Docquity huy động được 44 triệu USD trong vòng gọi vốn series C do Itochu Corporation dẫn đầu

Docquity huy động được 44 triệu USD trong vòng gọi vốn series C do Itochu Corporation dẫn đầu

Vòng gọi vốn mới nhằm thúc đẩy kế hoạch mở rộng thị trường hoạt động ra ngoài khu vực Đông Nam Á - cụ thể là tại Bắc Á và Trung Đông

SINGAPORE, 06/09/2022 /PRNewswire/ -- Docquity, Cộng đồng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe lớn nhất Đông Nam Á, với trụ sở tại Singapore, thông báo đã gọi vốn thành công 44 triệu USD trong vòng gọi vốn Series C. Dẫn đầu bởi Itochu(Nhật Bản), nhà đầu tư từ các vòng trước, với 32 triệu USD.

Các nhà đầu tư khác hỗ trợ vòng gọi vốn này bao gồm iGlobe Partners, Alkemi, Global Brain, KDV và Infocom. Tính đến thời điểm hiện tại, Docquity đã huy động được tổng cộng 57,5 triệu USD.



Những nhà sáng lập Docquity (từ trái sang phải): Amit Vithal, Giám đốc tăng trưởng; Indranil Roychowdhury, Giám đốc điều hành; và Abhishek Wadhwa, Giám đốc vận hành

Vòng gọi vốn diễn ra sau khi mức doanh thu mà nền tảng đạt được tăng trưởng gần như gấp đôi vào năm 2021. Khoản gọi vốn mới này sẽ giúp tăng cường quy mô hoạt động của Docquity tại các thị trường hiện có, cũng như thúc đẩy động lực phát triển không ngừng ở khu vực Châu Á và toàn cầu.

Ông Indranil Roychowdhury, Giám đốc điều hành kiêm Đồng sáng lập Docquity cho biết: 'Ngay từ đầu, các nhà đầu tư đã nhận thấy năng lực chinh phục các mục tiêu mà Docquity đề ra. Hiện Docquity đang gặt hái thành quả từ những nền móng xây dựng được trong các năm qua; tạo điều kiện để cộng đồng nhân viên y tế lớn nhất Đông Nam Á mang lại sức khỏe ngày một tốt hơn cho người dân trên diện rộng, đồng thời thu hẹp ranh giới địa lý và kiến thức cho các y bác sĩ. Vòng gọi vốn này mở ra nhiều cơ hội và triển vọng cho mô hình kinh doanh giàu tiềm năng của Docquity'. 

Ông Hiroshi Kajiwara, Giám đốc điều hành và vận hành, Bộ phận ICT, Công ty Kinh doanh Tài chính & Công nghệ thông tin thuộc Tập đoàn Itochu cho biết: 'Chúng tôi rất vui khi có cơ hội đầu tư vào Docquity. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã thấy được những phát triển vượt bậc của công ty - từ việc thu hút nhân tài cho đến mở rộng quy mô kinh doanh thành một cộng đồng bác sĩ và khách hàng phát triển vượt trội ở Đông Nam Á. Itochu sẵn sàng hỗ trợ Docquity mở rộng hoạt động kinh doanh hơn nữa tại Châu Á'.

Các bác sĩ luôn là trọng tâm cốt lõi

Là nền tảng kết nối 2/3 tổng số bác sĩ khu vực Đông Nam Á, Docquity có hơn 300.000 bác sĩ đang học tập, kết nối và hợp tác thông qua trao đổi kiến thức và nội dung đã được xác minh trong nhiều chuyên khoa. Mục tiêu là giúp các bác sĩ không ngừng cập nhật thông tin, kiến thức và đưa ra quyết định chẩn đoán tốt hơn.

Docquity chú trọng vào việc sử dụng dữ liệu để phân tích hành vi bác sĩ và gợi ý nội dung phù hợp. Vì thế, nền tảng Docquity có tính an toàn, tức thời và dễ sử dụng 

Mạng lưới quan hệ đối tác đáng tin cậy giúp thúc đẩy động lực phát triển

Mô hình hợp tác của công ty phát triển nhờ vào sự tin tưởng từ cộng đồng y khoa ngày một lớn mạnh, tạo điều kiện cho các bác sĩ học hỏi, kết nối và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân. Hiện tại, Docquity hợp tác với hơn 250 hội y khoa ở Đông Nam Á, không chỉ để phát triển các chương trình học cho người dùng mà còn cấp hơn 4,2 triệu tín chỉ đào tạo y khoa liên tục (CME) trên nền tảng, đáp ứng nhu cầu CME của các bác sĩ.

Với sự phát triển của chuyển đổi kỹ thuật số tác động đến ngành chăm sóc sức khỏe, Docquity cũng hợp tác với nhiều công ty dược phẩm, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng và công nghệ y tế để tiếp cận và tổ chức các buổi đào tạo dành cho nhân viên y tế, cũng như chia sẻ quan điểm và hành vi người dùng dựa vào sự tương tác trên nền tảng.

Nâng tầm sức khỏe tại Đông Nam Á và nhiều khu vực khác

Khoản đầu tư mới nhất này sẽ được sử dụng để tăng cường hơn nữa sự hiện diện của Docquity trên khắp Đông Nam Á, bao gồm Indonesia và Philippines, đồng thời thâm nhập sâu hơn vào các thị trường mới ở Bắc Á như Nhật Bản và khu vực Đài Loan - tạo đà phát triển khắp Châu Á

Ngoài ra, Docquity còn thiết lập mục tiêu mở rộng sang vùng Trung Đông, bắt đầu từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ả Rập Xê Út và Ai Cập.

Bên cạnh khai phá thị trường mới, Docquity không ngừng cải thiện năng lực sản phẩm cũng như cho ra mắt các nội dung, dịch vụ mới:

  • Docquity Academy – Nội dung đào tạo hợp tác với các trường đại học và chuyên gia
  • Docquity Clinic – Phòng khám trực tuyến do bác sĩ sở hữu, chủ yếu giúp các bác sĩ tiếp tục tư vấn và theo dõi bệnh nhân của mình
  • Docquity Insights – Hiểu hơn về nhu cầu và mong muốn của bác sĩ thông qua phân tích dữ liệu 

Để có thể tiếp tục phát triển mạng lưới nhân viên y tế toàn cầu và rộng khắp, nhằm giúp họ chăm sóc sức khỏe cho người dân tốt hơn, chúng tôi có nhiệm vụ góp phần xóa bỏ thách thức mà ngành y khoa đang gặp phải bằng cách xây dựng một nền tảng kết nối các bác sĩ. Dù ở bất kì đâu, bác sĩ đều có thể học tập, kết nối và phát triển trong cộng đồng y khoa uy tín trong thời đại kỹ thuật số.

Giới thiệu về Docquity, https://docquity.com/

Docquity là cộng đồng y khoa lớn nhất và đáng tin cậy nhất Đông Nam Á, với mục tiêu kết nối các nhân viên y tế quy mô toàn cầu, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người dân tốt hơn. Docquity giúp nhân viên y tế kết nối và hợp tác dễ dàng hơn, hiệu quả hơn và cùng mang lại tác động tích cực cho cộng đồng; đồng thời hợp tác với nhiều doanh nghiệp để tiếp cận, mang đến các nội dung đào tạo và hiểu rõ hơn về người dùng.

Docquity có hơn 300.000 bác sĩ trên nền tảng với văn phòng làm việc đặt tại Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Đài Loan.


nguồn: Docquity

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.