XCA2600, chiếc cần cẩu vượt mọi địa hình có trọng tải nâng lớn nhất trên thế giới của XCMG, đã vượt qua thử nghiệm nâng đầu tiên

TỪ CHÂU, Trung Quốc, 16/09/2022 /PRNewswire/ -- XCA2600, cần cẩu vượt mọi địa hình có trọng tải nâng lớn nhất thế giới được phát triển bởi XCMG (SHE: 000425), đã hoàn thành thành công thử nghiệm đầu tiên là nâng vật nặng 173 tấn, trước khi được chuyển giao đến một trang trại gió ở Trung Quốc vào tháng tới.


XCA2600, chiếc cần cẩu vượt mọi địa hình có trọng tải nâng lớn nhất trên thế giới của XCMG, đã vượt qua thử nghiệm nâng đầu tiên

XCA2600, chiếc cần cẩu vượt mọi địa hình có trọng tải nâng lớn nhất trên thế giới của XCMG, đã vượt qua thử nghiệm nâng đầu tiên

XCA2600 được trang bị ba công nghệ cốt lõi: cần linh hoạt hiệu suất cao, khả năng nâng vật cực nặng và hệ thống treo độc lập. Cùng với trọng lượng nâng 173 tấn, XCA2600 có thể đạt độ cao nâng 160 mét, cao hơn 20% so với các sản phẩm cùng loại và thực hiện 90% cho các hoạt động lắp đặt tuabin gió trên khắp Trung Quốc.

Ngoài ra, model này cũng là chiếc cần cẩu đầu tiên trên thế giới được trang bị khung 10 trục và khung này có thể thay thế cho model XCC2600, cần cẩu bánh xích có cần thu gọn có trọng tải nâng lớn nhất thế giới. Thân máy XCA2600 ngắn hơn 50 cm so với mức trung bình trong ngành, trong khi khoảng cách gầm xe tối thiểu cao hơn 200 mm, cho phép vận hành linh hoạt hơn.

Về khả năng nâng vật siêu nặng và khả năng kéo giãn, cần nâng XCA2600 mới được phát triển có các công nghệ dự đoán rủi ro khi cẩu nâng và kiểm soát chủ động để đảm bảo vận hành nhanh chóng và an toàn. Khung rộng 3,5 mét, kết hợp với hệ thống treo độc lập đã được cấp bằng sáng chế và trục truyền động, đảm bảo sự ổn định của xe.

Ngoài các chức năng và khả năng hoạt động hàng đầu trong ngành, model mới còn mang lại nhiều hiệu quả hơn cho các dự án lắp đặt tuabin gió lớn nhờ đáp ứng được nhu cầu cụ thể của các môi trường và tình huống xây dựng khác nhau.

Shan Zenghai, Kỹ sư trưởng cho thiết bị cần cẩu của XCMG cho biết: 'Rất khó để các cần trục lớn đạt được sự cân bằng giữa việc đạt được khả năng nâng lớn và di chuyển xung quanh thuận tiện, đặc biệt là đối với những loại cần lắp tuabin gió ở độ cao 160 mét. Để đạt được điều này, đòi hỏi cải tiến công nghệ và đặt trọng tâm hướng tới khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu về chiều cao, khả năng tiếp cận và an toàn của họ'.

XCMG đã đạt được những bước tiến đáng kể trong việc phát triển các loại cần cẩu vượt mọi địa hình có trọng tải nâng lớn trong thập kỷ qua, từ khả năng nâng 800 tấn của 10 năm trước lên khả năng nâng 2.600 tấn ngày nay. Hiện Công ty đã bán được tổng cộng 126 chiếc siêu cẩu bánh lốp có trọng tải nâng trên 1.200 tấn, đã lắp đặt trên 15.000 tuabin gió.

Giới thiệu về XCMG

XCMG là công ty sản xuất máy móc hạng nặng đa quốc gia với bề dày lịch sử 79 năm. XCMG hiện đứng thứ ba trong ngành máy móc xây dựng trên thế giới, xuất khẩu sang hơn 191 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.xcmg.com


nguồn: XCMG Related Stocks: Shenzhen:000425

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Cách khôi phục, sao lưu tin nhắn trên Line dễ chưa từng thấy

Line là một ứng dụng được nhiều người yêu thích vì tính năng gọi điện và nhắn tin nhanh. Nếu bạn đã sử dụng ứng dụng này, có thể bạn cũng từng có lúc muốn sao lưu và khôi phục lại lịch sử các cuộc trò chuyện trên Line

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.