BVLGARI ra mắt "BVLGARI World", thế giới ảo với sự cộng tác cùng ZEPETO

SEOUL, Hàn Quốc, 01/09/2022 /PRNewswire/ -- Thương hiệu cao cấp của Ý BVLGARI sẽ mở một thế giới ảo độc quyền trên ZEPETO, nền tảng metaverse lớn nhất Châu Á. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 31/08/2022, BVLGARI World sẽ có một cửa hàng pop-up 'BVLGARI SUNSET IN JEJU' và cung cấp cho khách truy cập những trải nghiệm trực tuyến và trực tiếp.


BVLGARI ra mắt "BVLGARI World", thế giới ảo với sự cộng tác cùng ZEPETO

BVLGARI unveils 'BVLGARI World', a virtual world launched in collaboration with ZEPETO.

Cửa hàng pop-up và quán cà phê đời thực tọa lạc tại Parnas Hotel Jeju, còn được thiết kế ảo trong BVLGARI ZEPETO World để khách truy cập có thể trải nghiệm và vui chơi mà không cần đến địa điểm thực tế. BVLGARI ZEPETO World giới thiệu Bộ sưu tập Resort BVLGARI 2022 lấy cảm hứng từ khung cảnh bầu trời mùa hè với sắc vàng và hương thơm của trái mơ ấm áp ở Vườn Eden, du khách có thể thưởng thức các món tráng miệng và đồ uống tại 'BVLGARI SUNSET IN JEJU', một hình ảnh thu nhỏ mang bản sắc thương hiệu. 

Đặc biệt, thế giới ảo đã bổ sung một số yếu tố gợi lên sự thú vị cho người dùng. Ví dụ: khi khách truy cập hoàn thành một nhiệm vụ, họ sẽ nhận được Bộ sưu tập Resort BVLGARI, các phụ kiện đặc trưng và trang phục cho hình đại diện của họ. Người dùng có thể trải nghiệm thương hiệu bằng cách tùy chỉnh Nhật vật với các bộ sưu tập tiêu biểu của B.zero1, Divas 'Dream và Serpenti.

Ngoài ra, ngày 31/08, Lisa, thành viên nhóm nhạc Blackpink, đại sứ toàn cầu của thương hiệu sẽ tổ chức sự kiện thực tế ảo đang được rất nhiều người quan tâm. Nhân vật của cô ấy cho thấy những trải nghiệm tương tác khác nhau với người hâm mộ trên thế giới ảo BVLGARI bao gồm cả chụp ảnh tự sướng.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 08/2018, ZEPETO, nền tảng metaverse do Naver Z quản lý, có hơn 320 triệu người dùng trên toàn thế giới. 80% người dùng là thanh thiếu niên. Vì thế, nền tảng này đang củng cố vai trò như một sân chơi phổ biến cho Gen Z toàn cầu trong kỷ nguyên metaverse.

BVLGARI

Thành lập tại Rome vào năm 1884, BVLGARI là thương hiệu cao cấp đương đại của Ý với 138 năm hình thành và phát triển. Các thiết kế hiện đại và táo bạo của thương hiệu cũng như tay nghề thủ công tinh tế đã mang lại cho thương hiệu danh tiếng và sự phổ biến toàn cầu. BVLGARI nổi tiếng với thiết kế táo bạo mang tính biểu tượng và cách phối màu tinh tế, cho thấy sự sáng tạo đặc biệt và vẻ đẹp vĩnh cửu. BVLGARI đi đầu trong hoạt động đổi mới thiết kế và phong cách thông qua các hình dạng gợi cảm, đường nét uốn lượn, lấy cảm hứng từ nghệ thuật và kiến trúc La Mã cổ đại và Hy Lạp. BVLGARI sở hữu danh mục sản phẩm và dịch vụ phong phú, từ đồ trang sức và đồng hồ chất lượng cao đến phụ kiện, nước hoa và khách sạn. Thương hiệu này có mặt tại nhiều cửa hàng trên các khu phố mua sắm cao cấp cũng như mạng lưới cửa hàng và khách sạn độc quyền trên khắp thế giới.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông
Iris.son@naverz-corp.com

 

 


nguồn: BVLGARI Related Stocks: EuronextParis:MC Korea:035420 OTC:LVMUY

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ