Công ty công nghệ bảo hiểm bolttech có trụ sở tại Singapore đảm bảo khoản đầu tư Series B nhằm tiếp tục tăng trưởng với tốc độ nhanh chóng trên trường toàn cầu

Tokio Marine, cùng với các cổ đông khác, sẽ dẫn đầu vòng tài trợ Series B của bolttech, tiếp nối Series A quy mô lớn nhất từ trước đến nay do công ty công nghệ bảo hiểm tài trợ

Singapore, ngày 17/10/2022 -- Hôm nay, bolttech, một trong những công ty công nghệ bảo hiểm quốc tế sở hữu tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, đã thông báo Tokio Marine, cùng với các cổ đông khác, sẽ dẫn đầu vòng tài trợ Series B của bolttech. Khoản đầu tư đã cho thấy giá trị của bolttech, công ty kỳ lân về công nghệ bảo hiểm duy nhất của Singapore, với mức định giá lên đến khoảng 1,5 tỷ USD, một năm sau khi kết thúc vòng tài trợ Series A lớn nhất từ trước đến nay cho một công ty công nghệ bảo hiểm.

bolttech, một trong những nhà cung cấp bảo hiểm tích hợp hàng đầu thế giới, thực hiện theo mô hình kinh doanh B2B2C toàn cầu nhằm thúc đẩy hoạt động trao đổi bảo hiểm tiên phong để kết nối các công ty bảo hiểm với nhà phân phối và khách hàng. Sở hữu giấy phép hoạt động tại hơn 30 thị trường khắp Châu Á, Châu Âu và tất cả 50 tiểu bang của Hoa Kỳ, bolttech cung cấp nền tảng cùng những yếu tố cần thiết cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài ngành bảo hiểm để mang đến những sản phẩm bảo hiểm có thể đáp ứng nhu cầu bảo hiểm và bảo vệ ngày càng lớn của khách hàng trong thời đại kỹ thuật số. Khả năng kết nối này cho phép các đối tác của bolttech tái hình dung về mô hình kinh doanh và tìm ra dòng doanh thu mới, từ đó đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và củng cố sâu rộng hơn nữa mối quan hệ với khách hàng.

Kể từ khi thành lập vào năm 2020, bolttech đã đạt được tốc độ phát triển nhanh chóng. Công ty hiện báo giá khoảng 50 tỷ USD phí bảo hiểm hàng năm thông qua sàn giao dịch bảo hiểm hỗ trợ công nghệ quy mô lớn nhất trên thế giới. Trên toàn cầu, sàn giao dịch bảo hiểm của bolttech đã giúp kết nối hơn 800 đối tác phân phối với hơn 200 nhà cung cấp bảo hiểm và cung cấp hơn 6.000 loại sản phẩm.

Quan hệ đối tác của Tokio Marine với tư cách là nhà đầu tư chiến lược sẽ bổ sung năng lực và phạm vi tiếp cận của bolttech, nâng cao khả năng phân phối, đổi mới sản phẩm và gia tăng giá trị của bảng cân đối kế toán bolttech. Phần lớn khoản tiền thu được từ vòng Series B sẽ được bolttech sử dụng để thúc đẩy sự tăng trưởng liên tục với quy mô toàn cầu của doanh nghiệp.

Ông Rob Schimek, Giám đốc Điều hành Tập đoàn bolttech, cho biết: 'Việc đảm bảo một nhà đầu tư hàng đầu có tầm cỡ và uy tín cao như Tokio Marine chính là sự xác thực mạnh mẽ để tạo dựng niềm tin của các nhà đầu tư quốc tế vào khả năng phục hồi đối với mô hình kinh doanh của bolttech, dự đoán cho giá trị và vai trò lâu dài của chúng tôi trong việc định hình hoạt động phân phối sản phẩm bảo hiểm trong tương lai. Tokio Marine sẽ là đối tác chiến lược quan trọng khi chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh chiến lược tăng trưởng và mở rộng quy mô toàn cầu'.

Ông Masashi Namatame, Giám đốc điều hành Tokio Marine kiêm Giám đốc Kỹ thuật số của Tập đoàn, cho biết: 'Tokio Marine rất vui mừng khi có cơ hội dẫn đầu vòng tài trợ Series B của bolttech và tham gia cùng bolttech trên quỹ đạo tăng trưởng đáng kinh ngạc với tư cách là đối tác chiến lược. Quy mô và sự mở rộng nền tảng của bolttech, cùng với khả năng kỹ thuật số, công nghệ hàng đầu trong ngành cũng như kinh nghiệm dày dạn trong ngành bảo hiểm là những tiền đề giúp công ty trở thành nhà lãnh đạo trong không gian insurtech. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với bolttech để tận dụng các cơ hội thương mại mà quan hệ đối tác chiến lược mới sẽ mang lại'.


nguồn: bolttech

TIN LIÊN QUAN

KiotViet vừa có 45 triệu USD từ vòng gọi vốn series B

KiotViet, công ty cung cấp giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp, cho biết đã huy động được 45 triệu USD trong vòng gọi vốn gần đây nhất.

Chơi phải là hàng cực hiếm, nhà giàu Singapore tậu McLaren Senna LM chỉ 20 xe trên thế giới

Sau hơn 5 chiếc siêu xe McLaren Senna được mang về nước với đủ màu sắc cá tính, đại lý McLaren Singapore đã mang 1 cực phẩm về cho các đại gia nước này, McLaren Senna LM chính là cái tên chúng tôi nhắc đến khi chỉ có 20 xe trên thế giới.

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Toshiba: PS5 và Xbox Series X sẽ còn khan hiếm đến tháng 9/2022 vì thiếu linh kiện

Đó là tuyên bố của Takeshi Kamebuchi, một vị giám đốc thuộc tập đoàn Toshiba, đơn vị đang sản xuất chip bán dẫn quản lý điện năng sử dụng cho rất nhiều sản phẩm công nghệ…

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình