Ingenico hợp tác với Live Payments để cung cấp giải pháp thanh toán và thương mại tiên tiến cho các hãng taxi và nhà bán lẻ tại Úc

Ingenico hợp tác với Live Payments để cung cấp giải pháp thanh toán và thương mại tiên tiến cho các hãng taxi và nhà bán lẻ tại Úc

SYDNEY, PARIS và SINGAPORE, 28/10/2022 /PRNewswire/ -- Ingenico, đối tác công nghệ đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực chấp nhận thanh toán và Live Payments, một trong những nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hàng đầu của Úc công bố quan hệ đối tác chiến lược lâu dài để trang bị cho các nhà bán lẻ và hãng taxi với giải pháp thương mại và thanh toán liền mạch, thuận tiện. Ingenico sẽ triển khai phạm vi AXIUM của Android Smart POS cho khách hàng của Live Payments trên khắp đất nước Úc.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong hoạt động cung cấp các thiết bị thanh toán và bộ dịch vụ phục vụ cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ (SME) thông qua 8000 khách hàng trên khắp đất nước Úc, Live Payments đã lựa chọn Ingenico AXIUM DX8000 để nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng, sáng tạo trong thương mại và các giải pháp thanh toán với mức độ bảo mật cao hơn. Sản phẩm AXIUM của Ingenico và các giải pháp linh hoạt sẽ giúp ích cho Live Payments với khả năng xây dựng nhanh hơn các ứng dụng giá trị gia tăng cũng như cung cấp trải nghiệm linh hoạt cho từng phân khúc hoặc các đơn vị chấp nhận thẻ.

Ông Reuven Barukh, Giám đốc điều hành Live Payments cho biết: 'Thông qua quan hệ hợp tác với Ingenico, chúng tôi có thể trao quyền cho khách hàng bằng công nghệ thanh toán mới nhất, cho phép họ sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng để tập trung vào những điều tốt nhất – là điều hành công việc kinh doanh. Tất cả đều là nhờ có một trong những nhà cung cấp công nghệ thanh toán đáng tin cậy nhất thế giới, Ingenico'.

Ingenico tiếp tục củng cố vị thế là đối tác tin cậy trong lĩnh vực chấp nhận thanh toán trên thế giới tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Nói về quan hệ đối tác, ông Anushka WEERATUNGA, Giám đốc Điều hành Ingenico Pacific cho biết: 'Chúng tôi vui mừng thông báo về quan hệ hợp tác này với Live Payments nhằm hỗ trợ hệ sinh thái thanh toán của Úc với sự kết hợp giữa AXIUM DX8000 hiện đại của chúng tôi và khả năng của Ingenico về các dịch vụ và giải pháp. Cá nhân tôi cảm thấy vô cùng phấn khích khi được tham gia vào hành trình này, giúp các đơn vị chấp nhận thẻ phát triển và tái tạo lại hoạt động kinh doanh'.

Live Payments sẽ truy cập các ứng dụng thanh toán hàng đầu thị trường và mạng lưới thương mại của Ingenico để cho phép khách hàng thực hiện thanh toán liền mạch và thể hiện năng lực thương mại. Công ty cũng có được cơ hội tận dụng nền tảng của Ingenico để điều phối các dịch vụ thanh toán, thương mại và dữ liệu từ nhiều nhà cung cấp dịch vụ.

Giới thiệu về Ingenico

Ingenico là công ty hàng đầu toàn cầu về các giải pháp chấp nhận thanh toán. Là đối tác công nghệ đáng tin cậy cho các thương gia, ngân hàng, người mua, Nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV), tổ chức đầu mối tổng hợp thanh toán và khách hàng Fintech, các thiết bị đầu cuối, giải pháp và dịch vụ hàng đầu thế giới của chúng tôi cho phép hệ sinh thái chấp nhận thanh toán toàn cầu. Với 45 năm kinh nghiệm, sự đổi mới là yếu tố không thể thiếu trong cách tiếp cận và văn hóa của Ingenico, giúp truyền cảm hứng cho cộng đồng các chuyên gia, những người có thể dự đoán và giúp định hình sự phát triển của hoạt động thương mại trên toàn thế giới. Tại Ingenico, niềm tin và tính bền vững luôn là mục tiêu trong mọi hành động của Ingenico.

Giới thiệu về Live Payments

Live Payments sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm phục vụ cho hơn 8.000 khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ và hãng taxi tại Úc, cung cấp đầy đủ các giải pháp thanh toán nhằm giúp các doanh nghiệp phát triển. Công ty luôn nỗ lực để đơn giản hóa việc thanh toán, đồng thời mang đến cho khách hàng những giải pháp và công nghệ hàng đầu.


nguồn: Ingenico

TIN LIÊN QUAN

Sẽ kiểm tra, xử lý ứng dụng Bigo Live vì vi phạm pháp luật Việt Nam

Ứng dụng Live stream Bigo sau một thời gian du nhập vào Việt Nam đã có hướng xấu đi, khi liên tục có dấu hiệu vi phạm thuần phong mỹ tục VN, chat sex, ... Bộ thông tin & truyền thông sẽ tiến hành thanh, kiểm tra và xử lý theo quy định.

Pháp chuẩn bị cung cấp dịch vụ Tacxi 'bay' trên mặt nước

Nguoiduatin - Dịch vụ tàu taxi của công ty SeaBubbles có thể được phổ biến tại Paris (Pháp) vào năm sau nhằm giảm bớt tình trạng ùn tắc giao thông của thành phố..

Kính thực tế ảo Porsche Tech Live Look giúp "khám" xe thông minh hơn

Những tính năng thông minh trên kính thực tế ảo Tech Live Look của Porsche sẽ hỗ trợ tối đa người thợ kỹ thuật trong quá trình sửa chữa, kiểm tra xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.