Đại học Công nghệ Sydney (UTS) tổ chức Ngày hội Tuyển sinh tại Việt Nam

Cơ hội cho sinh viên Việt Nam khám phá trường Đại học trẻ số một nước Úc[i]

SYDNEY, 07/10/2022 /PRNewswire/ -- Sự kiện cung cấp thông tin tại Việt Nam của Đại học Công nghệ Sydney (UTS) hoan nghênh sự tham gia của các em sinh viên muốn tìm hiểu thêm về cơ hội học tập. UTS đang chuẩn bị cho Ngày hội Tuyển sinh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với những bài diễn thuyết của giảng viên, cựu sinh viên và chuyên viên của  trường.

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) tổ chức Ngày hội Tuyển sinh tại Việt Nam

University of Technology Sydney campus

Ngày hội Tuyển sinh là cơ hội quý giá để tham gia trải nghiệm chương trình  Đại học và trò chuyện với các học giả cũng như cựu sinh viên mà không cần đi xa khỏi Việt Nam. Sự kiện sẽ bao gồm các buổi học miễn phí cho sinh viên và gia đình bao gồm chương trình học tập, cuộc sống sinh viên tại Sydney Úc, chỗ ở, học phí, học bổng và cơ hội nghề nghiệp tại Úc và trên toàn thế giới cho sinh viên tốt nghiệp UTS.

Tìm hiểu thêm về cuộc sống sinh viên tại Úc

Các hoạt động trong ngày hội mở cửa sẽ bao gồm:

  • Các bài diễn thuyết, hội thảo nghề nghiệp và lớp học mô phỏng cùng với các học giả UTS
  • Sinh viên tham dự có thể tham khảo ý kiến từ các giảng viên và khám phá các tùy chọn về lộ trình học tập với Đại học UTS tại gian chia sẻ thông tin
  • Cùng với sự hỗ trợ và phần thưởng độc quyền từ phía UTS và các đối tác tại Việt Nam
  • Cơ hội gặp gỡ đại diện từ Cơ quan Phát triển Thương mại và Đầu tư của Úc
  • Chuyên viên viên và cựu sinh viên UTS luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc

Tại sao sinh viên nên lựa chọn UTS

Với tấm bằng UTS, sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị tốt nhất các kỹ năng cần thiết để bước chân vào thế giới thực như dự án lớn, làm việc nhóm, mô phỏng và nghiên cứu điển hình trong ngành là những phần cốt lõi trong mỗi chương trình học theo bằng cấp. Để tạo dựng được điều đó, UTS có mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác trong ngành, giúp trường định hình nội dung khóa học tiên tiến. Sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng cung cấp các giải pháp thực tế cho những thách thức của hiện tại và tương lai.

Chương trình học bổng lớn

Mỗi năm, UTS cung cấp học bổng trị giá lên đến 12 triệu đô la Úc cho sinh viên quốc tế. Đây là một trong những chương trình học bổng lớn nhất tại Úc. Trường có hỗ trợ các giải thưởng xuất sắc trong học tập cung như học bổng toàn nhằm giúp sinh viên có cơ hội phát triển mạnh mẽ tại UTS.

Hỗ trợ nghề nghiệp cho sinh viên quốc tế

Du học tại Úc sẽ mang đến những thách thức và cơ hội cho sinh viên quốc tế. UTS cung cấp một loạt các dịch vụ nhằm giúp các em phát triển kỹ năng, kiến thức và nâng cao sự tự tin để thành công không chỉ ở trường đại học và nhiều khía cạnh hơn thế nữa. Với thông tin đầu vào từ các chuyên gia trong ngành, nhà tuyển dụng sau đại học và chuyên gia trong khoa, các chương trình, sự kiện và tài nguyên này đảm bảo tính phù hợp, với trọng tâm là khả năng tuyển dụng 'thế giới thực'.

Thông tin chi tiết về sự kiện, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày hội mở cửa UTS tại Hà Nội
1:30 - 5:30 chiều, Thứ Bảy ngày 22/10
Hilton Hanoi Opera
Số 1 Lê Thánh Tông
Phường Phan Chu Trinh
Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Đăng ký tại https://bit.ly/3M8CVI5

Ngày hội mở cửa UTS tại Thành phố Hồ Chí Minh:
8h30 sáng - 12h00 trưa, Chủ nhật ngày 23/10
Eastin Grand Hotel Saigon
Số 253 Nguyễn Văn Trỗi Thành phố Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh 10

Đăng ký tại https://bit.ly/3rvcbIl

[i] https://www.topuniversities.com/university-rankings-articles/top-50-under-50-next-50-under-50/qs-top-50-under-50-2021

https://www.timeshighereducation.com/world-university-rankings/2022/young-university-rankings?&utm_source=newsletter&utm_medium=email&utm_campaign=rankings_newsletter&mc_cid=9a382a1155&mc_eid=6618d06c75#!/page/0/length/-1/sort_by/rank/sort_order/asc/cols/scores

 

Giới thiệu về UTS và UTS College
Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là cơ sở giáo dục hàng đầu về công nghệ có tầm ảnh hưởng toàn cầu và nằm trong số 150 trường đại học hàng đầu trên thế giới. Với đa dạng hơn 340 chương trình học tập và nghiên cứu, UTS chuẩn bị hành trang cho sinh viên để đối mặt với những thách thức hiện tại và tương lai thông qua phương pháp học tập tập trung vào tương lai và kết nối với ngành. Trường nằm trong khu đổi mới của Sydney, Tech Central, trung tâm của nền kinh tế công nghệ của Úc - là nơi giao thoa giữa sự sáng tạo và công nghệ.

Thông thường, sinh viên sẽ tham gia trải nghiệm học tập đầu tiên tại UTS College, để tiếp nối hành trình đến với UTS, cùng các chương trình giáo dục Anh ngữ, các khóa học Cao đẳng – Đại học năm 1 (Kinh doanh, Truyền thông, Thiết kế & Kiến trúc, Kỹ thuật, CNTT và Khoa học) và Chương trình Dự bị Thạc sĩ.


nguồn: University of Technology Sydney

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ