Chiêm ngưỡng vô vàn sản phẩm chất lượng cao tại sự kiện ra mắt Canton Fair Selections ngay trong ngày đầu của Hội chợ

QUẢNG CHÂU, Trung Quốc, 18/10/2022 /PRNewswire/ -- Hội chợ Quảng Châu lần thứ 132 chính thức khai mạc phiên trực tuyến vào ngày 15/10/2022. Mở màn là tiết mục quảng bá Canton Fair Products Release, một sự kiện đặc biệt kéo dài 4 ngày giới thiệu hơn 200 sản phẩm mới, hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý của người mua trên toàn cầu. Loạt sản phẩm này sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới của ngành, dẫn dắt và thúc đẩy nhiều doanh nghiệp mạnh dạn cải tiến cũng như tạo ra các lợi thế cạnh tranh mới.


Chiêm ngưỡng vô vàn sản phẩm chất lượng cao tại sự kiện ra mắt Canton Fair Selections ngay trong ngày đầu của Hội chợ

Tìm hiểu về các sản phẩm trong Canton Fair Selections trên trang web chính thức của Hội chợ Canton. Các sản phẩm chủ yếu xoay quanh 7 chủ đề, bao gồm thiết bị điện tử, vật liệu xây dựng và đồ trang trí nhà cửa, sản xuất công nghiệp, công cụ phần cứng, đồ gia dụng, đời sống thời trang, sức khỏe và giải trí. Sẽ có tổng cộng 200 video sản phẩm mới được công bố và người mua toàn cầu có thể dễ dàng truy cập trực tiếp vào từng video thông qua phần phát hành sản phẩm mới trên trang web chính thức của Hội chợ Canton. Các tin tức nổi bật cũng sẽ được chia sẻ với tài khoản Facebook, Tiktok chính thức cũng như hòm thư của Hội chợ.

57% sản phẩm mới được lựa chọn đều là tinh hoa của những doanh nghiệp chất lượng cao trong các ngành liên quan và lĩnh vực sản xuất nội địa Trung, bao gồm 500 công ty hàng đầu thế giới như Gree Electric Appliances, Midea Group, Unilumin Group; ngoài ra còn có sự quy tụ của nhiều lực lượng hàng đầu trong các phân ngành phụ như công ty hàng đầu về jack cắm Tongrun Auto Accessory, công ty hàng đầu về thiết bị ăn uống thân thiện với môi trường Fuling Plastics và công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát quang hóa học, Norman Biological Technology - đây cũng là lần đầu tiên doanh nghiệp này tham gia sự kiện.

Sản phẩm gia dụng, Thư giãn và Giải trí

  • Đèn pin Natuo Thunder Music của Binovo Manufacturing., Ltd có khả năng cảm nhận sự thay đổi của âm thanh bên ngoài và tự động chuyển đổi ánh sáng phù hợp để tạo ra hình ảnh mô phỏng nhịp điệu của âm thanh với 12 chức năng tích hợp, bao gồm đèn pin, ánh sáng xung quanh, loa và đèn dải.
  • Bếp nướng không khói từ Guangdong Linkfair Household được trang bị một hệ thống không khói mới với khả năng liên tục làm mát khói bốc lên từ dầu và đông đặc bằng một hệ thống hút mùi tích hợp sáng tạo, sử dụng công nghệ lọc và tuần hoàn màng nước để hút khói.

Sản phẩm công nghệ thông minh

  • Công nghệ ắc quy Motobatt Li-Ion hybrid (MHT) đã được cấp bằng sáng chế của công ty Guangzhou Kaijie Power Supply Industrial Co., Ltd có thể kéo dài tuổi thọ ắc quy, giảm thiểu chi phí tái chế và mang tới hiệu suất vượt trội hơn so với ắc quy Li-Ion và lithium nhờ hệ thống điều khiển ắc quy thông minh.
  • Robot vệ sinh không cabin tương tác thông minh 5G của công ty Changsha Zoomlion Environmental Industry Co., Ltd có khả năng hoạt động và di chuyển vô cùng thông minh nhờ kết hợp các công nghệ đổi mới tiên tiến như tương tác giọng nói thông minh 5G, xác định rác thải và hoạt động không cần người điều khiển.

Để biết thêm thông tin và cơ hội, vui lòng đăng ký https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index?utm_source=rwyx#/foreign-email hoặc liên hệ wuruoshan@cantonfair.org.cn


nguồn: Canton Fair

THỦ THUẬT HAY

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

Cách dùng hàm PRODUCT trong Excel

Trên Excel, hàm PRODUCT giúp người dùng có khả năng tính tính tích các giá trị, nhân các đối số với nhau và trả về đúng kết quả tích của chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.