Ingenico và GHL ký kết hợp đồng nhằm mở rộng cơ sở khách hàng của GHL cùng thỏa thuận Đối tác dài hạn nhằm nâng cao trải nghiệm thanh toán tại Malaysia

Ingenico và GHL ký kết hợp đồng nhằm mở rộng cơ sở khách hàng của GHL cùng thỏa thuận Đối tác dài hạn nhằm nâng cao trải nghiệm thanh toán tại Malaysia

PARIS và KUALA LUMPUR, Malaysia, 08/09/2022 /PRNewswire/ -- Ingenico, thương hiệu của Worldline và Paysys (M) Sdn Bhd, công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của GHL Systems Bhd kết hợp thế mạnh kinh doanh nhằm giải quyết những vấn đề trong thị trường thanh toán Malaysia. Trong thỏa thuận đôi bên cùng có lợi này, Ingenico sẽ bán một số tài sản kinh doanh và khách hàng tại Malaysia của công ty cho GHL. Bằng cách tạo ra mô hình hoạt động mới này, Ingenico sẽ củng cố thị trường hoạt động tại Malaysia, tận dụng kiến thức thị trường sâu rộng của Paysys và mang đến nhiều giải pháp thanh toán của Ingenico để mở ra cơ hội mới với nhiều khách hàng hơn, đồng thời tạo nên trải nghiệm thanh toán mới lạ.

Paysys cam kết cung cấp cho khách hàng tại Malaysia các giải pháp thanh toán của Ingenico, cung cấp các dịch vụ phần cứng và phần mềm. Ingenico cũng sẽ cung cấp cho Paysys quyền truy cập vào quản lý thiết bị đầu cuối và các dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời triển khai thiết bị đầu cuối POS thông minh mới nhất AXIUM DX8000. Thiết bị đầu cuối dựa trên Android cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất, năng suất và bảo mật, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Malaysia về thanh toán kỹ thuật số tiên tiến. Paysys sẽ có cơ hội tham gia chương trình PartnerIN của Ingenico, cho phép truy cập vào các tài nguyên kỹ thuật, kinh doanh và tiếp cận thị trường của Ingenico.

Ông Frank Leong, Giám đốc điều hành Paysys, cho biết: 'Chúng tôi tin rằng thỏa thuận này sẽ đánh dấu một bước tiến khác trong mục tiêu cung cấp các giải pháp và tùy chọn thanh toán sáng tạo cho lĩnh vực thanh toán, để cả người bán và người tiêu dùng đều được hưởng lợi. Trong hai năm qua, hình thức thanh toán đã thay đổi đáng kể và mối quan hệ hợp tác này giúp các doanh nghiệp duy trì lợi thế cạnh tranh, đồng thời đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về phương thức thanh toán linh hoạt và an toàn'.

Ông Nigel Lee, Phó Chủ tịch Cấp cao của Ingenico phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: 'Với hành trình 6 năm xây dựng và phát triển tại Malaysia, thỏa thuận thể hiện mối quan hệ mở rộng giữa Ingenico và Paysys nhằm cung cấp giá trị và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi dân số trẻ và hướng đến thân thiện với công nghệ trên khắp ASEAN áp dụng các phương thức thanh toán thay thế và kỹ thuật số. Chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi được hợp tác và mở rộng kinh doanh với Paysys, để có thể cung cấp các giải pháp thanh toán hoàn chỉnh, tích hợp và tiên tiến cho khách hàng trong khu vực và tự hào được hỗ trợ Paysys trong hành trình phát triển'.

Với quan hệ hợp tác này, Paysys có lợi thế tốt để đóng vai trò quan trọng trong quá trình tăng trưởng và phát triển lĩnh vực này ở Malaysia, đồng thời hưởng lợi từ không gian thanh toán linh hoạt và thay đổi. Điều này phù hợp với tham vọng của Ingenico trong việc củng cố vị thế với tư cách là công ty hỗ trợ hệ sinh thái, trao quyền cho hoạt động thương mại trên tất cả các kênh, đơn giản hóa thanh toán và mang lại hành trình sáng tạo cho khách hàng.

GIỚI THIỆU VỀ WORLDLINE

Worldline [Euronext: WLN] là công ty đi đâu trong dịch vụ thanh toán toàn cầu, đồng thời là đối tác công nghệ được nhiều người bán, ngân hàng và người mua hàng tin dùng. Với đội ngũ hơn 20.000 nhân viên làm việc tại hơn 50 quốc gia, Worldline cung cấp cho khách hàng các giải pháp bền vững, đáng tin cậy và đổi mới sáng tạo để thúc đẩy sự phát triển. Các dịch vụ do Worldline cung cấp bao gồm mua sắm tại cửa hàng và trực tuyến, xử lý giao dịch thanh toán đảm báo tính an toàn cao và nhiều dịch vụ kỹ thuật số khác. Năm 2021, Worldline tạo ra doanh thu chiếu lệ gần 4 tỷ euro.

GIỚI THIỆU VỀ GHL SYSTEMS BERHAD

Là nhà cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu ASEAN, GHL sở hữu phạm vi tiếp cận trải dài trên 6 quốc gia: Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore và Úc - cùng hơn 398.000 điểm tiếp xúc thanh toán trên toàn khu vực. Đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tài chính tiên tiến của khu vực, GHL tiếp sức cho cuộc cách mạng thanh toán đang định hình xu hướng chi tiêu ngày nay, cung cấp đa dạng các tùy chọn thanh toán, cả ngoại tuyến và trực tiếp nhằm đáp ứng nhu cầu của người bán và người tiêu dùng.

GHL là công ty chấp nhận thanh toán hàng đầu khu vực ASEAN cho hơn 100 chương trình và kênh thanh toán toàn cầu và khu vực, xử lý hơn 1,5 tỷ RM giao dịch thanh toán mỗi tháng. Ngoài vai trò là mạng lưới tín dụng trả trước và thu phí lớn nhất Malaysia, GHL còn mong muốn thúc đẩy phát triển bền vững của các Doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) thông qua các dịch vụ giá trị gia tăng tài chính và phi tài chính.

GHL là công ty niêm yết với giá trị vốn hóa thị trường hơn 1,16 tỷ RM vào ngày 05/09/2022 và được niêm yết trên Bursa Malaysia từ năm 2003. (www.ghl.com)

GIỚI THIỆU PAYSYS (M) SDN BHD

Thành lập vào năm 1999, Paysys là chuyên gia công nghệ thông tin truyền thông tại Malaysia và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của GHL Systems Berhad. Paysys cung cấp một loạt các giải pháp thanh toán, chuyên về thiết bị đầu cuối Thu thập dữ liệu điện tử (EDC) cho các tổ chức tài chính. Với hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành thanh toán, Paysys hướng tới mục tiêu cung cấp các giải pháp thanh toán cho trải nghiệm thanh toán dễ dàng.


nguồn: Ingenico, a Worldline brand

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,