Cloud4C cùng NAVER Cloud ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy chiến lược GTM tại ASEAN

24/10/2022 /PRNewswire/ -- Cloud4C Services, nhà cung cấp dịch vụ quản lý (MSP) đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới, đã cùng NAVER Cloud, nhà cung cấp dịch vụ đám mây (CSP) hàng đầu Hàn Quốc, ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy chiến lược tiếp cận thị trường (GTM) tại khu vực Đông Nam Á. Hai doanh nghiệp dẫn đầu xu thế thị trường xây dựng kế hoạch tăng cường mối quan hệ hợp tác song phương thông qua cam kết hợp tác nhằm hỗ trợ đối tác hoàn thành mục tiêu mở rộng thị trường hoạt động tại ASEAN.


Cloud4C cùng NAVER Cloud ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy chiến lược GTM tại ASEAN

Photo from left side: Sky Lee (Manager, NAVER Cloud), Hitesh Bhardwaj (Senior Vice President, Cloud4C), Andrew Ahn (Business Strategy Director, NAVER Cloud), Sridhar Pinnapureddy (Chairman, Cloud4C), Weon-Gi Park (CEO, NAVER Cloud), Peter Seo (Country Manager of Korea, Cloud4C), Ravi Shankar K (Head of Marketing, Cloud4C), Sola Nam (Marketing Manager, Cloud4C)

Có trụ sở chính tại Seongnam, Seoul, NAVER Cloud, nhà cung cấp dịch vụ đám mây hàng đầu, chuyên cung cấp các giải pháp dành cho doanh nghiệp và quản lý cơ sở hạ tầng CNTT toàn cầu cho NAVER Corporation, công ty Internet lớn nhất Hàn Quốc, cũng như các công ty con và tổ chức khác trực thuộc trong nhiều ngành khác nhau. NAVER Cloud là nhà cung cấp dịch vụ đám mây lớn nhất Hàn Quốc, tập trung vào nghiệp vụ tích hợp DNA trong dịch vụ trực tuyến của NAVER vào hoạt động kinh doanh trên đám mây, cũng như sự am hiểu về các đặc điểm của dịch vụ song hành với kinh nghiệm vận hành ổn định.

Sở hữu chuyên môn trong nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, ứng dụng công nghệ Hyperscale AI, có giải pháp SaaS dành riêng cho ngành và biện pháp bảo mật mạnh mẽ là ưu thế, NAVER Cloud hiện đã trở thành đối tác chính của Cloud4C. Mặt khác, Cloud4C sẽ là đối tác quản lý dịch vụ của NAVER Cloud tại Singapore và các quốc gia ASEAN khác, đồng thời hỗ trợ mở rộng mô hình kinh doanh của chính doanh nghiệp này.

Biên bản ghi nhớ (MoU) cung cấp cho song phương một khuôn khổ để thiết lập các mô hình Đồng tiếp cận thị trường (GTM) cho Hàn Quốc, Singapore và các quốc gia thuộc ASEAN, bao gồm Thái Lan, Việt Nam và Indonesia. NAVER Cloud sẽ hỗ trợ Cloud4C như một phần của thỏa thuận bằng cách đào tạo các nguồn tài nguyên kế cận (presales, sales và nhân viên kỹ thuật) về các dịch vụ và giải pháp của NAVER Cloud.

Ngoài ra, cả hai tổ chức sẽ hợp tác để cùng khích lệ động lực bán hàng cho các thị trường trong khu vực cũng như Trung tâm nghiên cứu xuất sắc về Đám mây NAVER (CoE).

Cloud4C đã cùng khởi động một dự án quan trọng tại Hàn Quốc với NAVER Cloud và SAP Korea nhằm hỗ trợ các dịch vụ quản lý SAP ERP. Cloud4C là đối tác cấp cao của SAP ERP trên toàn thế giới và là đối tác RISE WITH SAP, công ty chuyên về các ứng dụng lớn nhất thế giới, cung cấp dịch vụ quản lý cao cấp theo hướng tích hợp trí tuệ nhân tạo cho các hoạt động CNTT (AIOps). Ngoài ra, Cloud4C có hơn 4,000 khách hàng doanh nghiệp toàn cầu, bao gồm 60 tổ chức thuộc danh sách Fortune 500 tại 26 quốc gia và 52 khu vực. Cloud4C có kế hoạch nâng tầm các khách hàng toàn cầu quan trọng của hãng với NAVER Cloud thông qua Biên bản ghi nhớ này.

Ông Sridhar Pinnapureddy, Chủ tịch, CtrlS & Cloud4C, tuyên bố: 'Với quan hệ hợp tác đã thiết lập gần đây tại Hàn Quốc, chúng tôi đã cho thấy rõ khả năng bảo mật mạnh mẽ của NAVER Cloud trong CSA, thông qua chứng nhận CSAP và Bảo mật đám mây đa tầng (MTCS) Cấp 3 của Singapore, qua đó khẳng định tiềm năng phát triển lớn mạnh cho thị trường đám mây toàn cầu. Cloud4C đã thiết lập thành công nhiều mối quan hệ hợp tác trên toàn cầu, chẳng hạn như ở Trung Quốc và Ấn Độ. Dựa trên bí quyết hợp tác xây dựng mô hình kinh doanh của chúng tôi, Cloud4C sẽ hỗ trợ NAVER Cloud phát huy tối đa thế mạnh chính với tư cách là đối tác MSP chiến lược, có khả năng mở rộng Trung tâm dữ liệu và hợp tác cho dịch vụ đặt máy chủ trên toàn cầu'.

Ông Weon-gi Park, Giám đốc điều hành NAVER Cloud, cho biết: 'Chúng tôi đang tích cực làm việc để hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong 3 nhà cung cấp dịch vụ đám mây (CSP) hàng đầu trong khu vực APAC, đồng thời thúc đẩy kế hoạch mở rộng hoạt động trên toàn cầu. Để duy trì lợi thế cạnh tranh, điều quan trọng là phải đầu tư, tích lũy kiến thức chuyên môn và bí quyết thị trường, tôi tin rằng Cloud4C có thể giúp chúng tôi hoàn thành các mục tiêu ở khu vực ASEAN. Cloud4C được trao trọn niềm tin sẽ mang lại giá trị to lớn cho mối quan hệ hợp tác này nhờ vào chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn để mang đến những hành trình chuyển đổi thành công'.

Ông Weon-gi Park và ông Sridhar Pinnapureddy đã ký kết biên bản ghi nhớ cùng với sự tham gia của các nhóm lãnh đạo đến từ NAVER Cloud và Cloud4C.

Giới thiệu về NAVER

Thành lập vào năm 1999, NAVER là công ty Internet lớn nhất Hàn Quốc sở hữu hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới. Với tư cách là công ty công nghệ toàn cầu, NAVER đang quản lý công cụ tìm kiếm số 1 tại Hàn Quốc, NAVER, cũng như nhiều dịch vụ trực tuyến khác, chẳng hạn như ứng dụng nhắn tin di động LINE, ứng dụng đọc truyện, tiểu thuyết Webtoon và Webnovel, ứng dụng máy quay video SNOW và nền tảng metaverse ZEPETO. Năm 2021, NAVER ghi nhận mức doanh thu đạt 6,8 nghìn tỷ KRW (5,6 tỷ USD), đồng thời đang trên hành trình theo đuổi những thay đổi và đổi mới trong nền tảng công nghệ thông qua hoạt động nghiên cứu và phát triển liên tục các công nghệ tương lai, chẳng hạn như AI, robot và di động.

Giới thiệu về NAVER Cloud

Ngoài vận hành cơ sở hạ tầng CNTT toàn cầu và cung cấp các dịch vụ giải pháp doanh nghiệp cho NAVER và các công ty con của NAVER, NAVER Cloud còn mang đến các dịch vụ đám mây công cộng thông qua NAVER Cloud Platform cho các công ty và tổ chức trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Công ty cũng quản lý trung tâm dữ liệu của NAVER, GAK. Ra mắt dịch vụ đám mây công cộng vào năm 2017, NAVER Cloud đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu trong quá trình toàn cầu hóa và huy động các dịch vụ internet, đồng thời nỗ lực đáp ứng và mở rộng theo nhu cầu thay đổi của khách hàng. Đến năm 2023, NAVER Cloud sẽ đầu tư 80% doanh thu hàng năm vào hoạt động phát triển công nghệ và nhân lực để trở thành một trong ba công ty hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm cả Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập NAVER Cloud: www.navercorp.com

Giới thiệu về Cloud4C

Cloud4C là đối tác phát triển đám mây uy tín của hơn 4,000 doanh nghiệp, bao gồm 60/500 công ty trong danh sách Fortune. Cloud4C có hơn 2,000 chuyên gia được chứng nhận và hoạt động tại 26 quốc gia, giữ trọng trách quản lý khối lượng công việc quan trọng trên các nền tảng đám mây công cộng, riêng tư và kết hợp. Khung bảo mật đám mây của Cloud4C bao gồm hơn 40 hoạt động kiểm soát bảo mật, giúp giải quyết các yêu cầu SIEM, SOAR, MDR, EDR, Threat Intelligence, VAPT, PAM, DAM của doanh nghiệp cũng như các nhu cầu tuân thủ toàn cầu và quốc gia cụ thể như GDPR, HIPAA, PCI-DSS, v.v.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Cloud4C: www.cloud4c.com.

Liên hệ:
Ravi Shankar K
+65-87190012
ravi.shankar@cloud4c.com

 


nguồn: Cloud4C

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại

Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM phải đăng ký mã QR Code khi hoạt động trở lại. Sau đây là cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp trên điện thoại và máy tính...

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,