Vantage tổ chức TikTok Challenge #MoveWithVantage tại Việt Nam với giải thưởng lên tới 3.500 USD

Vantage tổ chức TikTok Challenge #MoveWithVantage tại Việt Nam với giải thưởng lên tới 3.500 USD

Thử thách TikTok này nhằm mục đích truyền cảm hứng sáng tạo và sự tham gia của cộng đồng, qua đó giới thiệu Ứng dụng Vantage với những trải nghiệm giao dịch tuyệt vời.

Singapore, ngày 20 tháng 10: Vantage, nhà môi giới đa tài sản toàn cầu sẽ tổ chức TikTok Challenge - #MoveWithVantage tại Việt Nam. TikTok Challenge mang đến cho cộng đồng giới trẻ Việt Nam cơ hội giành giải thưởng tiền mặt trị giá lên đến 3.500 đô la Mỹ, cho nội dung độc đáo, sáng tạo, nêu bật các tính năng và lợi ích của ứng dụng Vantage.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 17 tháng 10 và các bài dự thi sẽ được nhận cho đến ngày 30 tháng 11 năm 2022. Ba người chiến thắng sẽ được công bố trên trang web chính thức của #MoveWithVantage vào ngày 15 tháng 12 năm 2022. Quán quân cuộc thi với video TikTok độc đáo và sáng tạo nhất, giới thiệu chủ đề #MoveWithVantage sẽ nhận giải thưởng trị giá 2.000 USD.

Để tìm hiểu thêm về TikTok Challenge #MoveWithVantage Việt Nam và tham gia cuộc thi, hãy truy cập trang chính thức tại đây.

Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược & Giao dịch của Vantage cho biết 'Chúng tôi rất vui mừng ra mắt TikTok Challenge #MoveWithVantage Việt Nam như một cơ hội để hiểu rõ hơn về khách hàng của chúng tôi. Với gần 40 triệu lượt tải xuống TikTok tại Việt Nam, chúng tôi biết rằng đây là nền tảng yêu thích của những khách hàng trẻ tuổi và năng động của chúng tôi và là nơi tốt nhất để họ thể hiện đầy đủ ý tưởng sáng tạo của mình.

Tại Việt Nam và Châu Á Thái Bình Dương, chúng tôi đã tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng những tin tức thị trường được bản địa hóa và giáo dục tài chính đáp ứng nhu cầu giao dịch của họ. Ứng dụng Vantage của chúng tôi là một phần quan trọng của giải pháp đó vì nó cho phép khách hàng tìm hiểu và giao dịch mọi lúc mọi nơi nơi thiết bị di động. Chúng tôi mong muốn được xem nội dung sáng tạo từ khách hàng và những gì mọi người nghĩ là những tính năng tốt nhất của ứng dụng Vantage của chúng tôi. '

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: https://app.vantagemarkets.com/movewithvantage-vn/ 

Về Vantage

Vantage là nhà môi giới đa tài sản toàn cầu cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dịch vụ nhanh nhẹn và mạnh mẽ để giao dịch CFD trên Forex, Hàng hóa, Chỉ số và Cổ phiếu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Vantage hiện có hơn 1.000 nhân viên tại hơn 30 văn phòng toàn cầu.

Vantage không chỉ là một nhà môi giới. Vantage còn cung cấp một hệ sinh thái giao dịch đáng tin cậy, một ứng dụng giao dịch đạt nhiều giải thưởng và một nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng cho phép khách hàng tận dụng các cơ hội giao dịch. Tải xuống Ứng dụng Vantage trên App Store hoặc Google Play.

Được trao quyền để tận dụng tốt hơn việc giành được các cơ hội thị trường khi bạn giao dịch @vantage thông minh hơn


nguồn: Vantage

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên