Hakuhodo và DAC ra mắt H+, nhóm chiến lược nhằm "Trao quyền cho tương lai kỹ thuật số" với một trong những phương pháp tiếp thị dữ liệu lấy người dùng làm trung tâm đặc biệt nhất của APAC

TOKYO, 11/08/2022 /PRNewswire/ -- Hakuhodo Inc. và DAConsortium Inc. (DAC) vui mừng thông báo sự kiện thành lập H+ (https://www.hplus.digital), tổ chức chiến lược liên công ty. H+ sẽ hợp tác chặt chẽ với các văn phòng của Hakuhodo và DAC ở Tokyo, đồng thời dẫn dắt các công ty chuyên gia của Tập đoàn Hakuhodo DY trong khu vực APAC nhằm hỗ trợ hoạt động tiếp thị và truyền thông của khách hàng.


Hakuhodo và DAC ra mắt H+, nhóm chiến lược nhằm "Trao quyền cho tương lai kỹ thuật số" với một trong những phương pháp tiếp thị dữ liệu lấy người dùng làm trung tâm đặc biệt nhất của APAC

Sứ mệnh của H+ là trao quyền tương lai kỹ thuật số cho các nhà tiếp thị khách hàng bằng cách tạo ra trải nghiệm thương hiệu giúp định hình lối sống đa diện theo từng ngày và thông qua sự tương tác, phát hiện nhu cầu tiềm ẩn, đồng thời khuyến khích những ưu tiên và hành động mang tính mới lạ.

Với mục tiêu đảm bảo sự nhất quán trên toàn Hakuhodo, H+ có trọng tâm là phương pháp lập kế hoạch InsightOut® độc quyền (Xem Chú thích 1). Cách tiếp cận này là nền tảng để hiểu rõ mọi người không chỉ đơn giản là người tiêu dùng, mà còn là sei-katsu-sha — thuật ngữ mà Hakuhodo sử dụng để chỉ phạm vi toàn diện của con người (Xem Chú thích 2). Ông Michihiko Suganuma, Giám đốc Điều hành kiêm Trưởng bộ phận Kinh doanh Toàn cầu, Bộ phận Chiến lược DX Châu Á, Hakuhodo International, người lãnh đạo H+ cho biết: 'Đây là yếu tố thúc đẩy chúng tôi nhìn nhận mọi người thông qua cuộc sống, sở thích, nguyện vọng và ước mơ; tìm kiếm những trải nghiệm lối sống đang phát triển để triển khai hoạt động truyền thông vô cùng hấp dẫn'.

Nhìn nhận thế giới qua lăng kính của sei-katsu-sha nghĩa là H+ được xác định để hợp tác với các công ty và đối tác của Tập đoàn Hakuhodo DY với mục tiêu giúp các nhà tiếp thị tối đa hóa hiệu suất và hiệu quả truyền thông, đồng thời thực hiện lời hứa của chúng tôi là 'Trao quyền cho tương lai kỹ thuật số'.

Triết lý H+

Triết lý H+ dựa trên triết lý chuyên sâu Sei-katsu-sha của Hakuhodo và cách tiếp cận InsightOut® để lập kế hoạch. Đây là những động lực chính tạo nên sự thành công của Hakuhodo tại Nhật Bản và hiện chúng tôi sẽ nâng cao chất lượng về cách thức biến chúng thành công cụ chuyển đổi đối với khách hàng ở khu vực còn lại của APAC. 

Nhờ quan hệ đối tác về dữ liệu và công nghệ cho phép chúng tôi hiểu sei-katsu-sha tốt hơn và nhanh hơn bao giờ hết, giúp chúng tôi có thể xây dựng những cầu nối mang ý nghĩa hơn nữa giữa khách hàng, sei-katsu-sha và xã hội. Tiếp đến, InsightOut® là cách chúng tôi tạo nên sự đa dạng những thông tin chuyên sâu về sei-katsu-sha. Thay vì chỉ nhìn thấy những gì sei-katsu-sha đang thực hiện, chúng tôi còn khám phá ra những động cơ tiềm ẩn trong hành vi để chuyển sự hiểu biết thành hành động. 

Phát biểu về sự kiện ra mắt lần này, ông Suganuma cho biết: 'APAC luôn là khu vực năng động tuyệt vời trên thế giới và đặc biệt hiện đang được bù đắp nhanh chóng về thời gian đã trôi qua, đồng thời tìm kiếm lại sự đổi mới và cơ hội. Thông qua quảng cáo, phương tiện truyền thông sở hữu, hoạt động thương mại và CRM, đối tác khách hàng mong muốn có những cuộc trò chuyện hấp dẫn với người tiêu dùng. Với dữ liệu và công nghệ làm cốt lõi, H+ tập trung vào việc trao quyền cho khách hàng để thực hiện điều đó'.

Ông Shuntaro Ito, Giám đốc Công ty Cấp cao, Hakuhodo kiêm Chủ tịch & Giám đốc điều hành, Hakuhodo International nhận xét: 'Tiếp tục đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng bên ngoài Nhật Bản luôn là ưu tiên hàng đầu của Hakuhodo và DAC. Đây chính là lý do tại sao chúng tôi cảm thấy rằng việc ra mắt dịch vụ theo nhóm mới, có thể tạo sức mạnh chiến lược cho tất cả các công ty trong thị trường, là quyết định hoàn hảo tại thời điểm này.

Lưu ý 1

InsightOut® là kỹ thuật độc quyền của Viện nghiên cứu về Đời sống và Con người Hakuhodo (HILL), biến dữ liệu thành ý tưởng. Kỹ thuật dựa trên triết lý chuyên sâu Sei-katsu-sha của Tập đoàn Hakuhodo đóng vai trò như một quá trình hình thành khái niệm cụ thể. Sei-katsu-sha có thể được áp dụng ở nhiều giai đoạn kinh doanh khác nhau, từ thu thập dữ liệu, cho đến lập ý tưởng. 

Để tìm hiểu thêm về InsightOut®, vui lòng truy cập: https://hillasean.com/

Lưu ý 2

'Sei-katsu-sha' là thuật ngữ được sử dụng để mô tả con người không chỉ đơn giản là người tiêu dùng, mà còn là những cá nhân hoàn hảo với lối sống, khát vọng và ước mơ riêng. 

Để tìm hiểu thêm về sei-katsu-sha, vui lòng truy cập: https://seikatsusoken.jp/english/about/whatis/

 


nguồn: D.A.Consortium Inc. (DAC)