Microsoft trình làng Surface Studio 2 với sức mạnh được nâng cấp đáng kể

Microsoft lần đầu ra mắt chiếc máy tính all-in-one Surface Studio vào gần 2 năm trước và nhận được sự đón nhận khá nồng nhiệt từ người dùng. Giờ đây, hãng tiếp tục giới thiệu phiên bản tiếp theo là Surface Studio 2.
Microsoft trình làng Surface Studio 2 với sức mạnh được nâng cấp đáng kể

Studio 2 vẫn có màn hình 28 inch độ phân giải 4500x3000 pixel như phiên bản đầu tiên, nhưng Microsoft đã nâng cấp để mang đến chất lượng hiển thị tốt hơn, đồng thời cũng trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn cho cỗ máy này.

Màn hình trên Surface Studio 2 có độ sáng hơn 38% so với đời trước và độ tương phản cao hơn 22%, có thể cảm nhận được 4096 lực nhấn khi dùng với Surface Pen. Để làm được điều này, Microsoft đã trang bị các bóng bán dẫn nhỏ hơn để kiểm soát từng điểm ảnh, nghĩa là ánh sáng được truyền qua nhiều hơn, các điển ảnh cũng được tăng khả năng chặn ánh sáng khi tắt đi. Nhờ đó, màn hình của máy trông cực kỳ đẹp, có thể nói là đứng hàng đầu hiện nay trên những máy tính all-in-one.

Về sức mạnh, Studio 2 được trang bị card màn hình Nvidia GeForce GTX 1060 6GB GDDR5 hoặc 1070 8GB, một sự nâng cấp đáng kể khi so với GTX 965M hoặc 980M trên đời trước, Microsoft cho biết sự thay đổi này giúp tăng hiệu năng lên 50%.

Máy được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 7 i7-7820HQ bốn nhân tám luồng với xung nhịp 2.9GHz và có thể ép xung lên 3.9GHz. Như vậy, cả GPU và CPU trên Studio 2 đều là phiên bản chip mobile. Dung lượng RAM tuỳ chọn 16GB hoặc 32GB.

Microsoft cho biết với những cải tiến về cấu hình, Studio 2 chính là sản phẩm mạnh nhất từ trước đến nay trong dòng Surface.

Một thay đổi đáng khen trên Studio 2 chính là sử dụng ổ đĩa lưu trữ lai, với ổ HDD dung lượng lớn kết hợp với một ổ SSD dung lượng nhỏ hơn. Không như Surface Pro 6 và Surface Laptop 2, Surface Studio được Microsoft trang bị một cổng kết nối USB Type-C, tuy nhiên không hỗ trợ Thunderbolt 3.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Đánh giá Microsoft Surface Studio 2: Được cải thiện mạnh mẽ hơn so với trước đó

Đối với Surface Studio 2, bạn sẽ cần phải tăng thêm ít nhất $3.499 để có được phiên bản cơ bản nhất. Điều này mang lại cho bạn một bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 được thiết kế cho máy tính xách tay hỗ trợ bởi đồ họa Nvidia GeForce GTX 1060

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất

Microsoft đã chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Surface Laptop Studio mới. Thiết bị gây chú ý với bộ vi xử lý Intel mới nhất, GPU NVIDIA và nhiều thông số ấn tượng khác. Bây giờ thì cùng tìm hiểu xem chiếc laptop mới này có gì nổi bật nhé.

Driver mới của Intel kích hoạt tần số quét biến thiên trên Surface Pro 8 và Surface Laptop Studio

Một vài người dùng trên Reddit mới đây đã phát hiện ra một bản driver Generic Display mới trên trang chủ của Intel, và khi cài đặt thủ công vào thì đã thấy tuỳ chọn cho phép kích hoạt tính năng…

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Máy tính - Microsoft công bố thu hồi dây sạc Surface Pro vì lo sợ cháy nổ

Nếu từng mua máy tính bảng Surface Pro, Surface Pro 2, hay Surface Pro 3 tại Mỹ hoặc Canada trước 15/3/2015, dây nguồn của bạn có nguy cơ bị cháy nổ và có thể yêu cầu Microsoft đổi cho mình một dây nguồn mới.

So sánh một số tính năng quan trọng nhất giữa Surface Studio 2 vs iMac

Nếu bạn đang muốn sở hữu một PC all in one để phục vụ cho nhu cầu công việc tại nhà hay văn phòng, Surface Studio 2 mới của Microsoft và iMac của Apple (2017) là một trong những lựa chọn hàng đầu. Cả hai phiên bản máy tính đều được bọc trong thân

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn mua router Wi-Fi phù hợp

Chọn router như thế nào để phù hợp với nhu cầu của bạn? Trong bài này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số mẹo nhỏ trong việc chọn ra được router tốt nhất theo nhu cầu của mình.

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo