PNY ra mắt sản phẩm GPU cải tiến mới cho dòng NVIDIA GeForce RTX 40

TÂN TRÚC, 22/09/2022 /PRNewswire/ -- Hôm nay, PNY đã chính thức mở rộng dòng GPU NVIDIA GeForce RTX® XLR8 Gaming với các sản phẩm mới gồm VERTO™ GeForce RTX 4090 mới, GeForce RTX 4080 16GB và GeForce RTX 4080 12GB.


PNY ra mắt sản phẩm GPU cải tiến mới cho dòng NVIDIA GeForce RTX 40

PNY GeForce RTX® 4090, RTX® 4080 16GB, and RTX® 4080 12GB.

Tích hợp kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace siêu hiệu quả mới giúp thế hệ thứ 3 của card đồ họa RTX, GeForce RTX 40 Series sở hữu tốc độ nhanh vượt trội, mang đến cho game thủ và người sáng tạo trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về hiệu suất, kết xuất thần kinh và nhiều chức năng từ nền tảng hàng đầu khác. Sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ GPU này là cánh cửa dẫn đến trải nghiệm chơi game sống động nhất, các tính năng AI đáng kinh ngạc và quy trình sáng tạo nội dung nhanh nhất. Các GPU này thúc đẩy một tương lai rực rỡ cho khả năng xử lý đồ họa tiên tiến.

Dòng GPU PNY XLR8 Gaming GeForce RTX 40 Series sẽ gồm ba cấu hình khác nhau: RTX 4090, RTX 4080 16GB và RTX 4080 12GB đều dựa trên kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace và GPU GPU thế hệ thứ 3, mang đến cảm giác chân thực đến khó tin khi chơi game, tính năng dò tia thời gian thực mạnh mẽ, khả năng ép xung cực mạnh cùng nhiều tính năng tiên tiến để bạn thăng hạng trong trò chơi. Khai thác sức mạnh đột phá, vượt qua mọi rào cản hiệu suất và dễ dàng tăng cường trải nghiệm đồ họa trên các card đồ họa nhanh nhất ở mọi độ phân giải lên tới 8k.

Thiết kế Powerhouse

GPU GeForce RTX 4090 và GeForce RTX 4080 mang lại hiệu suất cực cao kết hợp với bộ nhớ G6X siêu nhanh cho trải nghiệm chơi game và sáng tạo nội dung ưu việt. Bộ tản nhiệt ba cánh quạt, bộ hỗ trợ VGA, bộ chuyển đổi PCIe-5 12VHPWR và đèn EPIC-X™ RGB tạo nét cho kiểu dáng ấn tượng. Trải nghiệm khả năng tản nhiệt hiệu suất cao ngay cả khi chơi game và sáng tạo nội dung trên nhiều phần mềm với 8 ống dẫn nhiệt trên RTX 4090 và RTX 4080 16GB, 7 ống dẫn nhiệt trên RTX 4080 12GB và một buồng chứa hơi cơ sở trên RTX 4090. Cả RTX 4090 và RTX 4080s đều sở hữu ba quạt 100mm, bộ hub quạt ổ trục đôi bền bỉ cùng thiết kế tấm nền nhôm bắt mắt giúp bảo vệ các bộ phận nhạy cảm và tăng cường hiệu quả làm mát.

Ép xung và tùy chỉnh ARGB

GPU PNY GeForce RTX 4090 và RTX 4080 được trang bị hệ thống chiếu sáng EPIC-X RGB điện hóa. Dễ dàng điều khiển theo ý muốn với khả năng chiếu sáng ARGB bất tận. Nâng cấp card đồ họa và chiếu sáng hệ thống để hiện phong cách độc đáo của bạn với ánh sáng RGB sống động, tương thích với phần mềm điều khiển VelocityX™ của PNY. Tùy chỉnh và giám sát các số liệu thống kê quan trọng như xung nhịp lõi, xung nhịp bộ nhớ, nhiệt độ lõi, tốc độ quạt, ánh sáng RGB cùng nhiều thông số khác. Tinh chỉnh các thông số và điều khiển ánh sáng của card đồ họa với VelocityX™.

PNY GeForce RTX 4090 

·  GDDR6X 24GB (384-bit)

·  Bộ tản nhiệt ba cánh quạt

·  PCI Express 4.0

·  DisplayPort 1.4a và HDMI 2.1

·  EPIC-X RGB

·  Ép xung: thông qua phần mềm VelocityX

PNY GeForce RTX 4080 16GB

·  GDDR6X 16GB (256-bit)

·  Bộ tản nhiệt ba cánh quạt

·  PCI Express 4.0

·  DisplayPort 1.4a và HDMI 2.1

·  EPIC-X RGB

·  Ép xung: thông qua phần mềm VelocityX

PNY GeForce RTX 4080 12GB

·  GDDR6X 12GB (192-bit)

·  Bộ tản nhiệt ba cánh quạt

·  PCI Express 4.0

·  DisplayPort 1.4a và HDMI 2.1

·  EPIC-X RGB

·  Ép xung: thông qua phần mềm VelocityX

Tình trạng hàng

PNY GeForce RTX 4090 sẽ có mặt trên thị trường từ nửa đầu tháng 10. PNY GeForce RTX 4080 16GB và PNY GeForce RTX 4080 12GB sẽ bắt đầu mở bán từ nửa đầu tháng 11. Vui lòng liên hệ với các nhà phân phối địa phương hoặc theo dõi trên kênh truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Giới thiệu về PNY Technologies

Thành lập vào năm 1985, Tập đoàn PNY Technologies® đã có hơn 35 năm kinh doanh xuất sắc với tư cách là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu về Thẻ nhớ Flash, Ổ USB flash, Ổ cứng SSD, Mô-đun nâng cấp bộ nhớ máy tính, card đồ họa phổ thông NVIDIA® GeForce®. Có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, PNY duy trì các cơ sở hoạt động tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Á và Châu Mỹ Latinh. 

Nhấn Tải xuống hình ảnh: https://www.pny.com.tw/en/download/RTX-40-series 


nguồn: PNY Technologies Asia Pacific Limited

TIN LIÊN QUAN

Card đồ họa RTX 4080 lại rò rỉ thêm thông tin

Tài khoản kopite7kimi đã tiết lộ thêm thông tin về một số thay đổi đối với bộ nhớ và thiết kế nguồn của NVIDIA GeForce RTX 4080.

NVIDIA ra mắt GPU GeForce RTX 40 series tên mã Ada Lovelace vào 2022

Theo thông tin từ DigiTimes các đối tác sản xuất tại Đài Loan của NVIDIA đã sẵn sàng sản xuất cho loạt card đồ hoạ mới của gã khổng lồ công nghệ Hoa Kỳ dựa trên kiến trúc GPU Ada Lovelace vào năm tới với tên GeForce RTX 40 series.

Xiaomi ra mắt Mi Gaming Laptop với giá chỉ 953 USD và rất nhỏ gọn

Khác với nhiều dòng laptop gaming có kích thước đồ sộ, Mi Gaming là cỗ máy mà bạn có thể mang đi chinh chiến mọi nơi khi chỉ dày có 20.9mm. Máy được trang bị màn hình 15.6', bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060,

MSI giới thiệu loạt sản phẩm card đồ họa sử dụng GPU GeForce® RTX 20 series

GPU GeForce® RTX 20 series là sản phẩm mới nhất của NVIDIA cho giới game thủ, sử dụng kiến trúc NVIDIA Turing™ và NVIDIA đã đổi tên loạt sản phẩm thành NVIDIA RTX thay vì NVIDIA GTX để nhấn mạnh vào khả năng Ray Tracing – Khả năng mô tả ánh sáng

GeForce GTX 10 series vẫn tồn tại song song cùng thế hệ GeForce RTX mới nhất

Nvidia được cho là còn rất nhiều hàng tồn sau khi thị trường tiền ảo tụt dốc, vậy nên việc đội Xanh vẫn tiếp tục bán GeForce 10 series cũng không mấy bất ngờ. Điều quan trọng là với sự xuất hiện của GeForce RTX thế hệ mới, có lẽ tới đây sẽ là thời

NVIDIA GeForce RTX 3060 sẽ chính thức lên kệ tháng sau, có gì đáng mong chờ?

Sau thời gian dài chờ đợi và trì hoãn, cuối cùng chiếc card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3060 – lựa chọn bình dân trong dòng GeForce RTX 3000-series mới nhà NVIDIA cũng được xuất xưởng. NVIDIA GeForce RTX 3060 – lựa chọn giá rẻ nhất trong dòng 3x So

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 siêu dễ không nên bỏ qua

Trước đây, người dùng iPhone muốn ẩn đi những ứng dụng riêng tư ở ngoài màn hình chính xong các hệ điều hành cũ chưa cho phép. Tuy nhiên, với iOS 15 thì khác, bạn có thể ẩn đi một hay nhiều ứng dụng rất dễ dàng. Dưới

10 điều Gboard có thể làm trên Android

Gần đây, bàn phím Android của Google đã trải qua một cuộc đại tu rất lớn. Giờ đây, nó được gọi là Gboard và hiện tại là một trong những bàn phím giàu tính năng nhất trên Android.

Cách truy cập Facebook bằng Hotspot Shield

Như chúng ta đã biết mạng xã hội Facebook ở Việt Nam liên tục bị chặn, khiến người dùng phải tìm mọi cách để vào Facebook. Vậy mời bạn tham khảo cách truy cập Facebook bằng Hotspot Shield để dễ dàng kết nối, chia sẻ

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.