JollyMax hợp tác với Super Sus nhằm hướng đến những mục tiêu quan trọng

JAKARTA, Indonesia, 05/09/2022 /PRNewswire/ -- Trong những tháng vừa qua, mối quan hệ hợp tác giữa nền tảng một cửa giải trí kỹ thuật số toàn cầu JollyMax và đối tác thương hiệu Super Sus đã ghi nhận những kết quả ấn tượng. Hai đối tác đã làm việc cùng nhau để tăng khả năng hiển thị các trò chơi khi JollyMax dành riêng một trang tặng quà và nạp tiền độc quyền cho trò chơi như một phần trong chiến dịch kỷ niệm một năm gần đây. Là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số, JollyMax đang tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới để hỗ trợ cả quá trình quốc tế hóa và bản địa hóa của nhà phát triển trò chơi trên khắp các thị trường mới nổi.


JollyMax hợp tác với Super Sus nhằm hướng đến những mục tiêu quan trọng

JollyMax X Super Sus

Super Sus là tựa game sinh tồn hành động xã hội giống người sói có trên cả thiết bị di động và trình duyệt. Người chơi nhập vai vào một trong số các nhân vật bị nghi ngờ có hành vi gian ác. Các tính chất xã hội cao của trò chơi đòi hỏi phải tập trung cao độ vào việc bản địa hóa sản phẩm để đảm bảo có sự kết nối và tương tác những người chơi sử dụng cùng một ngôn ngữ và hiểu cùng một nền văn hóa. Thông qua quan hệ hợp tác chặt chẽ với studio, JollyMax đã giúp quảng bá trò chơi, cho thấy những điểm thú vị chất lượng cao và độc đáo khi cung cấp và cho phép Super Sus đạt được mục tiêu thương mại hóa.

Ông Mike Goh, Trưởng bộ phận Hoạt động Thanh toán của Super Sus cho biết: 'JollyMax không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc phục vụ người chơi địa phương, chẳng hạn như làm cho quá trình thanh toán trở nên đơn giản và thuận tiện, mà còn giúp quảng bá trò chơi trên nhiều nền tảng khác nhau. Thông qua sự hỗ trợ từ JollyMax, chúng tôi có thể phát triển Super Sus thành một trò chơi trực tuyến rất phổ biến với cộng đồng người chơi sôi động và ngày càng phát triển, đồng thời thúc đẩy lưu lượng truy cập và đạt doanh thu cao hơn'.

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức Super Sus trên JollyMax, nền tảng này đã hỗ trợ tổ chức một chiến dịch mạnh mẽ trước khi ra mắt mang tính toàn diện. Tận dụng các nguồn lực rộng lớn ở khu vực Đông Nam Á, JollyMax có thể nâng cao nhận thức về trò chơi thông qua việc xuất bản nội dung và phương tiện truyền thông xã hội liên quan đến trò chơi, đồng thời quảng bá các giao dịch thu phí sớm. Ngoài ra, nền tảng này đã làm việc với những người có ảnh hưởng trong ngành liên quan để cung cấp các câu đố tương tác và nội dung xem trước khi ra mắt.

Sau khi ra mắt, JollyMax tiếp tục làm việc với những người có ảnh hưởng tại địa phương để quảng bá trò chơi và xây dựng cộng đồng những người đam mê chơi game. Trong suốt tháng 8, như một phần trong chiến dịch kỷ niệm một năm ra mắt JollyMax, công ty đã hợp tác với Super Sus và tăng lưu lượng truy cập để thúc đẩy các thị trường mới, mở rộng sang 15 quốc gia và đạt được mức tăng 500% doanh thu hàng ngày. Nền tảng này cũng thiết lập một trang hoạt động độc quyền cho Super Sus để nhắm mục tiêu các thị trường chính cụ thể và cung cấp các chương trình khuyến mãi trong thời gian giới hạn, bao gồm cung cấp chiếc mũ Super Sus độc quyền phiên bản giới hạn khi người chơi nạp tiền, mời phần thưởng và sự kiện xổ số.

Ông Dana Gu, Giám đốc Cộng đồng Toàn cầu JollyMax cho hay: 'Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Super Sus vì chúng tôi tin vào hoạt động quảng bá các sản phẩm chất lượng cao cho người dùng của công ty. Cho đến nay, mối quan hệ hợp tác đã đạt được nhiều thành tích, ra mắt ở 15 quốc gia và ghi nhận mức doanh thu tăng gấp 5 lần. Trong tương lai, chúng tôi vẫn cam kết hỗ trợ Super Sus phát triển ở các thị trường mới và thực sự mở rộng phạm vi hoạt động toàn cầu'.

Giới thiệu về Super Sus
Super Sus là tựa game sinh tồn hành động xã hội giống người sói có trên cả thiết bị di động và trình duyệt. Người chơi nhập vai vào một trong số các nhân vật bị nghi ngờ có hành vi gian ác. Người chơi có nhiệm vụ khám phá thế giới tương tác chứa nhiều câu đố khác nhau và kết hợp sức mạnh đồng đội dựa trên xã hội để tìm kiếm manh mối trong khi những kẻ phản diện bí mật luôn nỗ lực phá bỏ tiến trình. Trò chơi hiện có hơn 300 triệu người chơi toàn cầu.

Giới thiệu về JollyMax
JollyMax là nền tảng bán lẻ toàn cầu hàng đầu cung cấp cho những người đam mê chơi game trên toàn thế giới quyền truy cập vào một số giao dịch tiết kiệm chi phí nhất đối với các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số. JollyMax hợp tác với nhiều thương gia, công ty trò chơi và nhà cung cấp thanh toán hàng đầu toàn cầu để hỗ trợ người dùng từ khắp nơi trên thế giới.


nguồn: JollyMax

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn