Huawei tích cực khám phá các phương thức thực hành cải tiến của F5G để tái định hình năng suất ngành

BANGKOK, 21/9/2022 /PRNewswire/ -- Tại HUAWEI CONNECT 2022, ông Kim Jin, Phó Chủ tịch dòng sản phẩm kinh doanh quang học Huawei, đã có bài phát biểu quan trọng 'Phát triển F5G, tái định hình năng suất ngành', trong đó đưa ra tầm nhìn F5G sẽ chủ yếu phát triển trên ba kịch bản ngành mới, đồng thời phát hành cổng kết nối IoT thời gian thông minh toàn quang đầu tiên của ngành CNTT-TT và một thiết bị cảm biến rung sợi quang hoàn toàn mới.

Trong khuôn khổ sự kiện này, Huawei cũng đã tổ chức Hội nghị thượng đỉnh 'F5G Industry Practice, Building New-Gen Connectivity' để chia sẻ các phương thức thực hành tốt nhất của F5G với khách hàng và đối tác.

Theo định nghĩa của Viện Tiêu chuẩn Viễn thông Châu Âu (ETSI), F5G là mạng truyền thông cố định thế hệ thứ năm. Tiến sĩ Frank J. Effenberger, Báo cáo viên ITU-T Q2/15 kiêm Phó Chủ tịch ETSI ISG F5G, giải thích rằng F5G đã cho thấy kết quả tích cực trong các kịch bản tăng cường băng thông rộng cố định (eFBB), kết nối toàn sợi (FFC) và đảm bảo trải nghiệm đáng tin cậy (GRE) dựa trên công nghệ truyền thông cáp quang và hiện đang được sử dụng trên một loạt các ngành công nghiệp để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số.

Ông Kim Jin cho biết trọng tâm của sự phát triển F5G trong tương lai sẽ là tái định hình năng suất ngành bằng cách tiếp tục khám phá các kịch bản ứng dụng mới trong thị trường công nghiệp. Huawei tin rằng F5G sẽ phát triển trong ba kịch bản ứng dụng nữa — Mạng quang học xanh linh hoạt (GAO), Liên kết phục hồi thời gian thực (RRL) và Nhận diện & cảm biến quang học (OSV) — đồng thời kêu gọi các đối tác thông qua chuỗi ngành công nghiệp để cùng nhau thúc đẩy đổi mới và ứng dụng F5G.

Bằng cách áp dụng kinh nghiệm có được trong các thị trường công nghiệp khi phát triển F5G, Huawei đã xây dựng các giải pháp Mạng OptiX thông minh xanh và khám phá ra hơn 40 ứng dụng dựa trên kịch bản sáng tạo trong hơn 10 ngành công nghiệp, chẳng hạn như giao thông vận tải, năng lượng, tài chính, cũng như các dịch vụ tiện ích công cộng và chính phủ.

Đối với các kịch bản Internet vạn vật (IoT), Huawei ra mắt cổng kết nối IoT thời gian thông minh toàn quang đầu tiên trên thế giới, OptixStar T823E-T. Cổng kết nối cung cấp độ tin cậy cao, đảm bảo thời gian chính xác và tính mở thông minh. Sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi trong các trạm biến áp, phương tiện kết nối vạn vật (V2X) và ngành dầu khí.

Đối với các cơ sở doanh nghiệp quy mô nhỏ và siêu nhỏ, Huawei đã đưa ra giải pháp MiniFTTO và một loạt các sản phẩm.

Đối với ngành ISP, Huawei đã phát hành các giải pháp mang tính cá nhân hóa Cáp quang đến phòng (FTTR) và Mạng truyền tải quang động điểm-đa điểm (OTN P2MP) để giúp ISP cải thiện trải nghiệm dịch vụ gia đình và doanh nghiệp, đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra, Huawei cho ra mắt sản phẩm cảm biến cáp quang mới, OptiXSense EF3000-F50, mở rộng công nghệ cảm biến sợi quang từ công tác kiểm tra đường ống dẫn dầu khí đến bảo vệ khu vực trọng điểm và có tiềm năng sử dụng to lớn trong các sân bay, hệ thống đường sắt và các cơ sở lớn.

Ông Nicholas Ma, Chủ tịch Tập đoàn Nhóm Kinh doanh Doanh nghiệp Huawei APAC, cho biết: 'Khai phá tiềm năng kỹ thuật số tại Châu Á Thái Bình Dương đòi hỏi phải có cơ sở hạ tầng kỹ thuật số xanh và mạnh mẽ. Huawei sẽ tiếp tục đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số bằng cách hỗ trợ các ngành công nghiệp với nền tảng mạng toàn quang xanh sáng tạo, đồng thời trở thành công ty có đóng góp chính cho nền kinh tế số của khu vực.


nguồn: HC2022

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Đem giao diện máy tính lên smartphone Android cực chuyên nghiệp

Bạn đã nhàm chán với giao diện quen thuộc trên chiếc smartphone của mình. Thử 'đổi gió' với giao diện máy tính trông cực kì chuyên nghiệp và thú vị này.

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link vì sao?cách sửa?

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link là vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải và không biết cách xử lý ra sao. Thay vì nhờ tới sự trợ giúp của nhà mạng thì bài viết dưới đây TCN sẽ đưa ra một vài nguyên nhân cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.