Đại học Giao thông Tây An-Liverpool mở cửa cơ sở Thái Thương

XJTLU chính thức mở cửa cơ sở Thái Thương, ngôi nhà mới của Trường Cao đẳng Doanh nhân XJTLU (Thái Thương)

TÔ CHÂU, Trung Quốc, 05/09/2022 /PRNewswire/ -- Khi năm học mới đến gần, Đại học Giao thông Tây An-Liverpool sẽ mở cửa cơ sở Thái Thương từng đoạt giải thưởng để phục vụ sinh viên, nhân viên và công chúng vào ngày 05/09. Trường Cao đẳng Doanh nhân XJTLU (Thái Thương), được thành lập vào năm 2019, sẽ chuyển đến cơ sở mới.


Đại học Giao thông Tây An-Liverpool mở cửa cơ sở Thái Thương

Với sự giúp đỡ và khoản đầu tư từ chính quyền địa phương Thái Thương, cơ sở có thể hỗ trợ lên đến 10.000 sinh viên và 1.200 nhân viên.

Cơ sở được thiết kế với chủ nghĩa sáng nghiệp, công nghiệp, liên ngành và cộng đồng. Tòa nhà chính có cấu trúc hình tròn, liên kết các trường có hình nam châm, kết nối dựa trên cơ sở thực tế và biểu tượng.

Giáo sư Stuart Perrin, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Doanh nhân XJTLU (Thái Thương), cho biết: 'Thật tuyệt vời với cách kết nối nhân viên và sinh viên từ nhiều trường khác nhau trong cơ sở. Mỗi khu vực đều là một không gian học tập tiềm năng'.

Giáo sư Youmin Xi, Chủ tịch điều hành XJTLU, chia sẻ: 'Sự kiện khai trương này đánh dấu việc Trường Cao đẳng Doanh nhân XJTLU sẽ có những đóng góp lớn hơn cho cộng đồng Thái Thương và hệ sinh thái công nghiệp-cộng đồng-đại học'.  

Ngoài quan hệ đối tác của XJTLU với chính quyền địa phương, Trường còn xây dựng mối quan hệ bền chặt trong ngành cho mỗi trường, mang đến cho sinh viên môi trường học tập và trải nghiệm độc đáo.

ECOVACS, công ty robot hút bụi, là một trong những đối tác của Trường. Ông Liang Zhao, Trưởng Viện Nghiên cứu Hệ sinh thái Đổi mới tại ECOVACS, tin rằng các phòng thí nghiệm do ngành hỗ trợ sẽ 'cung cấp không gian phát triển các dự án nghiên cứu khoa học tiên tiến và công nghệ đổi mới tiềm năng'.

Ông Xiang Ao, quản lý Xingwen Zhijiao Company, một chi nhánh của đối tác Haier Group, cho biết Trường đã kết hợp niềm đam mê học hỏi với kinh nghiệm thực hành của sinh viên. 'Khi các kỹ sư công ty đến trường để giảng dạy, họ nhận thấy sinh viên luôn tích cực đưa ra các câu hỏi và các kỹ sư của chúng tôi cũng tận tình giúp đỡ các em giải quyết những thắc mắc đó'.

Ngoài ra, Trường còn sắp xếp các chuyến thăm và thực tập cho sinh viên.

Tianhe Sun, sinh viên năm ba ngành Khoa học dữ liệu BEng và Công nghệ dữ liệu lớn với Định hướng sáng nghiệp đương đại, cho hay: 'Tôi đã trải qua kỳ thực tập thứ hai nhờ các khóa học về Khởi sự doanh nghiệp và Trung tâm doanh nghiệp của Thái Thương. Học tập tại đây luôn mang đến những điểm khác biệt - chúng tôi sẽ có cơ hội trải nghiệm trong thế giới thực'.

Sinh viên năm ba người Malaysia Adrian Heng Hwa Onn, cũng theo học cùng chương trình, cho biết: 'Lần đầu tiên tôi đến khu học xá SIP của XJTLU, tôi đã vô cùng ấn tượng với kiến trúc lộng lẫy và cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ tại đây. Nhưng hơn cả là tôi rất mong chờ với những hoạt động học tập tại Thái Thương. Bởi lẽ, không một sinh viên nào lại từ chối môi trường học tập mới lạ như vậy?'


nguồn: Xi'an Jiaotong-Liverpool University

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập