Acer Predator Helios 300 Special Edition: Chơi game trên laptop không còn nhàm chán nữa!

Acer Predator Helios 300 Special Edition đã không làm chúng tôi bất ngờ. Chúng tôi rất thích chiếc laptop Predator Helios 300 đã được review vào tháng 3 – đó là phiên bản phiên bản sơ khai, tạo tiền đề cho quả bom tấn sau đó. 

Acer Predator Helios 300 Special Edition: Chơi game trên laptop không còn nhàm chán nữa!

Một máy laptop gaming màu trắng-vàng chắc chắn sẽ nổi bật ở bất kì nơi đâu khi bạn sử dụng.

Chúng tôi đã có trên tay phiên bản Special Edition tại sự kiện next@acer của Acer tại New York City hôm thứ Tư, và phiên bản này đã cải thiện những hạn chế của các phiên bản đời trước với nhiều thay đổi. Những gì mà chúng ta chưa biết là mức giá sẽ chênh lệch như thế nào (chúng tôi nghĩ phiên bản này sẽ có giá cao hơn mức giá 1,100 USD của phiên bản sơ khai), và chung ta vẫn chưa biết chính xác ngày mà sản phẩm này được mở bán (chúng tôi dự kiến ​​trong vài tháng tới). 

Sự thay đổi lớn nhất, như bạn có thể thấy rõ ràng, đó là màu trắng của bộ vỏ với những điểm nhấn màu vàng. Đây là một sự nổi bật cực thú vị khi mà từ trước đến này, màu đen luôn là màu biểu tượng của laptop gaming. Acer thậm chí còn phát hành cùng với phiên bản laptop đặc biệt này đó là phụ kiện tai nghe, chuột và ba lô, mang đến cho bạn một combo rất… bài bản.

Dưới đây là thông số kĩ thuật nổi bật của chiếc laptop này:

  • CPU: Intel Core i7-8750H hoặc Core i5-8300H
  • Bộ nhớ: Tối đa 16GB DDR4, có thể nâng cấp lên 32GB qua hai soDIMM modules
  • Màn hình: IPS Full HD 15,6 inch (1920×1080), hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản có độ phân giải 144Hz 
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1060 6GB GDDR5 VRAM
  • Bộ nhớ:  SSD 512E Gen 3 NVMe lên đến 512GB, SSD SATA 512 GB hoặc HDD 2TB.
  • Kết nối: Ba cổng USB-A (hai cổng USB 2.0 và một cổng USB 3.0), một cổng USB-C, cổng HDMI, khe cắm thẻ SD, Gigabit ethernet và Wi-Fi Gigabit (802.11a / b / g / n / ac với 2×2 Hỗ trợ MU-MIMO)
  • Kích thước: 15,3 x 10,4 x 1,05 inch
  • Trọng lượng: 5,94 pound

Trong số các thông số kỹ thuật ở trên, đáng chú ý nhất là bộ xử lý đã được nâng cấp lên thế hệ thứ 8 (Coffee Lake) với CPU i7 6 nhân, khác với phiên bản Helios 300 có CPU i7 4 nhân; ngoài ra điểm nổi bật tiếp theo đó là màn hình hiển thị 144Hz.

Predator Helios 300 Special Edition có khe thông gió ở một nửa bản lề phía sau của (nửa còn lại là khe thông gió giả).

Ở một khía cạnh nào đó, một vài tính năng vẫn sẽ làm bạn thấy rằng đây vẫn là một laptop gaming chứ không phải một desktop gaming. Trong khi bộ khung được làm bằng nhôm, mặt bàn phím và khung bezel màn hình vẫn là nhựa. Khung bezel hiển thị cũng khá rộng ở tất cả các bên. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng màn hình hiển thị trên Predator Helios 300 khá mờ khi nhìn ở góc hẹp. Chúng tôi không biết liệu màn hình hiển thị của Phiên bản Đặc biệt có khác biệt hơn hay không.

Predator Helios 300 Special Edition khiến chúng tôi ngạc nhiên với vẻ táo bạo, không kể đến những cải tiến bên trong của nó. Và chung tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm về chiếc laptop này ngay khi có thêm thông tin.

Nguồn: pcworld.com

Dịch: Baro

TIN LIÊN QUAN

Acer trình làng gaming laptop Predator Helios 500 và phiên bản đặc biệt của Helios 300

Được biết, chiếc Acer Helios 300 Special Edition chính là một phiên bản được 'tân trang' màu sắc của bản gốc sẵn có. Và phiên bản này có lớp vỏ phần thân màu trắng với viền màu gold xung quanh. Còn đối với chiếc Acer Predator Helios 500 thì lại

Bộ đôi laptop Predator Helios 300 Infinity Edition và Helios 500 ra mắt Việt Nam

Acer Helios 300 Infinity Edition chính là một phiên bản được 'tân trang' màu sắc của bản gốc sẵn, lấy tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp cũng những đường viền vàng làm cho máy trở nên sang trọng cao cấp hơn. Đây cũng là sản phẩm laptop gaming duy

[Computex 2018] Cận cảnh 2 gaming laptop cấu hình khủng của Acer

Acer Helios 300 Special Edition chính là một phiên bản được 'tân trang' màu sắc của bản gốc sẵn có. Và phiên bản này có lớp vỏ phần thân màu trắng với viền màu gold xung quanh, ngoài ra thì thiết kế cấu hình của Helios 300 vẫn được giữ nguyên như

AcerPredator Helios 300: CPU Core i5-7300HQ/Core i7-7700HQ, card đồ hoạ GTX 1050Ti/1060, giá từ 27 triệu đồng

Điểm nhấn của sản phầm này là cấu hình rất tốt với tuỳ chọn CPU Core i5-7300HQ/Core i7-7700HQ và card đồ hoạ GTX 1050Ti/1060, được tích hợp trong thân máy với thiết kế hầm hố đẹp mắt cùng màn hình IPS.

Acer bán ra laptop với bộ xử lý Intel Core I9 giá 100 triệu đồng

Phiên bản cao cấp nhất được trang bị bộ xử lý Intel Core i9 – 8950HK, card đồ hoạ GTX 1070 và màn hình 4K@60Hz sẽ có mức giá đề xuất 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Acer còn cho biết Acer Predator Helios 300 Infinity màu trắng cũng sẽ được bán với số

Acer Predator 21x – Quái vật năm nào đã mất đi chỗ đứng?

Được ra mắt công chúng tại IFA 2016, Acer Predator 21x mang trong mình trách nhiệm trở thành chiếc laptop gaming đầu tàu, thể hiện cho toàn thế giới thấy tất cả những tinh túy trong công nghệ sản xuất laptop của Acer thời bấy giờ.

[CES 2019] Acer trình làng Predator Triton 900: Laptop chơi game 2-in-1 đầu tiên của hãng

Tại sự kiện IFA 2018, Acer đã nhá hàng về một mẫu gaming laptop siêu khủng với màn hình có độ linh hoạt cao. Tại sự kiện CES 2019 đang diễn ra tại Las Vegas, 'con quái vật' này đã được trình làng.

Acer giới thiệu Predator Triton 700: "quái vật" chơi game mỏng nhẹ với sức mạnh của GTX 1080

Acer Predator Triton 700 cân nặng chỉ 2.6kg, quá nhẹ cho một gaming laptop, để làm được điều này, Acer không chỉ sử dụng giải pháp tản nhiệt AeroBlade hoàn toàn mới, mà còn phải dùng đến một phiên bản GTX 1080 với tên gọi là GTX 1080 Max-Q.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?