Innodisk cho ra mắt dòng mô-đun camera mới, hướng đến công nghệ AI và thị giác máy tính

Innodisk cho ra mắt dòng mô-đun camera mới, hướng đến công nghệ AI và thị giác máy tính

ĐÀI BẮC, 20/10/2022 /PRNewswire/ -- Innodisk, công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực lưu trữ cấp công nghiệp và thiết bị ngoại vi nhúng, gần đây đã tuyên bố chuyển hướng sang ngành công nghiệp AI. Với việc 50% quy trình phát triển công nghệ AI của Innodisk liên quan đến nhận dạng hình ảnh, công ty đã cho ra mắt dòng mô-đun camera để tăng cường hỗ trợ công nghệ này.


So với các sản phẩm trên thị trường hiện nay, mô-đun camera mới của Innodisk có ba ưu điểm chính: mở rộng chức năng tùy chỉnh, khả năng tương thích với nền tảng cũng như thích ứng với ISP. Mô-đun cũng có chất lượng và tuổi thọ ngang tầm với các sản phẩm khác của Innodisk và có bảo hành 3 năm.

Mô-đun camera được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đạ dạng, từ các máy ATM đến hệ thống thông tin giải trí cạnh giường bệnh viện. Các camera tối ưu hóa của Innodisk có thể đáp ứng nhu cầu ứng dụng đa dạng này, bao gồm cả nhận dạng hình ảnh AI. Trong đó một camera MIPI nhỏ có thể được lắp đặt vào đồng hồ đỗ xe hoặc trạm sạc thông minh để phát hiện biển số, hay lắp đặt vào dây chuyền sản xuất để phát hiện lỗi tự động. Ngoài các công nghệ ghi hình khác như bộ tính năng InnoREC trong ổ cứng SSD, Innodisk cũng tạo ra một giải pháp hoàn chỉnh cho các thiết bị tích hợp chức năng ghi hình khác.

Johnny Wu, Giám đốc Bộ phận Ứng dụng Ngoại vi Thông minh Quốc tế của Innodisk cho biết 'Bên cạnh các công nghệ chính như nền tảng và thuật toán, Innodisk AI là công nghệ hoàn chỉnh tích hợp các giải pháp phần mềm và phần cứng. Dòng mô-đun camera mới ra mắt sẽ xuất hiện trong nhiều sản phẩm ứng dụng AI và ứng dụng thông minh mới nổi trên toàn thế giới, và được kỳ vọng sẽ đạt kết quả nổi bật trong lĩnh vực ứng dụng thị giác máy tính AI đang ngày càng phát triển.'

Innodisk đã phát hành mô-đun camera dòng USB 2.0 và MIPI (tích hợp ISP), bao gồm các mẫu EV2U-RMR2EV2U-SGR1 và EV2U-RMR1. Công ty sẽ tiếp tục tối ưu và đa dạng hóa dòng sản phẩm này, đồng thời định hướng phát hành camera 4K có chức năng lấy nét tự động.

Innodisk xây dựng niềm tin rằng việc kết hợp giữa hoạt động mở rộng mạng lưới sang thị trường camera cùng với việc ứng dụng chế độ lấy nét AI mới nhất sẽ giúp khách hàng xây dựng một thế giới thông minh.

Giới thiệu về Innodisk

Innodisk là nhà cung cấp giải pháp bộ nhớ flash, mô-đun DRAM và các thiết bị ngoại vi nhúng theo hướng dịch vụ đáp ứng các ứng dụng công nghiệp và doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin về Innodisk, vui lòng truy cập https://www.innodisk.com

 


nguồn: Innodisk Corporation Related Stocks: Taiwan:5289

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là