Đâu là chiếc MacBook được nâng cấp hiệu năng lớn nhất trong 7 năm qua

Năm nay, Apple thực sự đã đem tới bước nhảy vọt về hiệu suất trên MacBook Pro 2018, những số liệu thống kê từ Geekbench 4 cho thấy model MacBook Pro của năm nay đem tới hiệu suất đơn nhân cao hơn từ 12% tới 15% so với thế hệ MacBook Pro năm ngoái. Sự chênh lệch thậm chí còn lớn hơn nhiều khi so sánh điểm hiệu năng đa nhân. 

Đâu là chiếc MacBook được nâng cấp hiệu năng lớn nhất trong 7 năm qua

MacBook Pro 2018 có điểm Geekbench rất cao

Cụ thể, kết quả Geekbench 4 cho thấy điểm hiệu suất đa nhân của MacBook Pro 2018 là 22439, tăng tới 44.3% so với thế hệ MacBook Pro cũ. Điều này đạt được một phần công lao lớn là nhờ con chip Intel Core i9 lõi kép xung nhịp 2.9GHz được Apple tích hợp vào MacBook Pro 2018. 

Sự chênh lệch trong kết quả Geekbench của MacBook Pro 2018 (15 inch) so với MacBook Pro 2017 (15 inch)

Kết quả đo được từ model MacBook Pro 2018 phiên bản 13 inch chạy chip Intel Core i7 cũng cho thấy điểm hiệu năng đa nhân là 17.557, tăng mạnh so với con số 9.550 năm ngoái, với tỉ lệ gia tăng đạt tới con số đáng kinh ngạc lên tới 83.8%. 

Sự chênh lệch trong kết quả Geekbench của MacBook Pro 2018 (13 inch) so với MacBook Pro 2017 (13 inch)

John Poole – người sáng lập ra Geekbench tin rằng sự nâng cấp mạnh về hiệu suất xảy ra là do tần số Turbo Boost cao hơn, và thực tế là Apple đã chuyển các model MacBook Pro mới sang sử dụng RAM DDR4. Đây là điều sẽ hấp dẫn rất nhiều người dùng MacBook chuyển sang sử dụng model đời mới, hứa hẹn đem lại hiệu năng mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

Tất nhiên, kết quả từ Geekbench không phải lúc nào cũng phản ảnh đúng hiệu suất của một thiết bị trên thực tế sau khi người dùng cài đặt nhiều phần mềm và chỉnh sửa các cài đặt cá nhân khác. Nhưng từ đây ta cũng có thể thấy được sự xuất sắc trong hiệu năng của MacBook Pro 2018 so với các thế hệ MacBook trước đó.

AnhNQ

Theo: Redmondpie

TIN LIÊN QUAN

Điểm hiệu năng cực kỳ ấn tượng của MacBook Air 2018 xuất hiện trên website của Geekbench

MacBook Air 2018 được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 (Amber Lake) 7W tiết kiệm điện.Trong bài kiểm tra hiệu năng, vi xử lý Intel Core i5 – 8210Y có xung nhịp 1.6 GHz cùng với RAM 16GB đạt 4248 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 7828 điểm

Lộ diện điểm số sức mạnh của MacBook Pro 2018 trên Geekbench

Trang công nghệ iPhonehacks mới đây đã chia sẻ điểm số sức mạnh của MacBook Pro 15 inch trang bị card đồ họa AMD Radeon Pro Vega 20, phiên bản được Apple tung ra cách đây vài tuần.

MacBook Pro 2018 đạt điểm Benchmark kỷ lục

Một thiết bị có tên 'MacBookPro 14,3' đã xuất hiện trong danh sách Geekbench, sử dụng bộ vi xử lý Core i7-8750H Coffee Lake của Intel. Chip này có 6 lõi, tốc độ xung nhịp cơ bản 2,21Ghz, ép xung lên tới 4,1 Ghz. Như vậy nó hơn các chip hiện tại

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Apple có thể sẽ công bố Macbook Pro với hiệu năng cực kỳ ấn tượng vào ngày mai

Cụ thể, một thiết bị mang tên 'MacBookPro 14.3' đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8750H, một thành viên của gia đình Coffee Lake.

Macbook Pro mới kèm thông số cấu hình quan trọng xuất hiện trên Geekbench

Vẫn chưa có xác nhận nào cho sự ra mắt của dòng Macbok mới. Nhưng nhiều báo cáo đều cho biết Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm Laptop của mình trong năm nay.

Apple bất ngờ ra mắt Macbook Pro 2018 với một loạt những nâng cấp lớn

Theo đó MacBook Pro 2018 Touch Bar sẽ được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 8. Phiên bản 15 inch sẽ có GPU 6 lõi trong khi đó phiên bản 13 inch sẽ có 4 GPU 4 lõi.

Chi tiết cấu hình MacBook Pro 14" & 16": 5 dòng CPU, 4 dòng GPU, SSD 8 TB, max 157 triệu

MacBook Pro 16' M1 Max có giá bán phần cứng cao nhất khoảng 6.099 USD, đó là cấu hình cao nhất mà anh em có thể sở hữu với chip M1 Max, bộ nhớ RAM 64 GB, ổ nhớ SSD 8 TB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan