Bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 27 - Thiết kế hướng đến sự hài hòa

Bảng vẽ mới nhất của Wacom sở hữu thiết kế phù hợp cho cả nhu cầu làm việc cá nhân độc đáo của các nghệ sĩ kỹ thuật số chuyên nghiệp  cũng như nhóm sáng tạo nội dung nhờ công nghệ cảm ứng và bút thế hệ mới, màn hình ưu việt cùng hiệu suất màu sắc được cải tiến dễ dàng tùy chỉnh, thân thiện với người dùng.

SINGAPORE, 26/10/2022 /PRNewswire/ -- Wacom chính thức ra mắt bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 27, một công cụ sáng tạo được phát triển từ sự hợp tác giữa các thành viên trong cộng đồng thiết kế và nghệ thuật toàn cầu, cùng đội ngũ phát triển sản phẩm của Wacom, mang đến trải nghiệm đắm chìm vào từng nét bút trên màn hình bảng vẽ. Đối với các chuyên gia sáng tạo - Họa sĩ minh họa 2D (2D illustrators), Họa sĩ dựng hình 3D (3D modelers), Họa sĩ hoạt hình (Animators), Nhà phát triển trò chơi (Game developers), hay Chuyên gia dựng kỹ xảo (Virtual production artists), v.v. - bảng vẽ kỹ thuật số với màn hình rộng cho phép người dùng tương tác liền mạch với nhiều ứng dụng phần mềm sáng tạo, dễ dàng sử dụng nhờ sự đồng bộ với tất cả các thiết bị Wacom. Cintiq Pro 27 là đại diện cho bước tiến lớn ở hầu hết mọi phương diện quan trọng của một sản phẩm bảng vẽ kỹ thuật số, như là:  hiệu suất bút cải tiến, cảm ứng đa điểm, thân thiện với người dùng hơn, tốc độ làm mới nhanh hơn (refesh rate), màu sắc sống động và chính xác.  Thiết kế hiện đại, trọng lượng nhẹ và màn hình 27 inch mỏng với kích thước nhỏ hơn so với sản phẩm Cintiq Pro 24 cùng dòng là những ưu điểm hút mắt người dùng. Bảng vẽ mới nhất của Wacom kết hợp cùng các mẫu Cintiq Pro 16 và Cintiq Pro 24 mang đến nhiều lựa chọn kích thước, chiều lòng mọi nhu cầu và không gian làm việc.

Để xem Thông cáo báo chí đa phương tiện, vui lòng nhấp vào: https://www.prnasia.com/mnr/Wacom_202210.shtml


 


Bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 27 - Thiết kế hướng đến sự hài hòa










Ông Faik Karaoglu, Phó chủ tịch điều hành Branded Business Group của Wacom chia sẻ: 'Hãy trải nghiệm Cintiq Pro 27 để đắm mình vào không gian sáng tạo chuyên nghiệp với từng đường bút sống động, cảm ứng chạm nhạy bén, độ chuẩn xác cực cao, màu sắc được hiệu chỉnh ngay tại nhà máy, tốc độ làm mới nhanh hơn cùng nhiều tính năng thiết kế khác cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và diễn họa ý tưởng thông qua những đường nét đột phá'.

Pro Pen 3 cùng cảm ứng đa điểm nâng khả năng tùy chỉnh và hiệu suất lên một tầm cao mới

Trải nghiệm thao tác bút trên màn hình Cintiq Pro 27 hoàn toàn khác biệt với Pro Pen 3. Giờ đây, người dùng có thể thay đổi trọng lượng, kích cỡ ngòi và trọng tâm của bút bằng các thành phần có thể hoán đổi đi kèm với bút. Bút với khả năng tùy chỉnh giúp đáp ứng chính xác mọi thói quen làm việc, cho phép người dùng thoải mái sáng tạo trong không gian kỹ thuật số. Ngoài ra, Pro Pen 3 còn được cải tiến khả năng nhận dạng độ nghiêng và tiếp tục kế thừa công nghệ EMR (Electro-Magentic Resonance) nổi tiếng của Wacom với 8.192 lực nhấn và hoạt động không cần pin. Nói tạm biệt với việc sạc pin cho bút, tiết kiệm thêm thời gian và tiền bạc. Bút còn được trang bị thêm ba công tắc có thể lập trình với chức năng như phím tắt và công cụ sửa đổi phần mềm cho hầu hết mọi ứng dụng nhạy lực nhấn hiện nay.

Cảm ứng đa điểm được tích hợp sẵn và vô cùng hữu ích cho người dùng không thuận tay khi làm việc trên phần mềm, đặc biệt là các ứng dụng 3D vốn yêu cầu người dùng phải chụm, thu phóng và xoay mẫu hoặc tác phẩm điêu khắc khi đang cầm bút. Đối với những người làm việc trong môi trường kỹ xảo, cảm ứng chọn lọc mười điểm cho phép người dùng thao tác các thanh trượt trên màn hình cũng như chọn tính năng điều hướng khác một cách chính xác, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc tối ưu. Bảng vẽ tương thích với cả Mac và PC nên người dùng không cần lo lắng về thao tác trên hệ điều hành. Cảm ứng đa điểm với Linux tuỳ thuộc vào hỗ trợ của ứng dụng. Có sẵn nút bật/tắt tiện lợi để chiều lòng cả những người dùng thích làm việc trong một số ứng dụng nhất định mà không cần cảm ứng đa điểm.

 Màn hình rực rỡ

Tính năng trên màn hình mới của Cintiq Pro 27 hầu như không có thị sai và độ trễ với tốc độ làm mới 120Hz vượt trội, gấp đôi tốc độ con trỏ so với các mẫu bảng vẽ trước đó. Màn hình sở hữu độ phân giải 4k rực rỡ với màu 10 bit, 98% DCI-P3 (Digital Cinema Initiatives – Protocol 3), tiêu chuẩn màu của ngành điện ảnh, cùng độ chính xác màu 99% Adobe ® RGB, người dùng sẽ thích thú với độ chân thật của màn hình và trải nghiệm hình ảnh sống động như thật. Không chỉ được Pantone ® chứng nhận, màn hình còn được Pantone SkinTone xác nhận đáp ứng tiêu chuẩn Pantone với khả năng hiển thị chính xác toàn bộ dải tông màu da người. Đối với người dùng ưa thích thay đổi vị trí những phím tắt được sử dụng thường xuyên nhất sao cho gần gũi hơn với không gian làm việc thực tế, ExpressKeys ® với kiểu dáng cầm tay, đã được trang bị thêm vào mặt sau bảng vẽ tổng cộng tám phím, bốn phím ở mỗi bên, đem lại khả năng tiếp cận dễ dàng, hiệu quả. Wacom đã bổ sung một khung viền có thể thay đổi kích thước cho Cintiq Pro 27, cho phép người dùng thêm vào một bàn mở rộng nhỏ để đặt các thiết bị khác, ví dụ như bàn phím hoặc điện thoại thông minh. Màn hình của Cintiq Pro 27 có kích thước nhỏ hơn so với Cintiq Pro 24, mang đến cho người dùng những cải thiện đáng giá về không gian làm việc gọn gàng và hiệu quả hơn.Bề mặt kính được chạm khắc tỉ mỉ từng cạnh, cho phép các nghệ sĩ điều khiển thao tác chính xác và trải nghiệm bút trên màn hình một cách tự nhiên nhất.

Thiết kế chân đế mới dành cho người dùng

Chân đế mới của Cintiq (được bán rời) phù hợp với thiết kế hiện đại, đẹp mắt của bảng vẽ mới. Chân đế hoàn toàn có thể điều chỉnh để đáp ứng hầu hết mọi tư thế làm việc, thậm chí còn hỗ trợ xoay màn hình +/- 20 độ. Dành cho người dùng đang tìm kiếm một loại chân đế khác, bảng vẽ có giá đỡ Vesa cho các chân đế OEM khác.

Phù hợp với đa dạng ứng dụng phần mềm. Có sẵn các bản trải nghiệm phần mềm mới.

Người dùng Cintiq Pro 27 Wacom ở mọi lĩnh vực sáng tạo sẽ thấy rằng tất cả các ứng dụng phần mềm nhạy với lực nhấn được yêu thích đều tương thích hoàn hảo với bảng vẽ mới. Các ứng dụng hàng đầu từ Adobe®, Autodesk®, Corel®, Pixologic® và Foundry® sẽ tiếp tục mang lại kết quả đáng kinh ngạc cho những ai làm việc trên Cintiq Pro.

Để đem đến cái nhìn mới mẻ cho khách hàng sử dụng Cintiq Pro 27, vào thời điểm sản phẩm tung ra thị trường, Wacom sẽ cấp quyền truy cập cho phiên bản trải nghiệm phần mềm thời hạn ba tháng có thể tải xuống dưới đây: Celsys'® Clip Studio Paint EX , ứng dụng vẽ kỹ thuật số hoàn chỉnh, dễ sử dụng để vẽ truyện tranh, hình minh họa nói chung cũng như hoạt hình 2D, và MASV® , ứng dụng chia sẻ tệp dựa trên điện toán đám mây dành cho các chuyên gia sáng tạo. Đồng thời, Shapr3D®, công cụ CAD trực quan được xây dựng để tạo mô hình 3D nhanh hơn, dễ dàng hơn và Bluescape®, một giải pháp cộng tác trực quan với khả năng viết trên bảng trắng, vải canvas vô cực và tìm kiếm hình ảnh dưới dạng phiên bản trải nghiệm ba tháng. Ngoài ra, có thể tải xuống bản trải nghiệm 90 ngày của Toon Boom®'s Harmony, ứng dụng tạo hoạt hình 2D toàn diện và Storyboard Pro, giải pháp bảng phân cảnh tất cả trong một vào cuối tháng 10.

Tính khả dụng và bền vững

Wacom cũng luôn chú trọng đến môi trường, nên hơn 50% phần thân và chân đế chính của màn hình sử dụng Nhựa tái chế sau tiêu dùng (PCR).

Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được bày bán tại các cửa hàng trên khắp Đông Nam Á từ ngày 24/10/2022, Cintiq Pro 27 và chân đế sẽ có mặt tại Wacom eStore, Wacom Official Store trên Lazada và Shopee, cũng như các đối tác Wacom được ủy quyền khác.

Giá bán lẻ đề xuất như sau:

                                              Cintiq Pro 27                             Giá đỡ
Singapore                              5.089 SGD                               769 SGD
Thái Lan                                132,000 THB                            19.600 THB
Indonesia                               55.800.000 IDR                        8.460.000 IDR
Philippines                             207.600 PHP                            31.500 PHP
Malaysia                                16.100 MYR                              2.440 MYR
Việt Nam                                89.500.000 VNĐ                      13.080.000 VNĐ

Giới thiệu về Wacom

Thành lập vào năm 1983, Wacom là công ty toàn cầu có trụ sở tại Nhật Bản (Sở Giao dịch Chứng khoán Tokyo: 6727) với nhiều công ty con và văn phòng chi nhánh trên khắp thế giới nhằm hỗ trợ tiếp thị và phân phối sản phẩm cho hơn 150 quốc gia. Tầm nhìn của Wacom trong việc đưa con người và công nghệ đến gần nhau hơn thông qua các công nghệ giao diện tự nhiên đã giúp Wacom trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất bảng tương tác và màn hình tương tác dùng bút cũng như bút kỹ thuật số và những giải pháp lưu trữ, xử lý chữ ký số. Công nghệ tiên tiến của các thiết bị đầu vào trực quan của Wacom đã được sử dụng để tạo ra những tác phẩm kỹ thuật số, phim, kỹ xảo thú vị trong lĩnh vực thời trang và thiết kế trên khắp thế giới, đồng thời mang đến cho người dùng doanh nghiệp cũng như người dùng cá nhân một công nghệ hàng đầu về giao diện để họ thỏa sức thể hiện cá tính. Vui lòng truy cập www.wacom.com để biết thêm thông tin.

LIÊN HỆ: Adriel Chan, +65-6258-8640, adriel.chan@wacom.com 


nguồn: Wacom

TIN LIÊN QUAN

IFA 2016: Wacom giới thiệu bộ đôi sổ tay kỹ thuật số

Bamboo Slate và Bamboo Folio đến từ Wacom hướng đến đối tượng khách hàng thích ghi chú và vẽ nháp bằng bút, sau đó chuyển nội dung lên điện thoại hoặc tablet.

Wacom ra mắt bảng vẽ thế hệ mới Intuos Pro và Intuos Pro Paper Edition tại CES 2017

Techrum - Trong khuôn khổ sự kiện triển lãm CES 2017, Wacom đã giới thiệu 2 sản phẩm bảng vẽ mới nhất là Intuos Pro và Intuos Pro Paper Edition. Trong đó, Intuos Pro là phiên bản nâng cấp của bảng vẽ đời trước và phiên bản Paper Editon có khả năng

HP ra mắt máy tính convertible dành cho người làm việc sáng tạo với kiểu dáng gập ngược lại

ZBook Studio x360 cũng sẽ được trang bị BXL Intel thế hệ 8 mới nhất với tùy chọn lên tới 6 nhân xử lý Core i7 hoặc cao hơn là dòng chip Xeon cho máy trạm. Đó là những cấu hình rất mạnh mẽ mà HP nghĩ là những người làm việc sáng tạo (họa sĩ, đồ

Chiếc tablet Chrome OS đầu tiên ra mắt, giá chỉ 329$, có bút Wacom

Acer Chromebook Tab 10 là chiếc máy tính bảng đầu tiên chạy Chrome OS - hệ điều hành của Google. Nó đáng chú ý vì Google giờ không còn chú trọng đến Android trên máy tính bảng nữa, thay vào đó họ dùng hẳn một hệ điều hành gần như đầy đủ của máy

Lenovo bổ sung hai màu mới cho laptop lai Yoga Book

Yoga Book là chiếc máy khá đặc biệt với hai mặt có thể gập 360 độ. Nhờ thiết kế này người dùng có thể dùng nó như một máy tính hoặc tablet tùy trường hợp. Một mặt của Yoga Book là màn hình và mặt còn lại là bàn phím cảm ứng, đồng thời là bảng vẽ

Samsung sẽ ra mắt bút S Pen Pro vào cuối năm nay

Samsung sẽ cho ra mắt bút S Pen Pro vào cuối năm nay. Chính là thông tin rò rỉ mới nhất từ cộng đồng mạng. Cùng tìm hiểu bút S Pen Pro mới qua bài viết này nhé

Cảm nhận về Real Pen trên Lenovo Yoga Book: Truyền thống và hiện đại

Hôm nay hãy cùng FPTShop tìm hiểu về Real Pen trên Lenovo Yoga Book, chiếc bút thần kỳ với nhiều tính năng hay.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng MEmu lên máy tính

MEmu cũng là một phần mềm chạy Android có thể giúp người dùng sử dụng những phần mềm hoặc chơi game trên nền tảng này, tuy chỉ chạy Android 4.2.2 nhưng MEmu sở hữu khả năng tương thích cao

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G