Azentio Software giành được giải thưởng 'Nhà cung cấp ERP Đám mây Tốt nhất trong ngành' tại ICT Leadership Awards 2022

Azentio Software giành được giải thưởng 'Nhà cung cấp ERP Đám mây Tốt nhất trong ngành' tại ICT Leadership Awards 2022

SINGAPORE, ngày 13 tháng 10 năm 2022 /PRNewswire/ -- Với giải pháp lập kế hoạch tài nguyên doanh nghiệp đám mây thế hệ tiếp theo - Azentio ONEERP, Azentio Software rất vinh hạnh và tự hào thông báo rằng họ được chọn là người chiến thắng giải thưởng 'Nhà cung cấp ERP Đám mây Tốt nhất trong ngành' tại ICT Leadership Awards 2022 danh giá.

Giải thưởng được chính thức trao cho Azentio tại buổi lễ được tổ chức tại Conrad Hotel ở Dubai, UAE vào thứ Ba, ngày 11 tháng 10. Mục tiêu của chương trình giải thưởng do CXO Insight Middle East tổ chức là nhằm tôn vinh các tổ chức đang đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh với các công nghệ mới nổi và thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực CNTT-TT trong khu vực.

Azentio ONEERP là một nền tảng công nghiệp có khả năng mở rộng cao, được xây dựng sẵn sàng cho tương lai với hệ sinh thái công nghiệp tích hợp API, được phân phối và hỗ trợ với các mô hình tập trung vào khách hàng mạnh mẽ. Được xây dựng trên nền tảng đám mây hiện đại, ONEERP cung cấp các giải pháp đám mây trong ngành được thiết kế với tiêu chuẩn tốt nhất về quản lý quy trình tài chính và hoạt động. Giải pháp ERP từng đoạt giải thưởng của Azentio cung cấp thông tin chi tiết và khả năng hiển thị tích hợp, tính linh hoạt cao, tối ưu hóa nguồn lực và hỗ trợ dịch vụ khách hàng mạnh mẽ bằng các phương pháp hay nhất; tất cả được kết hợp trên một hệ thống ERP duy nhất, giúp các tổ chức tăng độ kiên cường và linh hoạt trong thời gian thực, đồng thời định vị họ cho sự tăng trưởng.

Tony Kinnear-Tổng Giám đốc Điều hành của Azentio nhận xét, 'như thường lệ, chúng tôi tự hào khi thấy các giải pháp và sản phẩm tiên tiến nhất của mình tiếp tục được công nhận trên toàn cầu. Sản phẩm ONEERP Cloud vừa đoạt giải của chúng tôi là một sản phẩm mạnh mẽ có một không hai cung cấp một nguồn xác đáng cho dữ liệu và thông tin kinh doanh theo thời gian thực, và tự động hóa các luồng công việc kinh doanh thiết yếu trong nhiều ngành công nghiệp một cách hiệu quả.' Kinnear còn chia sẻ thêm, 'Đánh giá, lựa chọn và triển khai một giải pháp Cloud ERP mới là một quyết định chiến lược dài hạn cho sự phát triển của bất kỳ tổ chức nào. Chiến thắng này đã minh chứng cho sức mạnh của sản phẩm của chúng tôi, kiến trúc có thể mở rộng cho phép tăng trưởng trong tương lai và cam kết của chúng tôi đối với sự đổi mới liên tục.'

Jeevan Thankappan, Tổng biên tập tại CXO Insight Middle East, cho biết 'Một ban giám khảo độc lập đã chọn Azentio là giải pháp Cloud ERP phù hợp hàng đầu trong ngành khi cung cấp các tính năng tốt nhất để giúp các doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, xác nhận vị trí dẫn đầu một lần nữa trong thị trường ERP toàn cầu'

Sản phẩm ra mắt mới nhất của Azentio, ONEERP Cloud có thể được định nghĩa là một hệ thống hiện đại, hoàn toàn thống nhất và hợp tác thiết lập giai đoạn chuyển đổi kỹ thuật số. Sản phẩm cho phép đổi mới, tối ưu hóa tài nguyên và đơn giản hóa hoạt động.

Tương thích với Công nghiệp 4.0, ONEERP Cloud sở hữu khả năng hàng đầu trong việc tích hợp các quy trình đa dạng, kết nối các máy móc thông minh, hệ thống hậu cần, cơ sở sản xuất và các yếu tố khác. Điều này được quản lý bởi các thiết bị được liên kết với việc hỗ trợ dữ liệu có ý nghĩa được thu thập nhằm đưa ra quyết định nhanh hơn. Hệ thống thông minh tích hợp ONEERP cũng sử dụng các khả năng của các mã và các hệ thống không mã hóa khác thông qua khả năng tích hợp để hỗ trợ và mở rộng các chức năng. Với khả năng vang dội về mặt kỹ thuật, phần mềm này hoạt động với nhiều đám mây, không phụ thuộc nền tảng, có xét đến OCI, AWS, và các nền tảng đám mây khác. Hệ thống đa khách hàng giúp tăng thêm lợi ích bằng cách cung cấp dịch vụ thuê riêng cho một khách hàng trong Azentio Cloud.

Giới thiệu về Azentio Software

Azentio Software cung cấp các sản phẩm phần mềm thiết yếu và chuyên biệt theo ngành cho khách hàng trong mảng ngân hàng, dịch vụ tài chính và ERP. Công ty có hơn 1.000 khách hàng tại hơn 65 quốc gia với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên trong các văn phòng tại 9 quốc gia trên toàn cầu. Azentio Software Private Limited thuộc sở hữu hoàn toàn bởi các quỹ do Apax Partners tư vấn.

Logo: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-10/azentio-software-gianh-c-gii-thng-nha-cung-cp-erp-am-may-tt-nht-trong-nganh-ti-ict-leadership-awards-2022-2.jpg


nguồn: Azentio Software Pvt Ltd

THỦ THUẬT HAY

Adagio - Tinh chỉnh mang đến giao diện mới cho trình đa nhiệm trên iOS 11

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn thực hiện thao tác mở trình đa nhiệm nhanh hơn với các thao tác vuốt trên màn hình thiết bị, đặc biệt là có thể giảm tải bớt tần suất sử dụng phím Home vật lý trên dòng iPhone /

Bạn đã biết cách tâm sự với người lạ trên Messenger chưa?

Với tính năng Chatible trên Messenger, bạn có thể thoải mái tâm sự, chém gió với một người không quen biết để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà không sợ lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

Kích hoạt tính năng "Xếp hạng bình luận" cho bài viết công khai trên Facebook

Có lẽ bạn chưa biết, Facebook cho phép xếp hạng bình luận cho tất cả bài viết công khai từ người dùng trên mạng xã hội, điều này giúp cho chúng ta dễ dàng theo dõi bình luận liên quan nhất tới nội dung chia sẻ của

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và