Huawei Cloud cam kết xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu, với quy mô 10.000 công ty khởi nghiệp tiềm năng cao trong ba năm

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 16/09/2022 /PRNewswire/ -- Hôm nay, tại Hội nghị thượng đỉnh Nhà sáng lập Khởi nghiệp Toàn cầu Huawei Cloud được tổ chức tại Thâm Quyến, Huawei Cloud đã đưa ra cam kết xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu và công bố ba sáng kiến chính nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng khởi nghiệp: nền tảng đám mây sáng tạo, tăng tốc khởi động chương trình và các nguồn lực kinh doanh. Với sự tham gia của một số nhà đầu tư mạo hiểm kỳ cựu, họ cũng giới thiệu Huawei Cloud Accelerator, chương trình nhằm trao quyền cho các công ty khởi nghiệp tại tất cả các giai đoạn trong vòng đời phát triển.


Huawei Cloud cam kết xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu, với quy mô 10.000 công ty khởi nghiệp tiềm năng cao trong ba năm

Ông Zhang Ping'an công bố chiến lược phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu của Huawei

Trong bài phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh, ông Zhang Ping'an, Phó chủ tịch cấp cao Huawei kiêm Giám đốc điều hành đám mây Huawei, cho biết Huawei Cloud đặt niềm tin lớn vào sức mạnh của các công ty khởi nghiệp để thay đổi thế giới và sẵn sàng chia sẻ với họ những kiến thức tích lũy của Huawei trong hơn 30 năm làm việc về công nghệ và đổi mới, đồng thời xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp mạnh mẽ có sự hỗ trợ của cơ sở hạ tầng đám mây toàn cầu Huawei và các dịch vụ công nghệ như một dịch vụ rộng lớn, với mục đích trao quyền cho các công ty khởi nghiệp và thúc đẩy sự phát triển của họ trên đám mây.

Huawei Cloud nhấn mạnh đến mục tiêu thúc đẩy đổi mới bằng công nghệ và tăng trưởng khởi nghiệp với hệ sinh thái toàn cầu mạnh mẽ. Đây là lý do tại sao công ty đã công bố kế hoạch tăng cường nỗ lực trong xây dựng hệ sinh thái cùng với ba sáng kiến chính — nền tảng đám mây sáng tạo, các chương trình tăng tốc khởi nghiệp và tài nguyên kinh doanh. Trong ba năm tới, Huawei có kế hoạch hỗ trợ 10.000 công ty khởi nghiệp tiềm năng cao trên toàn thế giới để tăng tốc đổi mới cũng như tăng trưởng trên nền tảng đám mây Huawei và trong hệ sinh thái lớn hơn.

Tại hội nghị thượng đỉnh, ông Zhang Ping'an, cùng với một số nhà đầu tư mạo hiểm kỳ cựu, chính thức công bố khởi động chương trình Huawei Cloud Accelerator. Chương trình này hiện tập trung vào sáu lĩnh vực chính: Dịch vụ doanh nghiệp/Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS), AI, công nghệ sinh học, công nghệ tài chính (fintech), năng lượng thông minh/trung hòa carbon và số hóa công nghiệp, nhưng sau đó sẽ được mở rộng để bao gồm nhiều ngành nghề và lĩnh vực hơn. Nằm trong khuôn khổ hội nghị còn có chương trình đạo tạo khởi nghiệp giai đoạn sớm và chương trình đào tạo theo chủ đề ngành để đáp ứng nhu cầu của các công ty khởi nghiệp ở nhiều giai đoạn khác nhau trong vòng đời phát triển.

Trong tương lai, Huawei Cloud cam kết hợp tác với các đối tác và khách hàng để xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp toàn diện, sôi động, dự kiến sẽ trở thành động cơ mạnh mẽ cho chuyển đổi kỹ thuật số.


nguồn: HUAWEI CLOUD

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.