Tham gia Huawei Connect 2022 để khám phá khả năng giải phóng kỹ thuật số

BANGKOK, 15/09/2022 /PRNewswire/ -- Huawei Connect 2022, nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về sự kiện hàng năm của cơ sở hạ tầng CNTT-TT, sẽ bắt đầu vào ngày 21/09 tại Bangkok, Thái Lan, nhằm khám phá những cải tiến và chiến lược CNTT-TT mới nhất để có thể phục vụ khách hàng và đối tác toàn cầu một cách tốt nhất.

Với chủ đề 'Unleash Digital', Huawei Connect năm nay sẽ chia sẻ điểm đến mà ngành số hóa đang hướng tới, những cơ hội mà chúng mang lại và cách áp dụng vào thực tiễn các công nghệ kỹ thuật số như đám mây, AI và 5G trong nhiều kịch bản ngành khác nhau nhằm tận dụng tối đa giá trị của chúng.

Đây cũng là lần đầu tiên sự kiện hàng đầu thường niên này diễn ra trên quy mô toàn cầu. Sau khi ra mắt tại Thái Lan, Huawei Connect sẽ được tổ chức tại Dubai và Paris vào tháng 10 và đến Thâm Quyến, Trung Quốc vào tháng 11 để tổng kết kết quả.

Ông Ken Hu, Chủ tịch luân phiên của Huawei cho biết: 'Thay mặt Huawei, tôi xin kính mời quý khách hàng tham dự Huawei Connect 2022. Sự kiện năm nay sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 19-21/09, cùng nhiều chương trình phát sóng trực tiếp và cơ hội kết nối với các chuyên gia trong ngành'.

Các diễn giả và chuyên gia CNTT-TT sẽ tập trung trao đổi chuyên sâu vào các thách thức mà nhiều chính phủ và doanh nghiệp đang phải đối mặt ở mọi giai đoạn trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số, từ số hóa văn phòng đến sản xuất, hỗ trợ công nghiệp và các hệ thống hoạt động cốt lõi.

Nhân cơ hội này, Huawei cũng sẽ giới thiệu một số sản phẩm, danh mục đầu tư và giải pháp CNTT-TT được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều kịch bản ngành khác nhau. Điều này sẽ phản ánh bức tranh tổng quát về những cải tiến đột phá mới, cũng như các phương pháp thực hành tốt nhất và kết quả đạt được từ công việc của chúng tôi với khách hàng và đối tác trên khắp thế giới.

Ông Ken Hu chia sẻ: 'Đoàn kết sức mạnh, chúng ta có thể xây dựng hệ sinh thái lành mạnh cho quan hệ hợp tác cởi mở và đạt thành công chung. Ngoài ra, chúng tôi mong muốn được khám phá thêm về hệ sinh thái này với quý khách hàng và đối tác'.

Huawei Connect là sự kiện hàng năm của Huawei đối với ngành CNTT-TT toàn cầu. Sự kiện hoạt động như một nền tảng cởi mở và hợp tác, là nơi quy tụ những người có tầm ảnh hưởng (KOL), lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia kỹ thuật, các công ty tiên phong, đối tác hệ sinh thái, nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng và nhà phát triển để thúc đẩy sự phát triển của ngành, đồng thời xây dựng hệ sinh thái mở và mạnh mẽ để tất cả chúng ta gặt hái được thành công.


nguồn: Huawei Connect

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn người mới đăng nhập Zalo nhanh nhất, hiệu quả nhất

Bạn chưa biết đăng nhập Zalo thế nào? Có thể thấy, quá trình đăng nhập Zalo bao gồm việc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu được đăng ký trước đó để xác nhận danh tính người dùng và đăng nhập vào ứng

Cách tạo mã QR trên Zalo để truy cập Website nhanh chóng nhất

Zalo QR giúp bạn tự tạo mã QR cho Website và tùy chỉnh kiểu dáng mã QR như mình mong muốn. Đây là cách tạo mã QR trên Zalo dành cho điện thoại và máy tính...

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ