VOTIVA trở thành công ty thành viên của tập đoàn YOKOGAWA (Nhật Bản) trong chiến lược thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh ERP ở khu vực Đông Nam Á.

VOTIVA trở thành công ty thành viên của tập đoàn YOKOGAWA (Nhật Bản) trong chiến lược thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh ERP ở khu vực Đông Nam Á.

Tăng cường dịch vụ tư vấn, triển khai và hỗ trợ kỹ thuật giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP) cho khách hàng trong khu vực đang phát triển nhanh chóng.

TOKYO, 27/09/2022 /PRNewswire/ -- Tập đoàn Yokogawa Electric Corporation (TOKYO: 6841) thông báo đã hoàn tất thương vụ mua lại Votiva Singapore Pte. Ltd. ('Votiva'), công ty tư vấn công nghệ thông tin (CNTT) ở khu vực Đông Nam Á chuyên cung cấp các dịch vụ triển khai giải pháp phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Hệ thống ERP là yếu tố cốt lõi của các giải pháp mà Yokogawa cung cấp để hỗ trợ sản xuất thông minh và chuyển đổi số (DX) cho khách hàng trong ngành sản xuất. Thương vụ sáp nhập này sẽ cho phép công ty mở rộng quy mô cung cấp các dịch vụ tư vấn, triển khai và hỗ trợ kỹ thuật giải pháp ERP tại Đông Nam Á. Ngoài ra, Votiva sẽ đổi tên công ty thành Yokogawa Votiva Solutions.

Thành lập vào năm 2007, Votiva hoạt động tại 5 quốc gia Đông Nam Á. Ngoài dịch vụ gia công phần mềm CNTT, công ty còn cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai toàn cầu cho Microsoft Dynamics ERP, một trong những dịch vụ ERP hàng đầu trên thị trường hiện nay. Votiva phân phối và triển khai Microsoft Dynamics ERP và CRM, Microsoft Dynamics ERP cho ngành Bán lẻ và Dynamics 365 Cloud, đồng thời sở hữu bề dày thành tích với hơn 400 dự án triển khai Microsoft Dynamics trong nhiều ngành nghề khác nhau tại Đông Nam Á.

Năm 2019, Yokogawa bắt đầu cung cấp giải pháp ERP cho các nhà sản xuất Đông Nam Á. Tận dụng các nguồn lực và chuyên môn sâu rộng về ERP tại Nhật Bản, công ty đã mở rộng quy mô hoạt động ở Đông Nam Á để cung cấp không chỉ các giải pháp hệ thống cảm biến và điều khiển hỗ trợ hoạt động vận hành của nhà máy mà còn cả các giải pháp CNTT hỗ trợ giải quyết vấn đề ở cấp độ quản lý. Các giải pháp ERP của Yokogawa với độ linh hoạt cao có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng trong nhiều ngành nghề khác nhau, từ sản xuất hóa chất, bột giấy và giấy, khai thác mỏ và kim loại màu đến thực phẩm và đồ uống, dược phẩm và điện tử.

Khi nhiều công ty áp dụng DX, nhu cầu về các giải pháp ERP ở Đông Nam Á cũng đang có xu hướng phát triển. Những năm gần đây, các chủ doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng nỗ lực để nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu quả bằng cách quản lý tốt tất cả các hoạt động kinh doanh -- bao gồm cả hoạt động vận hành của nhà máy -- ở cấp độ doanh nghiệp và tối ưu hóa chúng bằng công nghệ số. Việc sáp nhập Yokogawa Votiva Solutions sẽ cho phép Yokogawa mở rộng dịch vụ ERP và đẩy nhanh quá trình triển khai các giải pháp ERP để khách hàng Đông Nam Á có thể đạt được mục tiêu số hóa một cách hiệu quả hơn. Hơn nữa, với kỹ năng công nghệ thông tin (CNTT) vững chắc cùng kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng, các chuyên gia tại Yokogawa Votiva Solutions có thể hỗ trợ không chỉ các công ty ở Đông Nam Á mà còn cả các tổ chức tại nhiều khu vực từ Nhật Bản, Châu Âu và Hoa Kỳ, giúp họ thực hiện các sáng kiến DX trong môi trường kinh doanh năng động.

Ông Toshinari Miyamoto, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Yokogawa Engineering Asia, có trụ sở khu vực Đông Nam Á, nhận xét: 'Các giải pháp ERP của Yokogawa Votiva có thể giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trên tất cả các ngành tăng tốc số hóa. Hiện nay, Yokogawa cung cấp nhiều sản phẩm liên quan đến công nghệ DX và dịch vụ tư vấn triển khai sản xuất thông minh (bao gồm cả SIRI*) cho ngành sản xuất tại các quốc gia Đông Nam Á. Tận dụng kiến thức chuyên môn của Yokogawa Votiva về ERP, chúng tôi có thể chuyển đổi toàn bộ doanh nghiệp bằng cách tích hợp dữ liệu ở tất cả các cấp của tổ chức, từ quản lý công ty cho đến vận hành nhà máy'.

*Chỉ số sẵn sàng cho công nghiệp thông minh (SIRI) do Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore (EDB) thiết lập với sự hợp tác của mạng lưới các công ty công nghệ hàng đầu, các công ty tư vấn và các chuyên gia trong ngành và học thuật. SIRI bao gồm bộ các khung và công cụ để giúp các nhà sản xuất – bất kể quy mô và ngành nghề – từ giai đoạn bắt đầu, mở rộng quy mô và duy trì hành trình chuyển đổi sản xuất.

Thông tin sơ lược về Votiva

Thành lập: 2007
Địa điểm: Singapore (trụ sở), Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia.
CEO: Morten Bech
Hoạt động kinh doanh chính: Microsoft Dynamics ERP và CRM, nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai Dynamics 365 Cloud.

Tìm hiểu thêm thông tin

https://www.yokogawa.com/sg/solutions/solutions/erp-solutions/

Giới thiệu về Yokogawa

Yokogawa cung cấp nhiều giải pháp tiên tiến trong các lĩnh vực đo lường, điều khiển và thông tin cho khách hàng thuộc nhiều ngành công nghiệp, bao gồm năng lượng, hóa chất, vật liệu, dược phẩm và thực phẩm. Công ty giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến việc tối ưu hóa sản xuất, tài sản và chuỗi cung ứng nhờ áp dụng một cách hiệu quả công nghệ kỹ thuật số, cho phép chuyển đổi sang hoạt động tự chủ.

Thành lập tại Tokyo vào năm 1915, đến nay với hơn 17.500 nhân viên làm việc tại 119 công ty hoạt động trên lãnh thổ của 61 quốc gia, Yokogawa không ngừng hướng tới một xã hội bền vững.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.yokogawa.com

Tên tập đoàn, tổ chức, sản phẩm, dịch vụ và logo tại đây là nhãn hiệu đã đăng ký hoặc nhãn hiệu của Yokogawa Electric Corporation hoặc chủ sở hữu tương ứng.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông

Vui lòng gửi thư cho đội ngũ tiếp thị và truyền thông, Yokogawa Engineering Asia, tại yea-sg-marketing@yokogawa.com.


nguồn: Yokogawa Electric Corporation

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.