp thị theo quy định tại Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.


nguồn: Samyang Holdings Corp. Related Stocks: Korea:000070

TIN LIÊN QUAN

[CES18] Samyang ra mắt ống kính lấy nét tự động đầu tiên cho DSLR Canon

Bên trong ống kính là 15 thấu kính khác nhau với 2 thấu kính phi cầu, 4 thấu kính HR, 1 thấu kính cho chất lượng ảnh 'nét từ trung tâm ra vùng rìa ở góc tối đa 116°', Samyang cho biết.

Samyang 35mm f/2.8 AF dành riêng Sony ra mắt

Một tin rất vui dành cho những tín đồ máy ảnh của Sony, hãng Samyang của hàn quốc vừa cho ra đời mẫu ống kính À thứ 3: Samyang 35mm f/2.8 FE dành riêng cho máy ảnh Sony.

Trên tay ống kính Samyang AF 85mm F1.4 EF cho Canon FF

Giá ống kính này rẻ so với ống kính cùng tiêu cự chính hãng Canon là 85mm f/1.4IS USM là 750 USD so với 1600 USD. Nên Samyang 85mm f/1.4 EF là giải pháp thay thế cho rất nhiều người. Các ngàm khác như Nikon F hay FE Sony thì chưa thấy, nhưng mình

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.