Numen Cyber Technology & HUAWEI CLOUD ký kết MoU nhằm hợp tác phát triển Web3 tại Châu Á Thái Bình Dương

SINGAPORE, 22/09/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 20/09/2022, tại sự kiện HUAWEI CONNECT 2022 ở Bangkok, Thái Lan, HUAWEI CLOUD, thương hiệu dịch vụ đám mây của Huawei, đã thông báo ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với Numen Cyber Technology, công ty bảo mật Web3 có trụ sở tại Singapore.

Hai bên đã khởi động quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện để cùng nhau thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của Web3 tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương lấy Singapore làm trọng tâm và cùng nhau xây dựng hệ sinh thái Web3 an toàn.

Giới thiệu về HUAWEI CLOUD

HUAWEI CLOUD là nhà cung cấp dịch vụ đám mây hàng đầu với thế mạnh tận dụng hơn 30 năm kinh nghiệm của Huawei vào phát triển các sản phẩm và giải pháp cơ sở hạ tầng CNTT-TT. Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ đám mây đáng tin cậy, an toàn và tiết kiệm chi phí để tăng tính năng cho các ứng dụng, khai thác sức mạnh của dữ liệu và giúp các tổ chức thuộc mọi quy mô phát triển trong thế giới thông minh ngày nay. HUAWEI CLOUD cũng cam kết mang đến các dịch vụ đám mây và AI với giá cả phải chăng, hiệu quả và đáng tin cậy thông qua đổi mới công nghệ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:https://www.huaweicloud.com/

Giới thiệu về Numen Cyber Technology

Numen Cyber Technology là nhà cung cấp giải pháp và an ninh mạng có trụ sở tại Singapore. Công ty luôn cống hiến hết mình trong Bảo mật Web3 và Phát hiện & Ứng phó với Mối đe dọa. Numen Cyber Technology cung cấp các Giải pháp bảo mật Web3 hàng đầu trong ngành, có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu về an ninh mạng của mọi loại kịch bản ứng dụng Web3.

Đội ngũ nghiên cứu bảo mật Web3 của chúng tôi bao gồm các chuyên gia bảo mật hàng đầu ngành từ khắp nơi trên thế giới, chuyên về Bảo mật Blockchain, Kiểm tra thâm nhập, Nghiên cứu lỗ hổng bảo mật và Phân tích mối đe dọa, v.v. Công ty chuyên cung cấp hoạt động bảo vệ an ninh tài sản kỹ thuật số của các bên dự án và người dùng thông qua công tác kiểm tra bảo mật của các hợp đồng thông minh, chuỗi công khai, ví và nền tảng trao đổi, dịch vụ và sản phẩm như phát hiện và ứng phó mối đe dọa hợp đồng trên chuỗi, nhận thức tình huống bảo mật Web3, thông tin về mối đe dọa Web3 cho phép các dự án Web3 tăng cường bảo mật ở tất cả các giai đoạn của vòng đời phát triển.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.numencyber.com


nguồn: Numen Cyber Technology

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.