Cuộc họp kinh doanh hành động G-Con 2022 nỗ lực kêu gọi người tham gia

·  Cuộc họp 1:1 với Công ty phát triển nội dung của Hàn Quốc diễn ra từ ngày 09/11-11/11

BUCHEON, Hàn Quốc, 25/10/2022 /PRNewswire/ -- Cơ quan phát triển nội dung Gyeonggi (GCA) của Hàn Quốc hiện đang tuyển dụng những người tham gia cho Cuộc họp kinh doanh hành động G-Con lần thứ 2 cho đến hết ngày 21/10/2022.


 

Cuộc họp kinh doanh hành động G-Con là cuộc gặp gỡ và giao lưu kinh doanh toàn cầu do GCA tổ chức nhằm tạo điều kiện cũng như mở rộng cơ hội kinh doanh cho ngành nội dung bằng cách kết nối các công ty phát triển nội dung Hàn Quốc với các đối tác tiềm năng đến từ Đông Nam Á, Trung Quốc, Nhật Bản, Châu Âu và Châu Mỹ. Cuộc họp bao gồm bốn lĩnh vực: GameEXP (trò chơi điện tử), K-GLO (phim hoạt họa/hoạt hình/nhân vật), X-WANT (tiểu thuyết webtoon/tiểu thuyết web novel) và MAKE-G (dịch vụ phát sóng/âm nhạc/ hình ảnh/quảng cáo).

Cuộc họp kinh doanh lần thứ 2 sẽ có sự góp mặt của hơn 30 công ty Hàn Quốc cùng hơn 20 công ty toàn cầu và được tổ chức trực tuyến từ ngày 09/11 đến 11/11, trong đó bao gồm nhiều cuộc gặp gỡ, hội thảo, các cuộc họp và tham vấn tập trung vào lĩnh vực kinh doanh.

Để biết thêm thông tin và cách thức đăng ký chi tiết, hãy liên hệ với Đội ngũ vận hành cuộc họp kinh doanh hành động G-Con tại scmsb2b@gmail.com

Link đăng ký: https://forms.gle/Arj6CdJuRASQuJNUA


nguồn: Gyeonggi Content Agency

TIN LIÊN QUAN

Việt Nam đạt thành tích tốt nhất từ trước đến nay về phát triển kinh tế số

Việt Nam đang đẩy mạnh phát triển nền kinh tế số, coi đây là bước “đột phá” để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đất nước trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Doanh số bán chip sẽ chậm hơn nữa khi lo ngại suy thoái toàn cầu gia tăng

Doanh số bán chip sẽ hạ nhiệt hơn dự kiến khi nền kinh tế gặp khó khăn dưới sức nặng của việc tăng lãi suất nhanh chóng và rủi ro chính trị gia tăng, làm dấy lên lo ngại về một cuộc suy thoái toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.