GWM POER ra mắt mẫu xe mới tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2022

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 06/09/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 26/08, GWM POER ra mắt dòng bán tải hoàn toàn mới Shanhai POER (dành cho thị trường Trung Quốc) tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2022, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham dự.


GWM POER ra mắt mẫu xe mới tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2022

GWM POER ra mắt mẫu xe mới tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2022

PCAUTO, phương tiện truyền thông ô tô hàng đầu Trung Quốc nhận xét: 'Mẫu xe này (Shanhai POER) hứa hẹn sẽ đáp ứng những thiếu sót của các thương hiệu Trung Quốc trên thị trường xe bán tải cỡ lớn và hiệu suất cao, đồng thời cho toàn thế giới thấy được tính sáng tạo của các thương hiệu Trung Quốc trong lĩnh vực bán tải'.

Dòng xe được thiết kế với nhiều chi tiết mang tính bền bỉ. Thiết kế phía trước sử dụng lưới tản nhiệt rộng gồm nhiều chi tiết trang trí mạ crôm nằm ngang. Thanh cản phía trước và thiết kế đường nét thân xe mạnh mẽ tạo ra xung lực lớn, khiến chiếc xe mang diện mạo hùng mạnh.

Thùng sau của mẫu xe mới này sử dụng bố cục không gian ba cửa và vách ngăn có thể được điều chỉnh và tháo ra nếu cần. Trong đó, xe vẫn có một số neo, cung cấp nhiều khả năng sửa đổi hơn cho người dùng tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân. Đặc biệt, mẫu xe được trang bị thùng sau với hai lựa chọn mở cửa sang hai bên hoặc mở xuống dưới, mang lại sự thuận tiện trong nhiều trường hợp khác nhau.

Về hiệu suất hoạt động, mẫu xe trưng bày được trang bị động cơ V6 3.0T hiệu suất cao, phù hợp với hộp số 9AT. Ngoài ra, Shanhai POER được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh BorgWarner 4A + LOCK, có thể nâng cao hơn nữa hiệu suất vượt địa hình.

Autohome, một trang web ô tô nổi tiếng ở Trung Quốc nhận xét: 'Shanhai POER (dành cho thị trường Trung Quốc) đã làm diện mạo của những dòng xe GWM POER trở nên tinh tế hơn, phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng'.

Tại triển lãm, GWM POER cũng trưng bày một số mô hình xe đặc biệt, bao gồm Jingang POER New Farmer Edition (dành cho thị trường Trung Quốc) và Huodan (dành cho thị trường Trung Quốc).

GWM POER đã được bán tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới và giành nhiều giải thưởng nổi tiếng tại các thị trường hoạt động. Chỉ một tháng sau khi ra mắt tại Chile, GWM POER đã giành được giải thưởng 'Dòng xe bán tải tốt nhất của năm' do MT Online, một phương tiện truyền thông ô tô chuyên nghiệp địa phương trao tặng.

GWM POER luôn chú trọng đến nhu cầu của người dùng và tích hợp lối sống đa diện được thương hiệu chứng thực với văn hóa địa phương. Thương hiệu này đã tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới, chẳng hạn như IRONMAN ở Úc, One-Mile Beach Running ở Nam Phi và OXFORD Cycling ở Chile.

Theo dữ liệu bán hàng công ty công bố vào tháng 7, doanh số toàn cầu tích lũy của GWM POER từ tháng 01 đến tháng 06 năm nay đã tăng 14% so với năm ngoái.

Ông Haobao Zhang, Giám đốc điều hành GWM PICKUP cho biết: 'GWM POER đã mở ra kỷ nguyên thương hiệu 2.0 và bắt đầu nâng cấp toàn diện. Danh mục sản phẩm toàn cầu của chúng tôi sẽ sớm bao phủ đầy đủ các dòng sản phẩm với tính năng đa diện'.

Công ty có kế hoạch ra mắt hai mẫu xe hoàn toàn mới, POER phiên bản vượt địa hình và Jingang POER (dành cho thị trường Trung Quốc), tại thị trường toàn cầu vào cuối năm nay. Shanhai POER (dành cho thị trường Trung Quốc) cũng sẽ được quảng bá ở nhiều thị trường khác nhau.


nguồn: GWM Related Stocks: HongKong:2333 OTC:GWLLY Shanghai:601633

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin