IEEE THÔNG BÁO LỰA CHỌN SOPHIA MUIRHEAD LÀM GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH TIẾP THEO VÀ GIÁM ĐỐC NGHIỆP VỤ

IEEE THÔNG BÁO LỰA CHỌN SOPHIA MUIRHEAD LÀM GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH TIẾP THEO VÀ GIÁM ĐỐC NGHIỆP VỤ

PISCATAWAY, N.J., ngày 23 tháng 9 năm 2022 /PRNewswire/ -- IEEE, tổ chức chuyên môn kỹ thuật lớn nhất thế giới chuyên phát triển công nghệ vì lợi ích của nhân loại, hôm nay đã thông báo Sophia Muirhead sẽ trở thành giám đốc điều hành và giám đốc nghiệp vụ (COO), quyết định này có hiệu lực vào ngày 1 tháng 1 năm 2023.

K.J. Ray Liu, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của IEEE cho biết: 'Sophia có thành tích đã được chứng minh khi hợp tác với Ban Giám đốc và bà có hiểu biết sâu sắc về tổ chức của chúng tôi. 'Bề dày kinh nghiệm của bà ấy sẽ giúp Ban Giám đốc tăng cường liên tục nhiệm vụ cung cấp ngôi nhà chuyên nghiệp cho các thành viên của chúng tôi và phục vụ cộng đồng kỹ thuật và công nghệ trên toàn thế giới'.

'Tôi bị thu hút bởi IEEE vào năm 2019 bởi vì đây là một tổ chức dựa trên sứ mệnh được thiết kế để mang lại lợi ích cho cộng đồng và các thành viên cũng như phục vụ mục đích lớn hơn, vì vậy tôi thực sự vinh dự và vui mừng khi được chọn làm Giám đốc điều hành và COO tiếp theo của IEEE', Muirhead phát biểu. 'Tôi rất mong được hợp tác với ban lãnh đạo, các thành viên và nhân viên của IEEE để tiếp tục phát triển sứ mệnh của IEEE trên toàn thế giới'.

Kể từ năm 2019, Muirhead giữ chức vụ Tổng cố vấn và Giám đốc Tuân thủ của IEEE. Trước khi gia nhập IEEE, Sophia là phó chủ tịch cấp cao, giám đốc pháp lý và thư ký công ty tại Hội đồng Hội nghị Thường niên các Nhà doanh nghiệp, một tổ chức thành viên kinh doanh toàn cầu. Bà là giám đốc pháp lý đầu tiên trong lịch sử hơn 100 năm của Hội đồng Hội nghị Thường niên các Nhà doanh nghiệp. Trong suốt sự nghiệp của mình, Muirhead cũng đã giữ những vai trò về nghiệp vụ ở những nơi bà ấy thiết lập các lĩnh vực và năng lực thực hành mới, tìm ra những con đường phát triển mới và đóng vai trò như chất xúc tác trong quá trình chuyển đổi hiệu quả của tổ chức cho tương lai. Bà là giám đốc điều hành cấp cao dày dạn kinh nghiệm và là cố vấn đáng tin cậy cho Ban Giám đốc và Hội đồng Quản trị, Giám đốc điều hành, đồng môn và đồng nghiệp.

Muirhead là thành viên Hội đồng Quản trị của The Hunter College Foundation, ở đây bà phục vụ trong các Ủy ban Kiểm toán, Tiền Luật và Tiền Kinh doanh. Bà nhận bằng J.D. (Tiến sĩ Luật) từ Trường Luật Harvard và bằng Cử nhân loại giỏi chuyên ngành khoa học chính trị từ Cao đẳng Hunter.

IEEE và các thành viên của IEEE truyền cảm hứng cho cộng đồng toàn cầu thực hiện đổi mới vì một ngày mai tốt đẹp hơn thông qua hơn 400.000 thành viên ở hơn 160 quốc gia, và các ấn phẩm được trích dẫn nhiều, các hội nghị cũng như các hoạt động chuyên môn và giáo dục. IEEE là tiếng nói đáng tin cậy đối với thông tin về kỹ thuật, máy tính và công nghệ trên toàn cầu. IEEE tài trợ cho hơn 1.800 hội nghị và sự kiện hàng năm và xuất bản gần một phần ba tài liệu kỹ thuật trên thế giới về kỹ thuật điện, khoa học máy tính và điện tử. IEEE cũng là nhà phát triển các tiêu chuẩn quốc tế bao gồm tiêu chuẩn IEEE 802® nổi bật dành cho các mạng cục bộ, đô thị và các mạng khu vực khác, bao gồm Ethernet và mạng LAN không dây (Wi-Fi® ).

Giới thiệu về IEEE

IEEE là tổ chức chuyên môn kỹ thuật lớn nhất thế giới chuyên phát triển công nghệ vì lợi ích của nhân loại. Thông qua các ấn phẩm được trích dẫn nhiều, các hội nghị, tiêu chuẩn công nghệ, các hoạt động chuyên môn và giáo dục, IEEE là tiếng nói đáng tin cậy trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ hệ thống hàng không vũ trụ, máy tính và viễn thông đến kỹ thuật y sinh, điện năng và điện tử tiêu dùng. Tìm hiểu thêm tại http://www.ieee.org

Liên hệ Truyền thông:

Monika Stickel  
m.stickel@ieee.org
+1-732-562-6027

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-09/ieee-thong-bao-la-chn-sophia-muirhead-lam-giam-c-iu-hanh-tip-theo-va-giam-c-nghip-v-2.jpg

 

 


nguồn: IEEE

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Cách khôi phục, sao lưu tin nhắn trên Line dễ chưa từng thấy

Line là một ứng dụng được nhiều người yêu thích vì tính năng gọi điện và nhắn tin nhanh. Nếu bạn đã sử dụng ứng dụng này, có thể bạn cũng từng có lúc muốn sao lưu và khôi phục lại lịch sử các cuộc trò chuyện trên Line

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.