UPI tối ưu hóa trải nghiệm cho đối tượng khách hàng đi công tác xuyên biên giới trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu dần phục hồi

SINGAPORE, 17/09/2022 /PRNewswire/ -- Tổ chức thẻ quốc tế UnionPay International (UPI) đang không ngừng mở rộng danh mục dịch vụ tới người dùng. Khi các doanh nhân bắt đầu đi công tác trở lại, UnionPay cũng nhanh chóng mang đến trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới bằng cách mở rộng thêm nhiều tùy chọn thanh toán và tiện ích sử dụng, đặc biệt là đối với hành vi thanh toán xuyên biên giới của khách hàng đi công tác.

Theo Hiệp hội Du lịch doanh nghiệp toàn cầu (GBTA), mức chi tiêu cho các chuyến công tác toàn cầu dự kiến sẽ tăng hơn 37% vào năm 2022 trong bối cảnh nhiều quốc gia dần nới lỏng lệnh hạn chế đi lại quốc tế. 

Các cuộc khảo sát trong ngành cho thấy đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh tốc độ áp dụng phương thức thanh toán điện tử trên toàn thế giới. Không nằm ngoài xu hướng ấy, UPI cũng nhanh chóng phát triển mạng lưới chấp nhận thanh toán trên 181 quốc gia và khu vực tính tới thời điểm hiện tại.

Đối với hành vi mua sắm trực tiếp, hầu hết tất cả người bán ở Trung Quốc đại lục đều hỗ trợ thẻ UnionPay, đồng thời phạm vi chấp nhận ở châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Bắc Mỹ lần lượt đạt 90%, 80% và 75%. UPI đã cải tiến trải nghiệm thanh toán tại các điểm đến du lịch kinh doanh hàng đầu như Hồng Kông, Đặc khu hành chính Macao, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và châu Âu.

Mạng lưới chấp nhận thanh toán di động của UnionPay đang phát triển chóng mặt với hơn 25 triệu người bán trên toàn thế giới. Đối với hành vi thanh toán trực tuyến, UPI đã tăng cường số lượng người bán trên các sàn thương mại điện tử lên tới con số 22 triệu và mở rộng thêm tính năng không tiếp xúc cho các dịch vụ nhằm giảm thiểu nguy cơ lây truyền COVID-19 khi thanh toán.

Là một thương hiệu thanh toán quốc tế được khách doanh nhân ưa chuộng, UPI luôn không ngừng cải thiện trải nghiệm thanh toán khi đi công tác và ra mắt nhiều dịch vụ cũng như lợi ích giá trị gia tăng, từ đó hỗ trợ chuyến công tác xuyên biên giới diễn ra suôn sẻ và góp phần phục hồi kinh tế và thương mại.

UPI phối hợp cùng nhiều công ty trong ngành như nền tảng đặt phòng, nhóm khách sạn, hãng hàng không quốc tế để mang tới sự tiện lợi cho các chuyến công tác thông qua dịch vụ thanh toán đặc biệt. Ví dụ, phương thức thanh toán UnionPay đã khả dụng cho các công ty du lịch trực tuyến hàng đầu (OTA), mười nhóm khách sạn hàng đầu bao gồm Marriott, hơn 80 hãng hàng không lớn trên toàn thế giới và các ứng dụng gọi xe nổi tiếng. Trong nửa đầu năm 2022, các hãng hàng không và OTA đã ghi nhận lượng giao dịch UnionPay tăng tới 80%.

Nhờ nỗ lực cải tiến liên tục trong các trường hợp sử dụng và khả năng tương tác toàn cầu, các sản phẩm thanh toán của UnionPay đã trở thành lựa chọn yêu thích của các du khách công tác quốc tế. Hơn 190 triệu thẻ UnionPay đã được phát hành tại hơn 70 quốc gia và khu vực bên ngoài Trung Quốc đại lục, góp phần vào thành tích 30% lượng giao dịch xuyên biên giới trong nửa đầu năm nay.

Bên cạnh đó, UPI đã cho ra mắt hơn 140 sản phẩm thanh toán di động hỗ trợ đăng ký thẻ UnionPay tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các tiện ích tích hợp trong dịch vụ gồm Ứng dụng UnionPay, ví mã QR và nhiều sản phẩm thanh toán OEM đang rất được ưa chuộng nhờ đáp ứng được nhiều thói quen thanh toán đa dạng của người tiêu dùng, đặc biệt là ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Ví dụ, cứ bốn người ở Hồng Kông và Đặc khu hành chính Macao thì có một người sử dụng thanh toán di động UnionPay. Ví điện tử khu vực như PayLah! ở Singapore và Boost ở Malaysia cũng tích hợp cùng mạng UnionPay.

UPI gần đây đã thể hiện được tầm ảnh hưởng khi tập hợp các nguồn lực và bắt tay với nhiều tổ chức tài chính địa phương và các thương gia nổi tiếng để triển khai các chương trình khuyến mãi tại 17 quốc gia và khu vực, bao gồm Đặc khu hành chính Hồng Kông & Macao, Vương quốc Anh và Nhật Bản. Vô vàn ưu đãi dưới nhiều hình thức bao gồm giảm giá theo ngưỡng (giảm tới 50%) và phiếu quà tặng luôn có sẵn từ những cửa hàng nổi tiếng như Galeries Lafayette và Fidenza Village. Đối với mỗi lần thực hiện thanh toán bằng thẻ hoàn tiền xuyên biên giới UnionPay, chủ thẻ có thể nhận thêm tiền hoàn lại ngoài các ưu đãi của người bán.

Giới thiệu về UnionPay International

Trọng tâm của UnionPay International (UPI) là thúc đẩy tăng trưởng và hỗ trợ hoạt động kinh doanh toàn cầu của UnionPay. UnionPay International đã hợp tác với hơn 2500 tổ chức trên toàn thế giới, tạo nên mạng lưới chấp nhận thẻ ở 181 quốc gia và khu vực, phát hành thẻ ở 77 quốc gia và khu vực. UnionPay International cung cấp các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới chất lượng cao, chi phí phải chăng và an toàn cho cơ sở chủ thẻ lớn nhất thế giới cũng như đảm bảo các dịch vụ địa phương thuận tiện cho số lượng chủ thẻ và người bán của UnionPay toàn cầu ngày càng tăng.


nguồn: UnionPay International

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com có thể bạn chưa biết

Đến bây giờ, hẳn mọi người đã quá quen với địa chỉ email @outlook.com. Nó là một phần của Microsoft kể từ năm 2013. Tất nhiên, người dùng có địa chỉ Outlook có thể sử dụng ứng dụng email trên máy tính để bàn để đọc thư

Cách tạo bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge

Công cụ bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge sẽ giúp bạn lưu lại những trang web ưa thích, và chúng ta có thể try cập nhanh từ danh sách đó.

Thay đổi giọng nói trong cuộc gọi vui vẻ hơn với VoiceChanger X

Bất ngờ khi trong tuần này, Limneos đã cập nhật và phát hành tweak VoiceChanger X. Bây giờ, bạn có thể sống lại cùng một tweak vui nhộn mà bạn có thể đã trải nghiệm trong năm 2013 trên tất cả các máy chạy iOS 11 và đã

[Chia sẻ] Để có ảnh đẹp trong những ngày Tết

Tết là một trong những dịp mà mọi người chụp ảnh rất nhiều, và để có những bức ảnh đẹp ngày Tết, mình xin post lại chia sẻ của anh Nguyễn Phúc Lộc về một số thủ thuật và lưu ý khi chụp ảnh, cả bằng điện thoại lẫn máy

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...