Kết nối hôm nay và ngày mai: Cột mốc mới của SIMCom!

20 năm Đổi mới, Tăng trưởng và Phát triển.

THƯỢNG HẢI, 14/10/2022 /PRNewswire/ -- Hai thập kỷ qua đã chứng kiến tốc độ phát triển nhanh chóng mặt của công nghệ truyền thông không dây với khả năng tái định hình xã hội hiện đại. Kể từ năm 2002 tới nay, SIMCom vẫn luôn là nhà cung cấp giải pháp và mô-đun truyền thông không dây hàng đầu thế giới với vị thế tiên phong chiếm ưu thế trong ngành. Trong hai mươi năm qua, SIMCom không ngừng thay đổi và mang đến các sản phẩm cạnh tranh thông qua nỗ lực tối ưu hóa liên tục theo nhu cầu của thị trường dọc. Theo báo cáo của ABI Research, số lượng mô-đun truyền thông không dây được SIMCom xuất xưởng đứng đầu thế giới trong bốn năm liên tiếp từ 2015 đến 2018. Kể từ đó, SIMCom luôn giữ vững vị thế một trong những nhà cung cấp mô-đun không dây lớn trên toàn thế giới.


Kết nối hôm nay và ngày mai: Cột mốc mới của SIMCom!

SIMCom has developed a diversified product roadmap including 2G,3G,4G,5G,LPWA,GNSS modules, automotive modules and smart modules covering various vertical IoT segments.

Năng lực nghiên cứu & phát triển (R&D) tập trung của nhà sản xuất tiên phong trong ngành mô-đun di động ở Trung Quốc là yếu tố cốt lõi tạo đà cho hành trình toàn cầu hóa của SIMCom. Bề dày chuyên môn về công nghệ tích luỹ qua hai thập kỷ phát triển là cơ sở để SIMCom cung cấp khả năng kết nối không dây có độ ổn định và độ tin cậy ưu việt, dễ dàng áp dụng cho hàng nghìn ứng dụng thương mại.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các ứng dụng IoT và tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ truyền thông không dây, SIMCom đã phát triển một lộ trình sản phẩm đa dạng gồm các mô-đun 2G, 3G, 4G, 5G, LPWA, GNSS, mô-đun ô tô và mô-đun thông minh. Các mô-đun SIMCom trải dài trên nhiều phân khúc IoT dọc khác nhau như năng lượng thông minh, ô tô thông minh, thanh toán thông minh, sức khỏe từ xa, giám sát an ninh, thành phố thông minh, viễn thông, công nghiệp thông minh và nông nghiệp thông minh. 

SIMCom đã và đang phát triển một mạng lưới dịch vụ vững chắc thông qua nỗ lực chung của cả đội ngũ hỗ trợ trực tuyến và địa phương đang có mặt trên khắp sáu châu lục. Mạnh tay đầu tư cho trang thiết bị và đội ngũ chuyên viên. SIMCom đã thành lập một trung tâm R&D 5G công nghệ cao tại Trùng Khánh phía tây nam Trung Quốc và trung tâm này đã có thể độc lập phát triển các sản phẩm không dây tiên tiến.

Thành công của SIMCom không chỉ có được từ lợi thế công nghệ mà còn nhờ vào hệ thống quản lý đã được kiểm chứng rõ ràng. Quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo mọi bước sản xuất từ khâu R&D, chuỗi cung ứng, sản xuất, dịch vụ hậu mãi và cải tiến liên tục luôn đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành. Bên cạnh đó, các dịch vụ toàn diện cung cấp cho khách hàng được đảm bảo đạt chứng chỉ theo quy định và MNO toàn cầu, khách hàng cũng được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt vòng đời của sản phẩm. Triết lý kinh doanh hướng đến khách hàng đã giúp SIMCom trở thành đối tác hoàn hảo của hơn 10.000 khách hàng tại 180 quốc gia và khu vực trên toàn cầu.

Giờ đây là kỷ nguyên của kết nối thông minh được hỗ trợ bởi 5G và AI. Vạn vật sẽ được kết nối với đám mây và đem tới độ tin cậy cao hơn. 5G giúp mạng kết nối rộng khắp có thể đáp ứng nhu cầu kết nối đa dạng của IoT thông minh, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong nhiều ngành dọc. Ông Yang Tao, Giám đốc điều hành của SIMCom, cho biết đám mây và thiết bị đầu cuối sẽ có những ưu nhược điểm nhất định trong quá trình phát triển IoT. SIMCom sẽ không ngừng tăng cường đầu tư cho 5G và AIoT, đồng thời phát triển một loạt sản phẩm và giải pháp nhắm vào các ứng dụng của nền tảng đám mây và thiết bị đầu cuối thông minh để đem tới cho khách hàng trên toàn thế giới nhiều giá trị thực tiễn trong tương lai. Theo dõi trang linkedin của SIMCom để tìm hiểu thêm.

 

 


nguồn: SIMCom Wireless Solutions Co.,Ltd.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới