Hội thảo Digital Pilipinas hướng đến phát triển mạng lưới kháng thương tại Phillippines (PH) nói riêng và ASEAN nói chung

Trong bối cảnh các lãnh đạo chủ chốt và các bên liên quan đã cùng quy tụ tại Ngày hội FinTech Philippine (PFF), FinTech Thế giới (WFF) 

MANILA, Philippines, 17/10/2022 /PRNewswire/ -- Hội thảo Digital Pilipinas (DPF) được khởi động sau một tháng áp dụng kỹ thuật số tại ASEAN nhằm xây dựng hệ thống kháng thương, đồng thời tăng cường sự hiện diện khu vực của Philippines trong lĩnh vực công nghệ.


Hội thảo Digital Pilipinas hướng đến phát triển mạng lưới kháng thương tại Phillippines (PH) nói riêng và ASEAN nói chung

Hội thảo Digital Pilipinas hướng đến phát triển mạng lưới kháng thương tại Phillippines (PH) nói riêng và ASEAN nói chung; Trong bối cảnh các lãnh đạo chủ chốt và các bên liên quan đã cùng quy tụ tại Ngày hội FinTech Philippine (PFF), FinTech Thế giới (WFF)

Từ ngày 17-21/10, DPF sẽ chứng kiến sự có mặt của 200 nhà lãnh đạo ASEAN bao gồm các nhà điều hành, CEO, CTO, CIO, nhà đầu tư mạo hiểm, nhà đầu tư, đơn vị tiên phong trong sáng tạo khởi nghiệp, doanh nhân và các nhà hoạch định chính sách cấp cao.

Nếu như WFF diễn ra buổi sáng nêu bật những tiến bộ của công nghệ ASEAN thì PFF khai mạc vào buổi chiều cùng ngày lại tập trung vào những thách thức cũng như đổi mới của Philippine trong lĩnh vực công nghệ.

Tiếp nối WFF-Philippines và PFF sẽ là những ngày hội FinTech tương tự tại Campuchia, Thái Lan, Singapore và Indonesia.

Bà Amor Maclang, người đứng ra tổ chức Digital Pilipinas, WFF-Philippines và PFF cho biết: 'DPF giúp chúng tôi hình dung về mục tiêu đưa Philippines trở thành quốc gia hàng đầu trong khu vực ASEAN. Theo dự báo của các nhà kinh tế, nền kinh tế số của Philippines sẽ đạt giá trị 92 tỷ USD vào năm 2030, từ đó tạo nên sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn nữa trong cộng đồng FinTech và những không gian công nghệ khác'.

'DPF và PFF hiện cũng đang đồng tổ chức Hội thảo Các nền Kinh tế Số với quy mô lớn nhất đất nước.'

Tại đây, lãnh đạo Chính phủ và các bộ ngành từ nhiều quốc gia gồm Hungary, Israel và Singapore sẽ chia sẻ phương thức thực hành tốt nhất trong quan hệ hợp tác dựa trên xu hướng như giao dịch khu vực, Thương mại điện tử và bảo mật dữ liệu, v.v.

Các hội thảo buổi chiều của PFF và cuộc thảo luận của đội ngũ kỹ thuật sẽ giải đáp những khó khăn cụ thể trong ngành và đưa ra những giải pháp riêng biệt.

WFF-Philippines và PFF do Digital Pilipinas, phong trào khu vực tư nhân lớn nhất Philippines đề xướng, để tích cực ủng hộ áp dụng công nghệ trong các ngành công nghiệp, hợp tác với Elevandi, tổ chức do Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) thành lập, với mục tiêu thúc đẩy hoạt động đối thoại giữa khu vực công và tư nhân nhằm thúc đẩy FinTech trong nền kinh tế số.

WFF và PFF cũng nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ và các hiệp hội FinTech đến từ Israel, Hungary, Hong Kong SAR, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Campuchia.

Tất cả các sự kiện sẽ xoay quanh năng lực ưu việt của các loại công nghệ trong kiến tạo quốc gia: Công nghệ cho chính phủ, di động và dịch vụ Logistics, thành phố thông minh và kết nối, năng lượng, Web 3.0, dữ liệu mở & tài chính mở, ví điện tử, AI và dữ liệu lớn, số hóa SME và thương mại điện tử, WealthTech, FinTech, ESG và tài chính xanh, InsureTech, HealthTech, và MarkTech.

Đi tiên phong trong sự kiện này là các công ty hàng đầu như coins.ph; Etiqa Philippines; Angkas; Paymongo, UnionBank; Digicoop; Advance.AI; NinjaVan Philippines; KPMG Philippines; Ngân hàng kỹ thuật số UNO; Creador; Globe; PruLife UK; Gorriceta Africa Caution & Saavedra; Brankas; GCash; COL Financial; Xendit Philippines; Tech Exactly; StartUp Village; BounceBackPH; Hiệp hội Fintech Philippines; FinScore; Mapua University; và GeiserMaclang.

Để biết thêm thông tin liên quan đến WFF-PFF, vui lòng truy cập https://digitalpilipinas.ph/wp-content/uploads/2022/09/PFF-Festival-Guide.pdf.


nguồn: Philippine FinTech Festival

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?

192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách tăng tốc độ download cho smartphone Android

Bạn thường xuyên dùng thiết bị Android của mình để download phim, ứng dụng,...nhưng đôi lúc cảm thấy khó chịu khi tốc độ Internet quá chậm hoặc không ổn định? Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để cải thiện và tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.