ACCA chia sẻ về khả năng dịch chuyển g nhân tài và tầm nhìn bền vững với DIT ở APAC

SINGAPORE, 19/10/2022 /PRNewswire/ -- Giám đốc điều hành ACCA, Helen Brand OBE, có buổi gặp gỡ với Phó Cao ủy Thương mại Anh quốc tại Đông Nam Á, Sam Myers, để tăng cường quan hệ đối tác  hỗ trợ kết nối giữa ACCA và Phòng Thương Mại Anh quốc trong khu vực và  thúc đẩy sự phát triển bền vững.

ACCA chia sẻ về khả năng dịch chuyển g nhân tài và tầm nhìn bền vững với DIT ở APAC

Bà Helen Brand OBE, Giám đốc điều hành, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) và Phó Cao ủy Thương mại của Vương quốc Anh  tại Khu vực Đông Nam Á, Ông Sam Myers, đã có buổi gặp gỡ để tăng cường mối quan hệ đối tác giữa ACCA và Bộ Thương mại quốc tế Vương quốc Anh (DIT), đồng thời hỗ trợ dịch chuyển nhân tài trong khu vực.

Khoảng 20% học viên và hội viên ACCA sinh sống ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương có bằng cấp chuyên môn ACCA được nhiều nhà tuyển dụng công nhận và tin cậy.

Nhận xét về vai trò của ACCA trong khu vực, bà Helen Brand cho biết: 'Thông qua các chuyên gia tài chính có trình độ làm việc và luôn vì lợi ích cộng đồng, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ và giúp xây dựng các nền kinh tế mạnh mẽ và linh hoạt mà khu vực cần. Ngành tài chính kế toán đóng vai trò thiết yếu trong việc chuyển đổi mô hình kinh doanh, giúp hướng đến một tương lai theo đúng quy cách, công bằng, xanh và hòa nhập hơn. Nhờ quan hệ hợp tác và kết nối với DIT và nhiều tổ chức khác, chúng tôi có thể đạt được tiến bộ thực sự để hỗ trợ các chương trình nghị sự quan trọng về kinh tế cũng như giáo dục của quốc gia và khu vực'.

Đi cùng bà Helen còn có Ông Pulkit Abrol, Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương  và Trưởng đại diện ACCA Singapore ốc gia FCCA Daniel Leung.

Ông Sam Myers, Phó Cao ủy Thương mại của Vương Quốc Anh tại khu vực Đông Nam Á, chia sẻ thêm rằng: 'Tôi rất vui khi có cơ hội gặp lại đội ngũ ACCA tại Singapore và hỗ trợ các kế hoạch đầy tham vọng của hiệp hội trong mục tiêu xây dựng quan hệ đối tác sâu rộng hơn nữa tại Đông Nam Á. Tài chính Kế toán là một lĩnh vực quan trọng đối với các nền kinh tế phát triển và bền vững, đặc biệt là trong khu vực năng động với thị trường dịch vụ tài chính mở rộng nhanh chóng.

Năm ngoái, dịch vụ tài chính chiếm 17,6% hoạt động xuất khẩu dịch vụ của nước Anh sang ASEAN, trị giá khoảng 1,5 tỷ bảng Anh. Nước Anh cùng với lĩnh vực tài chính hàng đầu thế giới, tôi tin rằng thông qua nỗ lực của các tổ chức như ACCA, mối quan hệ đối tác chặt chẽ của Nước Anh và Đông Nam Á sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa'.

Cuộc họp nằm trong lịch trình chuyến thăm gần đây của bà Helen Brand đến Singapore để gặp gỡ các nhà lãnh đạo từ cả khu vực tư nhân và nhà nước* để tìm cách tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa các bên liên quan trong mục tiêu phát triển nghề nghiệp.

ACCA là cơ quan hàng đầu thế giới về tài chính kế toán chuyên nghiệp, với cộng đồng toàn cầu đang phát triển mạnh gồm 241.000 hội viên và 542.000 hội viên tương lai, hoạt động tại 178 quốc gia. ACCA sở hữu bề dày lịch sử và hoạt động mạnh mẽ tại Singapore. Hiệp hội đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành tài chính kế toán tại quốc gia này. Các kỳ thi ACCA đầu tiên được tổ chức vào đầu những năm 1930. Hiện nay, ACCA hợp tác chặt chẽ với hơn 200 nhà tuyển dụng tại Singapore trong nhiều ngành nghề khác nhau dựa theo chương trình nhà tuyển dụng đã được phê duyệt.

*Các cuộc họp bao gồm Bộ Tài chính, lãnh đạo của Ủy ban Kế toán Singapore (SAC), Cơ quan Quản lý Kế toán và Doanh nghiệp (ACRA), Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA) và Kế toán Công chứng Úc và New Zealand (CA ANZ).

Giới thiệu về ACCA

Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) là một tổ chức phi lợi nhuận và cũng là cơ quan toàn cầu dành cho các chuyên gia tài chính kế toán .

Đây là cộng đồng toàn cầu đang phát triển mạnh mẽ với mạng lưới 241.000 hội viên và 542.000 hội viên tương lai, những người làm việc trên nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau tại 178 quốc gia và khu vực. ACCA luôn đề cao các giá trị chuyên môn và đạo đức cao nhất, mang đến cho mọi cá nhân trên toàn cầu cơ hội trải nghiệm nghề nghiệp bổ ích trong lĩnh vực kế toán, tài chính và quản lý. Bằng cấp và cơ hội học tập của ACCA là tiền đề để phát triển các nhà lãnh đạo kinh doanh chiến lược, các chuyên gia có tư duy tiến bộ với chuyên môn tài chính, kinh doanh và kỹ thuật số cần thiết để xây dựng tổ chức bền vững và xã hội phát triển.

Kể từ năm 1904, ACCA trở thành lực lượng phát triển luôn gắn liên với lợi ích cộng đồng. Vào tháng 12/2020, ACCA đã thực hiện các cam kết đối với Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc, đồng thời được đo lường và báo cáo trong báo cáo tổng hợp hàng năm.

Chúng tôi tin rằng kế toán là một nghề nền tảng của xã hội và là yếu tố quan trọng giúp các nền kinh tế, tổ chức và cá nhân phát triển và thịnh vượng. Để đạt được những mục tiêu này, ACCA đã tạo ra hệ thống quản lý tài chính và kinh doanh đáng tin cậy mạnh mẽ, chống tham nhũng, đảm bảo các tổ chức được quản lý một cách có đạo đức, thúc đẩy sự phát triển bền vững và cung cấp các cơ hội nghề nghiệp bổ ích.

Thông qua nghiên cứu tiên tiến, ACCA dẫn đầu ngành bằng cách giải đáp những vướng mắc của hiện tại và chuẩn bị cho tương lai. Tìm hiểu thêm tại accaglobal.com


nguồn: ACCA (the Association of Chartered Certified Accountants) Singapore

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả