TPIsoftware và KCT thúc đẩy hợp tác chiến lược để mở cửa thị trường Nhật Bản

TPIsoftware và KCT thúc đẩy hợp tác chiến lược để mở cửa thị trường Nhật Bản

ĐÀI BẮC, 30/08/2022 /PRNewswire/ -- Gần đây, TPIsoftware đã công bố liên minh chiến lược với Knowledge Creation Technology (KCT), nhà cung cấp giải pháp CNTT hàng đầu Nhật Bản, nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa Đài Loan và ngành công nghệ phần mềm của Nhật Bản, đồng thời hướng tới mục tiêu thâm nhập vào thị trường Nhật Bản.


Tiếp theo là ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với sự hợp tác kinh doanh và hỗ trợ của cơ quan đại diện ngành dịch vụ thông tin tại Đài Loan và ISCO từ Nhật Bản, hai công ty đã hợp nhất trọng tâm thị trường và thế mạnh; hiện tại, họ sẽ cùng phối hợp khai thác những thông tin chuyên sâu về thị trường để phục vụ khách hàng địa phương tốt hơn. Liên minh này sẽ nhắm mục tiêu vào lĩnh vực Ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm (BFSI) ở Tokyo và Okinawa để giải quyết các điểm khó khăn về chuyển đổi kỹ thuật số. Cả hai bên đã đạt được thỏa thuận phân phối DigiFusion, sản phẩm dịch vụ kỹ thuật số doanh nghiệp của TPIsoftware với mục tiêu đôi bên cùng có lợi. DigiFusion có digiRunner, nền tảng quản lý API cấp doanh nghiệp và digiLogs, nền tảng quản lý nhật ký tập trung. Với sự đổi mới và công nghệ đã được cấp bằng sáng chế, digiRunner cho phép các doanh nghiệp tận dụng nguồn tài nguyên đa dạng và quản lý các API một cách dễ dàng, đồng thời xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ API phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, digiLogs cho phép các doanh nghiệp quản lý dữ liệu nhật ký khổng lồ với hiệu quả hoạt động CNTT và quản trị dữ liệu tốt hơn.

Mối quan hệ hợp tác quốc tế này là một bước tiến để TPIsoftware mở rộng hoạt động sang thị trường Nhật Bản. TPIsoftware hiện đang xây dựng quan hệ đối tác đôi bên cùng có lợi trên toàn khu vực Châu Á-Thái Bình Dương với một số đối tác đã ký kết. TPIsoftware tìm cách phát triển hệ sinh thái ở thị trường APAC và thiết lập mạng lưới quan hệ đối tác địa phương. Các công ty con của công ty hoạt động tại Singapore và Việt Nam cho phép nhỗ trợ khách hàng trực tiếp để chủ động 'Hành động địa phương'.

Ông Ben Yao, Giám đốc điều hành TPIsoftware cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với KCT để khai thác thị trường mới. Hiện chúng tôi đang hướng đến mục tiêu dài hạn là áp dụng quan điểm toàn cầu và kết hợp chuyên môn của các quốc gia khác nhau để phục vụ khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi luôn hoan nghênh các đối tác quốc tế tham gia cùng chúng tôi'.

Ông Masayuki Kawamura, Giám đốc điều hành KCT, nhận xét: 'Thông qua liên minh này, chúng tôi tin rằng sức mạnh tổng hợp giữa công nghệ và sản phẩm của TPIsoftware và công nghệ của chính chúng tôi sẽ góp phần giải quyết các vấn đề cũng như thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số của khách hàng tại Nhật Bản'.

Giới thiệu về Knowledge Creation Technology. KCT là nhà tích hợp hệ thống có trụ sở tại Otemachi, Nhật Bản. KCT có khả năng xử lý trải dài từ các hệ thống lớn của IBM đến đám mây, di động và phát triển.

Giới thiệu về TPIsoftware. TPIsoftware là nhà cung cấp phần mềm Đài Loan tập trung vào lĩnh vực quản lý API, AI chatbot, FinTech, v.v., đồng thời cung cấp các dịch vụ và giải pháp cả trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông:
TPIsoftware
Peggy Tsai
+886-2-2658-0508 #1606
peggy.tsai@tpisoftware.com
Đăng ký nhận bản tin | Website | Facebook | LinkedIn


nguồn: TPIsoftware

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes