Wallace Dalrymple được chọn làm Giám đốc Bảo mật đầu tiên tại ETS

Wallace Dalrymple được chọn làm Giám đốc Bảo mật đầu tiên tại ETS

PRINCETON, N.J., ngày, 13 tháng 9 năm 2022 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của ETS - Amit Sevak vừa ra thông báo về việc Wallace Dalrymple sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc Bảo mật mới. Dalrymple sẽ chịu trách nhiệm về khung bảo mật và đảm bảo thiết lập chiến lược và cơ chế quản trị mạnh mẽ và gắn kết cho tổ chức này trong các lĩnh vực bảo mật thông tin, quản lí rủi ro doanh nghiệp và Văn phòng đảm bảo tính toàn vẹn của bài kiểm tra.

'Bảo mật là yếu tố tối quan trọng trong nỗ lực mở rộng phạm vi ra khắp toàn cầu của chúng tôi trong khi phục vụ tốt nhất các khách hàng mới và hiện có thông qua các công nghệ đổi mới', Sevak cho biết. 'Tôi tin tưởng rằng Wally sẽ thực hiện tốt công tác bảo vệ giúp duy trì và củng cố sự toàn vẹn dữ liệu trong lĩnh vực giáo dục và bài kiểm tra, đó là sứ mệnh quan trọng đối với sự thành công của chúng tôi'.

Phụ trách lĩnh vực bảo mật, Dalrymple sẽ giúp nâng cao vai trò của ETS trong ngành về bảo mật bài kiểm tra, một trong những trụ cột quan trọng nhất trong quy trình thử nghiệm đầu cuối của tổ chức nhằm đảm bảo điểm số trong tất cả các lượt đánh giá là hợp lệ và đáng tin cậy. Để thúc đẩy năng lực bảo vệ xuyên suốt ETS, Sevak cho biết việc để Wallace đảm nhận vai trò Giám đốc Bảo mật mới sẽ giúp củng cố cam kết của ETS trong việc duy trì năng lực bảo mật hàng đầu và tăng cường khả năng trong lĩnh vực này.

'Điều tôi mong muốn là nâng cao năng lực bảo mật tại ETS nhằm tiếp tục thực hiện các bài đánh giá hợp lệ, cung cấp điểm số đáng tin cậy và đảm bảo một quy trình bảo mật mang lại giá trị to lớn cho toàn ngành giáo dục và giới chuyên môn', Dalrymple cho biết. 'Chúng tôi có trách nhiệm với khách hàng của mình — những người làm bài kiểm tra, các học viện/tổ chức và nhiều bên liên quan trên khắp toàn cầu — để tiếp tục cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà họ mong đợi từ ETS'.

Dalrymple sẽ đóng góp gần 30 năm kinh nghiệm dẫn dắt trong lĩnh vực công nghệ thông tin và hỗ trợ các công ty vận hành trong bối cảnh có quá nhiều mối rủi ro rình rập như hiện nay. Dalrymple có năng lực đã được chứng minh trong việc dẫn dắt các chương trình bảo mật thông tin doanh nghiệp, thúc đẩy năng lực bảo mật của các thương hiệu làm việc trực tiếp với khách hàng, đưa năng lực bảo mật trở thành yếu tố khác biệt và liên kết các chương trình quản trị rủi ro toàn cầu với tầm nhìn, giá trị và mục tiêu của doanh nghiệp. Gần đây nhất, Dalrymple từng là Giám đốc An ninh Thông tin tại Emergent, Blue Cross Blue Shield™ của công ty bảo hiểm Michigan Mutual Insurance, tại đây, ông đã dẫn dắt xây dựng chương trình an ninh thông tin hỗ trợ hơn 20 tổ chức chăm sóc sức khỏe trên khắp Hoa Kỳ trong lĩnh vực với nhiều quy định chặt chẽ. Trước đây, ông từng đảm nhận các vai trò lãnh đạo về an ninh thông tin với các dữ liệu chuyên sâu về khách hàng và tiếp thị kỹ thuật số tại Dialog Direct và General Motors™.  

Giới thiệu về ETS 

Tại ETS, chúng tôi nâng cao chất lượng và sự công bằng trong giáo dục cho mọi người trên toàn thế giới bằng cách tạo ra các đánh giá dựa trên nghiên cứu nghiêm ngặt. ETS phục vụ các cá nhân, tổ chức giáo dục và cơ quan chính phủ bằng cách cung cấp các giải pháp tùy chỉnh về chứng chỉ giáo viên, học tiếng Anh, và giáo dục cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thông qua tiến hành nghiên cứu giáo dục, phân tích và nghiên cứu chính sách. Được thành lập với vai trò của một tổ chức phi lợi nhuận vào năm 1947, ETS phát triển, quản lí và chấm điểm hơn 50 triệu bài kiểm tra hàng năm — bao gồm các bài kiểm tra TOEFL® và TOEIC®, GRE® và các bài đánh giá Praxis Series® — tại hơn 180 quốc gia với hơn 9.000 cơ sở trên khắp thế giới. www.ets.org 

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-09/wallace-dalrymple-c-chn-lam-giam-c-bo-mt-u-tien-ti-ets-2.jpg  


nguồn: ETS

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.