ANTAI SOLAR tham dự Hội chợ năng lượng tái tạo Ấn Độ 2022 với Bộ theo dõi 1P Tai-Simple tiên tiến

HẠ MÔN, Trung Quốc, 09/10/2022 /PRNewswire/ -- Trong những ngày qua, Hội chợ triển lãm năng lượng tái tạo Ấn Độ đã được tổ chức thành công tại New Delhi, Ấn Độ. Antaisolar, nhà cung cấp hàng đầu của toàn bộ chuỗi ngành về hệ thống gắn quang điện, đã hoàn thành buổi trưng bày đầu tiên tại Ấn Độ. Công nghệ thiết bị theo dõi tiên tiến của công ty đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Lần đầu tiên Antaisolar tham dự sự kiện và kèm theo Bộ theo dõi 1P TAI-Simple tiên tiến dựa trên các yêu cầu của thị trường Ấn Độ, đảm bảo tính tương thích hoàn hảo với mô-đun hai mặt và mô-đun kích thước lớn (Trong triển lãm này, Antaisolar đã lắp đặt bộ theo dõi với mô-đun Vertex 670W từ Trinasolar để hiển thị cách thức hoạt động). Ngoài ra, thiết bị hoạt động khá đơn giản đúng như với tên gọi. Các công nhân chỉ mất vài giờ đồng hồ để hoàn thành công việc lắp đặt tại chỗ. Hơn nữa, điều đáng phải kể đến là loại dầm lòng máng độc đáo giúp cải thiện đáng kể hiệu suất chống xoắn. Với những điểm mạnh này, TAI-Simple đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với khách tham dự, vô số yêu cầu và tư vấn đã khiến nhân viên tại đây cảm thấy choáng ngợp.

Sau buổi lễ khai mạc, ông Vineet Kumar, giám đốc quốc gia Antaisolar, đã có bài phát biểu xuất sắc tại hội nghị. Ông đã chia sẻ những công nghệ mới nhất về bộ theo dõi của Antai, đồng thời chỉ rõ mức độ tin cậy, khả năng thích ứng và những đổi mới của sản phẩm Antai. Qua bài phát biểu của ông, khán giả cũng hiểu rõ hơn về cách các bộ theo dõi cải thiện Chi phí năng lượng được phân cấp (LCOE) của nhà máy năng lượng mặt trời. Nhiều khách tham dự hết lời khen ngợi bài phát biểu vì đã cung cấp nội dung hữu ích.

Trong nhiều năm qua, Antaisolar đã bắt đầu phát triển tại Thị trường Ấn Độ với sản lượng sản xuất hàng năm đạt 2,5GW. Thông qua quan hệ hợp tác với nhà máy sản xuất phụ tùng gốc (OEM) địa phương, Antaisolar luôn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo. Antaisolar cũng sở hữu công ty con với trụ sở tại Ấn Độ cùng đội ngũ bao gồm các nhân viên địa phương dày dặn kinh nghiệm và họ có thể đưa ra những đề xuất chuyên nghiệp nhất.

Như được tiết lộ trong triển lãm, Antaisolar cho thấy tham vọng lớn tại thị trường Ấn Độ bởi đây là quốc gia giàu tiềm năng về năng lượng tái tạo. Với sứ mệnh Phát triển một thế giới xanh, Antaisolar đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình chuyển đổi năng lượng suốt nhiều năm qua, nhằm tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ để làm hài lòng khách hàng trên toàn thế giới. Chúng ta hãy cùng nhau làm việc để chuyển đổi sang thế hệ Antaisolar mới.

Trang web: www.antaisolar.com


nguồn: Antaisolar

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn