Medit thắng liên tiếp bốn vụ kiện bằng sáng chế chống lại 3Shape

Medit thắng liên tiếp bốn vụ kiện bằng sáng chế chống lại 3Shape

SEOUL, Hàn Quốc, 07/10/2022 /PRNewswire/ -- Medit Corp. ('Medit'), nhà cung cấp các giải pháp quét 3D toàn cầu, đã bào chữa thành công trước bốn đơn khiếu nại vi phạm bằng sáng chế riêng biệt do đối thủ cạnh tranh Đan Mạch, 3Shape A/S ('3Shape') đệ trình tại Đức. Trong 3 năm qua, 3Shape đã quyết tâm nộp đơn khiếu nại về các hành động vi phạm bằng sáng chế chống lại Medit dựa trên bốn bằng sáng chế (EP 2.568.870; EP 2.400.919; EP 2.732.434; EP 3.401.876). Tuy nhiên, kết quả của cả bốn vụ kiện về bằng sáng chế do tòa án Đức đưa ra đều có lợi cho Medit. Ngoài ra, 1 trong 4 bằng sáng chế đã bị tòa án Đức tuyên bố là vô hiệu.


Medit thắng liên tiếp bốn vụ kiện bằng sáng chế chống lại 3Shape.

'Chúng tôi cảm thấy vô cùng vui mừng khi tòa án xác nhận những vụ kiện này là không có căn cứ và đó cũng là nỗ lực của đối thủ cạnh tranh để bảo vệ vị trí ưu tiên của họ. Chúng tôi hy vọng rằng kết quả này sẽ giúp hạn chế các tranh chấp pháp lý thiếu cẩn trọng trong tương lai. Medit sẽ coi đây như một sự thắng lợi để tạo dựng niềm tin cho khách hàng, đối tác và cuối cùng là tất cả những cá nhân quan tâm đến giải pháp nha khoa kỹ thuật số. Những phán quyết này cung cấp cho thị trường nha khoa kỹ thuật số lời giải thích rõ ràng hơn và đảm bảo tính bảo mật thiết yếu. Medit sẽ tiếp tục mang đến những công nghệ tốt nhất vì lợi ích của khách hàng và bệnh nhân'. [i][/i] 

 


nguồn: Medit

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.